Chương 94.

6K 382 52
                                    


          Ngồi bên trong, không chỉ có Tống Trung Thiên cùng Diệp lão ba, mà còn có một vài khuôn mặt lạ, ai ai cũng đều nhìn ra ngoài cửa, đánh giá hai người. Bên ngoài trời đông giá rét, lòng bàn tay của Hà Thanh Nhu lại chảy một lớp mồ hôi mỏng, Lâm Nại trấn an mà nắm chặt lấy tay nàng.

          "Còn đứng đó làm gì, A Nại mau dẫn người vào đi, qua đây, qua bên này nè," Diệp lão ba cười ha ha, phá vỡ bầu không khí trầm tĩnh trong nhà, tiện thể rót sẵn hai tách trà nóng đặt bên cạnh, thân thiện, không chút cao ngạo đối với hậu bối.

          Hai người đi vào, ngồi bên trái của Diệp lão ba, đối diện Lâm Minh Thanh.

          Lâm Nại lễ phép chào hỏi mọi người, Hà Thanh Nhu xấu hổ gọi theo cô, có cô, có dượng, có chú, có dì... Tống Trung Thiên cùng mọi người đều cười đáp, không trưởng bối nào không thích một cô gái lễ phép, ai ai cũng rất khách khí trả lời.

          "Chắc là trên đường ùn tắc lắm nhỉ, từ Nam Thành bay đến đây cũng mất hơn hai tiếng đồng hồ, vậy phải dậy sớm để bay à, chút hồi ăn cơm xong thì đi nghỉ ngơi một lát, chiều đi vài vòng cùng A Tầm bọn họ đi, làm quen với hoàn cảnh xung quanh một chút." Diệp lão ba nhiệt tình nói, còn nhìn nhìn Tống Trung Thiên.

          Tống Trung Thiên nhận được tín hiệu, tiếp lời: "Có thể đi vài vòng trong con hẻm nhỏ, ngược lại thì sau này cũng sẽ thường xuyên đến, ngày mai có thể đến chỗ chú ngồi một chút?"

          Lâm Nại gật đầu, nhạy bén đáp: "Tụi con có mang trà cho chú, còn có chút đặc sản cho mọi người nữa ạ."

          Vừa nghe đến trà, nhất thời mặt mày của Tống Trung Thiên liền sáng rực lên, bên cạnh ông là người phụ nữ nhỏ bé phúc hậu hòa ái nói: "Tối hôm qua ông ấy còn nhắc mãi chuyện trà, không phải trà của Tiểu Hà thì các trà khác đều uống không ngon, mấy ngày hôm trước còn cầm lá trà lần trước các con gửi tới đi tham gia nhóm trà hữu, gặp ai cũng giới thiệu."

          Hà Thanh Nhu mỉm cười, những người khác cũng cười cười, chỉ đối diện Lâm Minh Thanh vẫn giữ bộ mặt sát thần, Diệp lão ba uống một hớp trà, nói tiếp: "Gần cuối năm rồi, bên công ty tương đối bận, lúc đầu định buổi chiều mới qua, vậy mà lão Lâm cứ hối thúc sáng nay phải đến nhà ăn trưa, A Nại a, con mang gì tới cho cha con vậy?"

          Ông là cố ý lột da mặt của Lâm Minh Thanh, lại thâm ý kèm theo một câu dời đề tài, bắt gặp vẻ kinh ngạc của Lâm Minh Thanh, trong lòng ai ai cũng ngầm hiểu mà nhìn nhìn nhau, chỉ riêng Lâm Minh Thanh vẫn không động đậy.

          Trước đó mấy chuyện người này làm ai ai cũng đều biết hết cả, Lâm Minh Thanh luôn sĩ diện hão, không chịu cúi đầu, dù cho Đường Khâm Dục có về nước, ông vẫn vịt chết mạnh miệng, chính là không chịu thừa nhận cách làm của mình gây nên hậu quả xấu, còn ra vẻ kiêu ngạo tận trời cao.

          Bây giờ biết được mối quan hệ của Đường Khâm Dục cùng hai đứa nhỏ rất tốt, trong nội tâm lại bắt đầu khó ở.

          Mấy chuyện trước đó, Lâm Nại cũng không quá quan tâm, dù sao thì thái độ của Lâm Minh Thanh như vậy cũng có thể xem là mềm mỏng hơn rồi, không nhất thiết phải cắn chết không buông nữa, bây giờ đi tới đâu thì tính tới đó vậy.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửWhere stories live. Discover now