Chương 93.

6.1K 349 20
                                    


          Quả bóng đèn màu cam đang nhắm đúng mục tiêu để tập kích, đang tiến đến gần, Lâm Nại các cô còn đi chầm chậm, Năm Lạng cũng chầm chậm đạp hoa đi theo, vừa đạp lên bậc thang, cả thân mèo như hỏa tiễn mà bắn về phía trước, thế nhưng Lâm Nại đã có phòng bị từ sớm, trực tiếp ôm Hà Thanh Nhu rẽ một cái, chạy nhanh vào phòng.

          Thương cảm cho bóng đèn màu cam qua không được cửa ải cuối cùng, lại chịu số phận bị khóa lại bên ngoài.

          Mèo dùng móng vuốt đá đá cửa, giả nhu nhược 'Méo – méo' hai tiếng, nhưng lần này Hà Thanh Nhu không như trước kia sẽ mở cửa ra dỗ dành nó, mắt nhìn thấy một lúc lâu cũng không ai mở cửa, bóng đèn lớn bèn quanh quẩn thêm hai vòng, rồi mới ngoan ngoãn quay về ổ mèo nghỉ. [poor Tuesday]

          Trong phòng, tại phòng tắm, nước ấm chảy ào ào, hơn phân nửa phần đất đã ướt thẫm, hơi nóng tạo thành từng đợt sương mù phủ đầy phòng tắm, Hà Thanh Nhu muốn mở máy hút khí, thế nhưng bị cản trở, nhiệt khí nóng hừng hực cứ quanh quẩn, làm mờ cả tầm nhìn.

          Hơi nóng dày đặc cứ phả lên người nàng, dòng nước nóng chảy dài lên đầu vai trắng nõn, từng giọt nước bắn tung tóe lên tóc nàng, thấm ướt một mảnh.

          Nàng dùng sức siết chặt một góc bồn tắm, nước trong bồn cứ sóng sánh như mặt biển, từng đợt, từng đợt tràn ra bên ngoài, chảy ướt mặt đất, lại góp thành một vũng, nàng cố kiềm nén mà nhắm mắt lại, tinh tế đi cảm thụ dòng nước nóng đang lưu chuyển, dòng tình ý ấm nóng từ trong người chạy dọc toàn thân, thư thái đến từng đầu khớp xương, vô lực, chỉ biết cong người nằm lặng trong bồn.

          ...

          Đây chính là một điều rất diệu kỳ, toàn thân như được lấp đầy, khắp nơi đều cảm nhận được hơi nóng của tình yêu, ăn sâu vào từng tế bào, lại bồng bềnh như đang nằm trên mây xanh,nàng có chút sợ độ cao này, chỉ còn biết víu chặt lấy đối phương.

          "A Nại..." Nàng gọi.

          Lâm Nại hôn một cái lên khóe môi của nàng, 'Hưm' một tiếng.

          Lâm Nại đoán được suy nghĩ của nàng, cúi người thuận theo, áp sát bên tai nàng thân mật cọ cọ, thanh âm nho nhỏ khẽ nói: "Sao vậy?"

          Hà Thanh Nhu lại không chịu nói, nghỉ ngơi xong, thể lực khôi phục, nàng từ trong nước nửa quỳ đứng lên, xoay người đè ngược Lâm Nại, Lâm Nại thuận theo động tác của nàng, cặp mắt khẽ híp lại, môi mỏng mím mím, lười biếng lên tiếng: "Lâm thái thái, xin nói hết câu, làm việc không thể một dạ hai lòng."

          Lời là nói như vậy, nhưng người này rất không nghiêm túc, cặp chân dài không chút an phận. Bị cô phá như vậy, Hà Thanh Nhu ngượng ngùng xoay mặt sang hướng khác, mấy lời muốn nói liền nói không ra. Bình thường cả hai đều rất hàm súc khi biểu đạt mấy câu tình thoại, thỉnh thoảng Lâm Nại cũng sẽ nói xa nói gần mà thể hiện tình cảm, thế nhưng nàng một câu cũng chưa từng nói, ở trong lòng chuẩn bị trăm trăm, nghìn nghìn chữ, nhưng mỗi khi nói ra đều biến thành mấy câu nhàn thoại.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα