Chương 6.

11.9K 763 31
                                    




          Nhận hai hạng mục như miếng bánh từ trên trời rơi xuống này, những ngày kế tiếp trở nên vô cùng bận rộn, lúc thường ngay cả thời gian ăn cơm cũng không có, mỗi ngày công việc hơn quá mười mấy tiếng, mệt mỏi, nhưng rất thỏa mãn.

          Hà Thanh Nhu từ trong Bộ phận thiết kế chọn ra bảy người gộp thành một nhóm, đem công việc phân nhỏ ra chia cho mỗi thành viên, cũng mời cả Giang Phong Nghĩa làm hướng dẫn kỹ thuật, lấy tốc độ nhanh nhất tiếp nhận bản thiết kế.

          Thật ra thì ngay từ đầu mọi người đã theo hạng mục này từ trước, rất nhiều dự án lúc trước đã từng hợp tác cùng nhau, nhưng người gõ búa định án là ở Dương Thuận Thành, thành quả cuối cùng nấu chín hay khét đều đều có quan hệ rất lớn đến những quyết sách thiếu sự chính xác của ông, bây giờ phải làm lại, thì cũng xem như là lấy thêm kinh nghiệm một lần nữa, muốn thay đổi thật ra cũng không phải là quá khó.

          Có điều là, công việc bên triển lãm xe kia, Hà Thanh Nhu làm đến rất chật vật, nàng chưa từng tiếc xúc qua với công tác tương tự, chỉ có thể tìm lại các dự án trước đó để học hỏi, trong thời gian này Lâm Nại giúp nàng rất nhiều, trải qua hơn mười lần chỉnh sửa không ngừng nghỉ, mất hơn một tuần, cuối cùng cũng định ra mô hình cơ bản cho buổi triển lãm xe.

          Còn như chuyện mời ăn cơm, bởi không có thời gian, chỉ có thể lùi lại sau vậy.

          Lâm Nại gần đây cũng đặc biệt bận rộn, Tổng giám trước kia lưu lại một mớ bòng bong hỗn loạn, trong thời gian ngắn không thể nào xử lý hết được.

          Thứ bảy, bản thiết kế về bộ phận giảm tốc đã bước vào giai đoạn kết thúc, Hà Thanh Nhu trực tiếp kéo mọi người ở lại tăng ca, tranh thủ hoàn thành sớm một chút.

          Từ lúc Dương Thuận Thành bị điều xuống, qua khu Thành Đông làm ở Bộ phân tiêu thụ nhỏ, bầu không khí trong Bộ phận thiết kế vui vẻ lên không ít.

           Mới hơn mười giờ, Vạn Khoa Doãn liền nghiêng người hỏi Hà Thanh Nhu: "Tổ trưởng, buổi trưa ăn gì?"

          "Căn tin." Hà Thanh Nhu không ngẩng đầu mà trả lời.

          "Đã ăn tới nửa tháng ở căn tin rồi đó, hay hôm nay mình gọi bên ngoài đi, cơm trong căn tin nhạt nhẽo quá rồi." Vạn Khoa Doãn ồn ào, "Coi như là ăn mừng trước một trận thôi mà."

          Những đồng nghiệp khác vừa nghe gọi cơm bên ngoài, toàn bộ đều nhìn sang.

          "Tôi cũng muốn uống trà sữa Hà Ký," Hà Thanh Nhu không động, "Căn tin có giao cơm tới cửa, vừa nhanh lại không tốn thời gian cho công việc, có thể dư thời gian tiếp tục làm, nếu không...... hôm nay mà làm không xong thì mai phải tăng ca hết."

          "Ngày hôm nay nhất định có thể làm xong! Làm không xong không xuống ca!"

          Hà Thanh Nhu ném cho anh ta một chồng tư liệu: "Tinh thần cao như vậy thì đọc hết rồi viết một bản báo cáo cho tôi."

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửWhere stories live. Discover now