Chương 20.

10.2K 684 39
                                    


          Ban đêm, đưa tay không thấy được năm ngón, nhưng cảm giác tê dại trên lòng bàn chân khiến tim nàng đập không ngừng, màn đêm bao bọc, cảm giác rõ ràng cường liệt hơn hẳn, nỗi thẹn thùng tựa như hồng thủy mãnh thú kéo đến.

          Nàng lui người về sau, thế nhưng cũng không thay đổi được gì.

          "Đừng nhúc nhích." Lâm Nại nói như vậy, thanh âm trầm thấp thanh lãnh, lộ ra hai phần mệt mỏi, lại ngồi gần một chút, thay Hà Thanh Nhu xoa nắn bàn chân nhỏ.

          Cảm giác được đầu ngón tay lạnh buốt, Hà Thanh Nhu liền vô thức muốn rút chân về, thế nhưng cuối cùng cũng kiềm chế bản thân, lực đạo xoa nắn của cô rất chuẩn, không nhẹ không nặng, cảm giác đau nhức giảm đi rất nhiều.

          "Công việc xong chưa?" Hà Thanh Nhu cúi đầu hỏi, cuối cùng vẫn cảm thấy không quen cho lắm, nàng siết chặt tấm mềm, cảm thấy ngứa ngáy, chân cũng kéo căng thêm.

          "Cũng gần xong rồi, phần còn lại để cấp dưới xử lý là được." Lâm Nại nói, xúc cảm trơn trơn mềm mềm trong tay, bắp chân gầy gầy nhưng đường nét rất tinh tế, cô thường hay nhìn thấy, cũng đã từng sờ qua, khi đó còn kẹp ngay hai bên hông cô, vừa tinh tế lại mềm mại, vừa trắng lại thêm phần trơn nhẵn.

          Trang phục công sở của Hà Thanh Nhu có lúc là váy ôm ngắn, lộ cặp chân nhỏ, phối hợp với giày cao gót, càng cảm giác thấy thon cùng dài hơn, thỉnh thoảng nàng đi ngang qua phân xưởng, vài người đàn ông không nhã nhặn sẽ nhìn chòng chọc vào, những lúc như vậy, Lâm Nại thật muốn lấy tấm vải lớn bọc cặp chân đó lại, đóng gói thật kỹ, chỉ muốn đem phần phong cảnh dụ người kia dành riêng cho mình mà thôi, chỉ một mình mình mới được thưởng thức.

          Lòng bàn tay của cô dán chặt lên bắp chân nhỏ của đối phương, chậm rãi xoa nắn đầy dụng ý, thế nhưng cũng cố che giấu đến tài tình, đầu ngón tay đè trên hai bắp chân, thỉnh thoảng vuốt ve vài lần.

          Hà Thanh Nhu không nhận ra, ngược lại còn cảm thấy thư thái, cảm giác ê ẩm như được lột bỏ, nàng thuận thế dựa vào đầu giường, nhưng vẫn căng thẳng như cũ, có lẽ là do cảm giác mất tự nhiên, đầu nhỏ liền nghiêng nghiêng nhìn ra bên ngoài.

          Dưới sự che lấp của màn đêm, không nhìn thấy một chút gì ở phía bên ngoài, màu đen trong phòng khiến không gian lộ vẻ quái dị đến bất thường, cảnh vật càng an tĩnh, thính giác càng linh mẫn, chỉ hơi chút cử động, là có thể nghe được tiếng chăn mềm ma sát với nhau, vì thế nên nàng không dám cử động nữa.

          "Còn chị, hôm nay như thế nào?" Lâm Nại trầm giọng hỏi, cô thay đổi tư thế xoa bóp, đem hai chân Hà Thanh Nhu đặt lên đùi mình.

          Cô mặc quần ngắn, thế nên da thịt liền chạm vào nhau. Hà Thanh Nhu cảm thấy âm ấm, ngay lập tức liền ngượng ngùng, nàng vô thức rút chân về, lại bị đối phương kéo lại, ngón chân không cẩn thận đụng tới phần thịt đùi mềm mại, nàng kinh hoảng siết chặt nắm tay, toàn thân đông cứng như khúc gỗ.

          "Hoàn hảo," nàng tận lực để bản thân mình thả lỏng một chút, "Đều rất thuận lợi."

          Động tác trên tay Lâm Nại ngập ngừng một chút, rất nhanh liền tiếp tục, chuyện hôm nay, Diệp Tầm ở trong điện thoại có nói qua với cô, chịu đựng hết cả ngày, suýt tí nữa là mài hỏng da gót chân, còn 'hoàn hảo', 'rất thuận lợi',... Cô thoáng dùng sức nhấn một cái, Hà Thanh Nhu kêu lên một tiếng đau đớn, nhanh chóng rít lên một tiếng 'Hiss'.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửWhere stories live. Discover now