Chương 31.

9K 518 20
                                    



          Ngày hôm sau, mặt trời đỏ rực mọc lên từ đằng đông, khí trời cực tốt.

          Hôm nay số lượt người đến tham quan còn nhiều hơn cả ngày hôm qua, trên đường đi thẳng vào khu triển lãm đậu đầy xe. Hà Thanh Nhu bảy giờ rưỡi đến, Tiểu Ngô cùng Tô Trần Ý đến còn sớm hơn so với nàng một chút.

          Hai người bọn họ vừa gặp nàng, đồng thanh hô: "Hà tỷ."

          Ngày hôm qua còn gọi Tổ trưởng, hôm nay đã gọi 'chị', Tô Trần Ý trải qua lần này, ngược lại là cảm thấy có thiện cảm với Hà Thanh Nhu hơn rất nhiều.

          "Cảm thấy như thế nào rồi?" Hà Thanh Nhu hỏi anh ta, thuận tay đặt bộ tư liệu lên trên bàn.

          "Lành lặn, không còn vấn đề gì nữa!" Tô Trần Ý cười nói, lộ ra hàm răng trắng, anh ta có một vẻ ngoài rất sáng, lúc cười, càng như ánh mặt trời tỏa nắng, ai ai nhìn cũng thấy thoải mái trong lòng, "Hôm nay nhất định có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất, xin ngài yên tâm."

          Trải qua chuyện vừa rồi, bây giờ cậu ta ăn bất cứ cái gì cũng đặt biệt cẩn thận, sáng nay chỉ dám ăn bánh mì cùng uống sữa tươi, tuyệt đối không dính đến những thực phẩm khác.

          "Sức khỏe quan trọng hơn," Hà Thanh Nhu nói, "Hôm nay sẽ rất đông người đến tham quan, trễ một chút Tổng giám Lâm cùng Phó tổng đều sẽ tới, biểu hiện tốt một chút."

          Bình thường Giang Phong Nghĩa đều rất chiếu cố nàng, chuyện nàng phải chiếu cố ngược lại Tô Trần Ý cũng là điều tự nhiên, có điều chỉ là giới hạn ở mức nhắc nhở, phần còn lại là phải do Tô Trần Ý tự đi nỗ lực. Tô Trần Ý cảm kích đến lời nói cũng run run.

          "À đúng rồi," Hà Thanh Nhu nhớ tới chuyện định hỏi anh ta, "Cái bánh bao ngày hôm qua cậu ăn, là cậu nhờ Lý Tông Hưng mua giúp hay là ai khác cho cậu?"

          Lý Tông Hưng, là người liên lạc bên đội người mẫu.

          "Lúc em đi vào, vừa đúng lúc các cô ấy đang ăn điểm tâm sáng, các cô ấy còn gọi em vào ăn cùng, em liền vào ăn." Tô Trần Ý trả lời, "Có điều chỉ là bánh bao thôi, em ăn ra được, chỉ là nhân bánh bao thông thường."

          Hà Thanh Nhu không nói gì, mùi vị của nhân bánh bao luôn nặng, trong nhân có trộn thêm thứ gì khác cũng chưa chắc sẽ nhận ra được, nhưng bánh bao đã sớm nuốt hết vào bụng, không thể nào kiểm chứng được, nàng trầm tư một lát, nhìn nhìn sang khu triển lãm của Tập đoàn An Năng ngay bên cạnh.

          Người làm chuyện này, không phải là muốn đối phó Tô Trần Ý, Tô Trần Ý chỉ là ngoài ý muốn, mục tiêu chính nhất định là một người khác ----- Người mẫu số 1. Nhưng bỏ biết bao nhiêu công sức chỉ để làm một chuyện này, có lẽ sẽ không chỉ đơn giản như vậy, công ty luôn có sắp xếp người thay thế, chỉ hại một người người thì có được ích lợi gì chứ?

          Nghĩ đến đây, nàng lại nhìn nhìn dàn người mẫu bổ sung, vị trí người mẫu số 3 hôm nay, cũng không phải là người mẫu có tiếng tăm, chỉ là vì muốn nhận thêm một khoảng tiền, lại không nâng đỡ độ nổi tiếng lên được, nếu thật sự là do người mẫu thay thế kia làm, âm mưu của cô ấy sẽ là gì?

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ