Chương 17.

10K 666 16
                                    



          Chẳng qua là cách nhau vài mét, mà ánh nhìn của người này tựa như đang dán chặt lên người nàng vậy, nhiệt liệt không một chút che giấu, khiến nàng giật thót.

          Hà Thanh Nhu định gọi Trì Gia Nghi, nhưng Trì Gia Nghi ở bên kia trò chuyện đến hăng say vô cùng, nàng bên này chỉ biết chờ, khoảng chừng ba phút sau, cuối cùng Trì Gia Nghi mới tám chuyện xong đi qua đây, nhưng không phải là lên xe, là  gọi nàng qua.

          "Có hai người bên đội xe đó, cậu không qua nhìn một chút à?" Trì Gia Nghi gõ gõ kính xe, hỏi.

          Triển lãm xe Tây Nam Sơn sẽ có một cuộc đấu xe, mang tên là cuộc thi đấu hữu nghị, thực chất, chính là cách các công ty ô tô phô diễn sản phẩm công ty trên trường đua với công chúng, công ty giành được hạng nhất đồng nghĩa với việc hưởng trọn vinh dự, những lúc này, chiếc xe quan trong, tay đua cũng quan trọng không kém. Để bồi dưỡng một đội xe, là tốn kém không ít, công ty quy mô tầm trung hoặc thấp hơn thông thường sẽ mời tay đua chuyên nghiệp từ các câu lạc bộ nổi danh, còn quy mô lớn như Tập đoàn ô tô Đông Ninh như vậy, đương nhiên là phải có một đội xe chuyên môn riêng.

          Tuy nhiên, chỉ có một đội, và nó được đặt ở trụ sở chính trong một thời gian dài. Khi công ty chi nhánh có sự kiện, cấp trên mới báo cáo chuyển giao xuống.

          Chuyện bên đội xe, vẫn là do Lâm Nại phụ trách, Hà Thanh Nhu nhớ tới chủ nhật này, cả đội xe phải qua bên Tây Nam Sơn thích ứng với đường đua trước, bây giờ hẳn là đang trong giai đoạn chuẩn bị tập huấn, mà trước thi đấu sẽ cấm hút thuốc cùng uống rượu, tại sao cả đội lại có mặt ở quán bar cơ chứ? Nhưng khi nghĩ đến sự có mặt của Lâm Nại ở đây, có thể là cả đội chỉ đi dạo ở đây mà thôi.

          Nàng mở cửa, xuống xe, đi qua, đến gần, phát hiện bên đó có một cô gái trang phục trung tính, giữa hai hàng lông mày có nét giống Lâm Nại đến mấy phần.

          Lâm Nại gọi những người khác đến, nói: "Cô ấy là một trong số những người phụ trách triển lãm xe Tây Nam Sơn lần này, Tổ trưởng Hà, Hà Thanh Nhu."

          Lại giới thiệu lần lượt từng người với Hà Thanh Nhu: "Tề Phong, Bùi Thành Minh, Tưởng Hành Châu, người này..." Cô chỉ vào cô gái trung tính kia, "Diệp Tầm, biểu muội tôi, cùng Tưởng Hành Châu, đều là người trong đội xe, chuyện liên quan đến đội xe, chị có thể tìm em ấy."

          "Chào cô." Hà Thanh Nhu đưa tay ra, trong lòng âm thầm kinh ngạc, những người này thoạt nhìn còn khá là trẻ, suy đi nghĩ lại, có những tay đua nổi tiếng cũng trẻ tuổi như thế thôi, người ta không có thực lực thì đã không vào được đội xe Đông Ninh rồi.

          Diệp Tầm bắt tay với nàng: "Tổ trưởng Hà, chào chị."

          Hà Thanh Nhu hữu nghị cười cười đáp lại, lại chào hỏi với ba người kia, Tưởng Hành Châu kích động nói: "Bình thường hay nghe A Nại nhắc tới chị, hôm nay mới được gặp người thật, Hà tiểu thư còn đẹp hơn so với trong ảnh đó."

          Hà Thanh Nhu giật mình, thắc mắc mà nhìn anh, ảnh chụp?

          Tưởng Hành Châu thấy mình lỡ lời, sắc mặc mếu lại, nhanh chóng bổ sung: "Tư liệu, ảnh tư liệu, a ha ha, trong tư liệu có ảnh của chị."

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ