Chương 38.

7.5K 485 25
                                    


          Cậu núp nửa người sau một lùm cây, cũng đứng được một lúc rồi, trùng hợp nhìn thấy tỷ tỷ cùng một vị mỹ nữ lạnh lùng có cử chỉ thân mật, đại khái trong lòng cũng đoán ra ít nhiều.

          "Tỷ," Hà Kiệt từ từ đi tới, lặng lẽ quan sát Lâm Nại, Hà Thanh Nhu xuống lầu mua bàn chải đánh răng lâu như vậy còn chưa về, cậu xuống tìm người, kết quả không biết là vô ý hay tình cờ gặp phải một màn như vậy, ít nhiều cũng sẽ cảm thấy e ngại.

          Lâm Nại dùng dư quang liếc nhìn cậu ta một chút, phát hiện tướng mạo cậu ta khá giống Hà Thanh Nhu, như môi cùng khuôn mặt y hệt như đúc ra từ một cái khuôn, thế nhưng cặp mắt lại rất khác, đôi mắt của cậu hẹp, dài, ánh mắt vô thần, vừa nhìn liền biết tính cách hướng nội, còn Hà Thanh Nhu thì mắt hạnh sáng trong, con ngươi như có làn sóng di động, ôn hòa, động nhân.

          "Tiểu Kiệt," Hà Thanh Nhu gọi cậu, giới thiệu với Lâm Nại, "Đây là em trai tôi, Hà Kiệt."

          Chân mày Lâm Nại giật giật, cô có xem qua tư liệu của Hà Thanh Nhu, biết nàng có một em trai cùng cha khác mẹ, chưa mười tám, vừa tốt nghiệp cấp ba.

          Hà Kiệt đi tới trước mặt hai người. Mặc dù chỉ mới là thiếu niên mười bảy, mười tám tuổi chưa biết gì, nhưng từ nhỏ sống cùng Hà Thanh Nhu, cậu hiểu Hà Thanh Nhu, nhất cử nhất động của Hà Thanh Nhu, thậm chí biểu cảm vô thức bộc lộ vẻ ôn nhu kia, không nhiều thì ít, cũng đã chứng tỏ, người đứng trước mặt này, quan hệ không cạn, cậu đứng phe trung lập đối với xu hướng tính dục của tỷ tỷ mình, nhưng thấy nhãn thần khép hờ lại sắc bén, toàn thân tỏa ra khí tức lãnh đạm, dáng vẻ thuộc kiểu hoàn toàn không dễ đối phó kia, liền không khỏi nhíu nhíu mày.

          "Lâm Nại, là..." Hà Thanh Nhu cười trừ, "Bạn chị."

          Năm Lạng trong ngực nàng nhô đầu ra, tựa lên tay nàng, cặp mắt đen láy to tròn nhìn trực tiếp vào Hà Kiệt.

          "Meo meo ――"

          Nó nhỏ giọng kêu, hình như cảm thấy gặp người lạ.

          Hà Kiệt bị nó hấp dẫn, dưới quê nuôi rất nhiều mèo, mèo cam cũng nhiều, nhưng đây vẫn là lần đầu tiên gặp được một con mèo ú đến như vậy, tròn đầy đặn, vừa ngây thơ vừa đáng yêu đến như thế.

          "Chào em," Lâm Nại thấy cậu có chút khẩn trương, bèn lên tiếng chào hỏi trước, "Thường nghe chị em nhắc tới em, tới Nam Thành chơi à?"

          Cô nói dối không chút sơ hở, bình tĩnh, từ tốn, tựa như sự thật vậy. Hà Thanh Nhu liếc cô một cái, thấy khóe miệng cô cười cười, Hà Thanh Nhu liền nhanh chóng nhìn sang nơi khác.

          Hàm ý trong lời cô nói cũng rất sâu đấy, khiến Hà Kiệt phải suy nghĩ để tìm cách trả lời. Hà Kiệt rất chất phác, đứng suy nghĩ một lúc cũng không biết nên trả lời như thế nào, dù sao thì nếu không xét tới tính hướng của Hà Thanh Nhu, dù có xảy ra trường hợp giống như vậy, lại là một chuyện khác, cậu đứng im lặng nửa ngày trời, cuối cùng mới nói được một câu: "Chào chị..."

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửWhere stories live. Discover now