Chương 86.

6.7K 359 28
                                    


          Tiểu viện là nhà của cậu nhóc, các nàng thuê bốn ngày, trên núi còn có các quán cơm nhỏ khá đặc sắc, năm mới vẫn mở bán bình thường. Sắp xếp hành lý xong, hai người kéo áo khoác bọc kín người đón tuyết ra ngoài ăn cơm, quán cơm nhỏ cách nhà khoảng chừng trăm mét, nhà trên núi đều là nhà kề nhà, san sát nhau, tuyết trên đường cũng không quá dày, còn chưa đến mắt cá chân, có lẽ là có công nhân quét tuyết dọn qua, nhưng còn những chỗ khác, nhất là trên cành cây, tuyết đã đóng một tầng dày.

          Hoa tuyết bay phấp phới bên ngoài, rơi xuống áo quần, thổi vào cả bên trong chiếc mũ đang đội, từng bông tuyết nhỏ dính lên da, nhanh chóng tan ra, cảm giác lạnh lẽo bất chợt khiến Hà Thanh Nhu rùng mình một cái, nàng vội vàng kéo chặt khăn quàng cùng mũ, toàn thân 'đóng gói' chặt chẽ, chỉ để lộ cặp mắt bên ngoài.

          Du khách đến núi Hà Cô dịp năm mới này khá đông, đa phần đều là các nhóm gia đình cùng đi du lịch, ngoài ra thì cũng có một số các cặp đôi như hai nàng vậy.

          Ai ai cũng mặc dày vô cùng, nhiều nhất cũng chỉ là lộ khuôn mặt ra, là nam hay nữ, là già hay trẻ, chỉ có thể lấy màu sắc của áo quần để phân biệt.

          Lâm Nại mặc áo khoác ngoài màu đen, dáng vẻ lại cao, hơn nữa là ngũ quan anh khí cùng làn môi mỏng, nhìn qua liền hào khí vô cùng, mái tóc dưới mũ ẩn ẩn hiện hiện cực kỳ hợp với khuôn mặt cô, là cực kỳ phù hợp với nét đẹp lạnh lùng theo trào lưu hiện nay.

          Chỉ một đoạn đường ngắn ngủi, mới đến đến nửa đường, đã có hai cô gái tướng mạo ngọt ngào đi tới xin cách thức liên lạc.

          Lâm Nại nhíu nhíu mày, hơi chút không kiên nhẫn, lần đầu tiên còn có thể nói bản thân là nữ, sang đến lần thứ hai liền trực tiếp cởi mũ xuống cho cô gái tự hiểu, nói cũng lười nói.

          Kết quả thì sao, nhất thời, cô gái nhỏ kia mang vẻ mặt e lệ, là khẩn trương đến nhéo nhéo ngón tay, một lúc sau, mới đỏ mặt nhét một tờ giấy cho cô, sau đó liền chạy mất.

          Là người đồng đạo.

          Trên tờ giấy có gi lại số điện thoại, khuôn mặt của Lâm Nại từ từ tối đen xuống, từ trước đến nay cô rất không thích như vậy, đặc biệt ngay trước mặt bạn gái nhà mình. Hà Thanh Nhu cong môi cười cười, cảm thấy những lần người này lúng túng đều đáng yêu vô cùng.

          "Đi ăn cơm thôi." Nàng kéo tay Lâm Nại, kéo cô tiếp tục đi, bởi vì vừa động cái mũ liền lệch, hoa tuyết tung bay liền theo gió tốc lên rồi vào cổ nàng, lạnh đến run một cái.

          Lâm Nại rút tay ra, nhanh chóng thay nàng đội lại cái mũ.

          .

          Tuyết càng rơi càng dày, chưa đến một phút, liền trắng như lông ngỗng. Một ít hoa tuyết nho nhỏ tơi ngay mí mắt, hơn phân nửa tầm nhìn của mắt liền bị một màu trắng che lại, Hà Thanh Nhu nháy nháy mắt, lại hơi nhướng người lên, giúp Lâm Nại kéo tốt áo khoác cùng mũ đội.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửWhere stories live. Discover now