Chương 62.

7.3K 413 30
                                    


          Cái điều hòa cũ kỹ không nhãn hiệu nằm trong phòng dành cho khách, dễ dàng xảy ra vấn đề, từ sau khi Hà Thanh Nhu dọn vào, phòng ngủ cho khách này chỉ có Hà ba cùng Tạ Hồng Linh ở qua, nhưng khi đó trời lạnh, điều hòa cũng không cần phải dùng tới, còn hiện nay, Lâm Nại vừa ở một đêm liền hư, nàng suy nghĩ một lúc mới chợt phản ứng: "Chế độ làm mát không hoạt động được sao?"

          "Không phải, là sáng nay khi dậy mới không mở được, không biết bị hỏng ở chỗ nào rồi", Lâm Nại nói, vẻ mặt nghiêm túc, bình bình thản thản, "Gần đây có thợ sửa điều hòa nào hay không, chiều nay nhờ họ đến sửa."

          "Ừ, lầu dưới của tiểu khu có một người, để tôi tìm lại tấm danh thiếp."

          Rẽ phải ở đầu cổng lớn có một cửa hàng điện nước, các lão thợ trong tiệm có sửa điều hòa, Hà Thanh Nhu cũng không suy nghĩ nhiều, uống xong ly trà gừng, lập tức vào phòng tìm danh thiếp, gọi cho thợ điện lạnh trên tấm danh thiếp, dù sao thì trong cái khí trời oi bức này, không có điều hòa sẽ rất khó chịu. Lão thợ đồng ý, có điều gần đây quá nhiều người tìm, có thể lúc đến nhà Hà Thanh Nhu sẽ trễ hơn một chút.

          Hà Thanh Nhu nói cảm ơn.

          "Muốn ăn gì?" Tắt điện thoại, nàng hỏi Lâm Nại, người này là không biết làm cơm rồi, mọi chuyện phải dựa vào nàng mà thôi.

          "Sao cũng được," Lâm Nại nói với nàng rồi cùng nhau đi vào phòng bếp, "Ăn gì cũng được."

          Ăn mỳ thì quá nóng, ngày nóng như vậy rất thích hợp ăn cháo rau xanh, hôm nay không cần đi làm, thời gian dư dả, có thể lấy thức ăn tối hôm qua còn dư lại nấu với thịt xay cùng cải trắng thành món cháo. Lâm Nại rửa rau, vo gạo, không cho nàng đụng đến nước lạnh.

          Hà Thanh Nhu mỉm cười nói: "Cái này còn kéo dài tới mấy ngày, chẳng lẽ thật không đụng đến nước."

          Lâm Nại ừ một tiếng, lấy cải trắng bỏ vào rổ: "Em sẽ cố gắng làm hết."

          Hà Thanh Nhu đưa lưng về phía cô, khóe miệng cong cong, không lên tiếng, nhấn công tắc nồi cơm điện, Lâm Nại liền dính sát vào, bởi vì hai tay còn đang ướt, nên không cách nào ôm vòng qua nàng được.

          Trong phòng bếp không có điều hòa cũng không có quạt máy, ở quá lâu, mồ hôi đổ đến dính người, cô còn dán vào như vậy, sẽ càng khó chịu, Hà Thanh Nhu đẩy cô ra: "Nóng..."

          Lần này cô cũng không dựa vào nàng nữa, xoa xoa tay: "Vậy chị ra ngoài phòng khách ngồi đi, em ở trong đây trông chừng là được."

          Hà Thanh Nhu không nhúc nhích, nheo mắt nhìn cô, chưa bao giờ vào qua phòng bếp, làm sao mà dám đảm bảo được.

          "Em đừng cứ đẩy đẩy tôi như vậy," Nàng nói, "Càng dựa càng nóng."

          Lâm Nại 'Ah' một tiếng, đưa rổ ra qua: "Rau này dùng tay bẻ à?"

          Tối hôm qua Hà Thanh Nhu nấu mỳ súp cá cô cũng nhìn thấy, cải trắng là lấy tay bẻ, cô nhớ rất kỹ.

          "Ừ, chỉ lấy phần lá."

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửWhere stories live. Discover now