Chương 81.

6.7K 363 17
                                    


          Một ổ chăn ấm áp thật khiến người khác lười biếng hẳn lên, nằm ở bên trong cảm giác như toàn thân đều không xương vậy, sưởi ấm lẫn nhau, thư thái, thoải mái đến mức Hà Thanh Nhu cuộn lại các ngón chân nhỏ của mình.

          Mùa đông, bầu trời cũng nhanh tối hơn, trước khi vào phòng ngủ thì bên ngoài còn một mảnh trắng xóa, nhưng lúc này thì bốn phía tối đen, ánh đèn màu cam nhạt ấm áp, đủ rọi sáng, lại có chút chói mắt.

          Chiếc nhẫn bóng loáng phản chiếu lại ánh đèn, ngẫn nhiên giơ tay lên, Hà Thanh Nhu mới nhận ra có hàng chữ khắc trên đó, nàng tỉ mỉ quan sát, nhận ra là 'LN' hai chữ, không cần đoán cũng biết, chiếc nhẫn còn lại nhất định là 'HQR'.[1]

          [1] LN – HQR: là 'Lín Nài' cho Lâm Nại; HQR là 'Hé Qīng Róu' cho Hà Thanh Nhu.

          Trước đó, ai kia còn nói gì mà đi ngang qua nhìn thấy chiếc nhẫn này, thấy đẹp liền mua, nói đến giống như đi dạo phố tùy tiện mua bộ áo vậy, còn giả đến rất giống nữa.

          Hà Thanh Nhu kéo kéo chăn đắp, giấu tay vào trong, bất giác vuốt ve chiếc nhẫn trên tay.

          Nhẫn không phải là nhẫn kim cương, mang ngón giữa rất thích hợp với các cặp đôi đang trong tình yêu cuồng nhiệt.

          Sống hết hai mươi chín năm, đây là lần đầu tiên nàng mang vật này, mơ mơ hồ hồ liền bị cầm tù vậy. Nàng nghiêng đầu, ngắm nhìn Lâm Nại đang nhắm mắt dưỡng thần, mái tóc dài của hai người quấn quýt lấy nhau, chặt chẽ không thể tách rời, cũng như ban nãy vậy.

          Lúc này mặt của Lâm Nại trắng trắng xanh xanh, môi sắc cũng trắng, lại có một viền đen nhạt, vừa nhìn liền biết là do nghỉ ngơi không đủ. Vừa mới làm qua hai lần, Hà Thanh Nhu lại 'đánh úp' cô một lần, tàn dư của hậu chiến vẫn còn đó, chưa kịp dọn dẹp do nàng đã ngủ quên trong niềm vui.

          Hà Thanh Nhu uể oải, nằm thêm một lúc, nhoài người dậy rút tờ giấy.

          Có lẽ là ngủ không sâu giấc, một động tác rất nhẹ cũng đánh thức cô.

          "Mấy giờ rồi?" Cô hỏi với giọng khàn khàn, mệt mỏi cùng cặp mắt mông lung.

          "Còn sớm," Hà Thanh Nhu nhẹ giọng nói, ném giấy vào thùng rác, tắt đèn, "Ngủ thêm một hồi đi, chị đi làm cơm, khi nào xong sẽ gọi em."

          Nàng nhặt áo quần lên mặc, mái tóc đen tán loạn cũng được quấn lên, vừa định xuống giường, bên eo liền bị một cánh tay kéo lại, không muốn nàng đi. Nàng có chút bất đắc dĩ, định kéo người này ra, nhưng không ngờ người này lại nhanh tay hơn, ôm chặt lấy mình, còn chôn mặt vào cần cổ mình, vờ bất động.

          Lâm Nại chỉ mặc một bộ đồ ngủ mỏng, mới chui từ trong chăn ra, hơi ấm còn chưa tản, toàn bộ đều truyền vào lưng của Hà Thanh Nhu.

          "Chị đi làm cơm," Hà Thanh Nhu nghiêng đầu nói, có điều cũng ngồi đó không cử động, "Muốn ăn gì?"

          Câu trả lời của nàng chính là một bên má ẩm ướt.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửWhere stories live. Discover now