Chương 56.

7.4K 481 23
                                    

          Lâm Nại đương nhiên nhớ, là chưa từng quên.

          Trong công viên, nhiều nhóm người tụm năm tụm bảy, trò chuyện ồn ào vô cùng, cô ngồi một chỗ, lãnh đạm mà xa cách, như được bao bọc bởi một tầng không khí lạnh lùng, có lẽ là do bởi mái tóc ngắn đến chưa đến một đốt tay, càng khiến cho người khác cảm thấy khó gần, không ai dám tới lui.

          Nhưng chỉ có duy nhất một người khác với tất cả những người kia, đó chính là Hà Thanh Nhu, với trang phục ở nhà.

          Có lẽ là nàng vừa tan tầm không bao lâu, thần sắc lộ vẻ uể oải, có chút chật vật, hơi thẩn thơ, ánh chiều tà rọi lên người nàng, khiến toàn thân nàng cứ như được nhuộm bởi một màu chói lóa, nàng chậm rãi bước đi trên con đường lát đá, đi từ hàng cây đa xanh um tươi tốt đến bãi đất trống tầm nhìn bao la, rồi tới trước mặt cô.

          Còn cho rằng nàng sẽ tiếp tục đi về trước, nhưng nàng lại dừng chân, càng khiến Lâm Nại không khỏi ngẩng đầu lên, chăm chú nhìn lại nàng.

          An tĩnh, ấm áp.

          Đấy là ấn tượng đầu tiên của Lâm Nại về Hà Thanh Nhu.

          Hơn nữa, chính là đẹp.

          Mọi hành động từ trong ra ngoài đều toát lên vẻ đạm nhiên cùng trầm ổn, khiến người nhìn không thể dời mắt đi được.

          Đẹp được chia thành rất nhiều loại, nhưng hết lần này đến lần khác, nàng đều thể hiện ra đúng dáng vẻ mà Lâm Nại yêu thích nhất.

          Nàng cúi đầu, mái tóc theo sườn mặt chảy dài xuống ------ còn đi cùng với một đứa trẻ, đứa bé xấu hổ kéo kéo vạt áo của nàng, đứa bé nhỏ giọng nói gì đó cùng nàng.

          Có lẽ là do tính cách bẽn lẽn quá mức, gương mặt đứa bé đỏ bừng, thanh âm nói chuyện rất nhỏ, cẩn thận nhìn nhìn nàng, trong mắt mang đầy ánh lấp lánh của sự mong chờ.

          Lâm Nại liếc mắt nhìn kỹ cái cặp một lớn một nhỏ kia.

          Hà Thanh Nhu cười cười, ngồi xổm người xuống nói với đứa bé, đứa bé này vừa nghe xong, hai mắt mở to, vội vã lắc đầu, Hà Thanh Nhu lại như đang an ủi mà xoa xoa đầu đứa bé đó, còn nhỏ giọng nói thêm gì đó nữa.

          Đứa bé sợ hãi mà nhìn về phía Lâm Nại.

          Ánh mắt Lâm Nại hơi nhíu lại, liếc qua nhìn thẳng vào cậu nhóc.

          Một hành động này càng khiến cô tăng thêm vẻ thờ ơ.

          Đứa bé lại níu lấy Hà Thanh Nhu, khuôn mặt nhỏ nhắn kia co nhúm, muốn nhờ Hà Thanh Nhu giúp đỡ, nhưng Hà Thanh Nhu không đồng ý, cậu nhóc chỉ còn biết bất đắc dĩ chậm chạp hoạt động cặp chân nhỏ, đi tới trước mặt Lâm Nại, giọng thỏ thẻ: "Tỷ tỷ..."

          Lâm Nại giương mắt, nhìn cậu bé một cái.

          Tấm lưng hùng hồn khi nãy như sụp đổ, có lẽ là bị giật mình, nhanh chóng quay đầu nhìn nhìn Hà Thanh Nhu đứng cách đó không xa.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửWhere stories live. Discover now