Chương 73.

7.4K 407 27
                                    


          Hà Thanh Nhu đã trở về.

          Nàng đang đổi giày ở huyền quan, trong tay còn xách theo hai hộp canh đậu xanh.

          "Bên Tây Nhai vừa mở một cửa hàng món ngọt, đi vòng một vòng nên về trễ," Nàng nói, một tay vịn tường, gương mặt ửng hồng, nàng lắc lư cái túi trên tay, "Mua ở dưới lầu, có muốn uống ngay bây giờ hay không?"

          Ngày nóng uống canh đậu xanh giúp hạ hỏa, bình thường lúc rảnh rỗi nàng sẽ tự nấu, còn khi không rảnh thì mua ở một cửa hàng dưới lầu của bà lão.

          Lâm Nại đón lấy cái túi đựng hộp canh, ngửi được hương rượu nhàn nhạt trên người Hà Thanh Nhu, cô nhíu nhíu mày: "Uống rượu sao?"

          "Hai ly cocktail, thức uống mới của quán rượu, Gia Nghi nói nhất định phải thử một lần," Hà Thanh Nhu đi WC rửa tay, sau đó mới đi ra, "Trở về thì gọi xe."

          Ý thức an toàn của nàng cao, chỉ cần uống rượu thì sẽ tuyệt đối không lái xe, xe còn tạm thời đậu ở Tây Nhai, ngày mai sẽ qua lái về. Cocktail thông thường chỉ có vài độ, dù có uống cũng sẽ không say, Trì Gia Nghi cho nàng uống thì nàng uống, ly cocktail hai nàng uống có hương rượu hơi nồng, trừ chuyện đó ra thì không có gì bất đồng, nhưng loại thức uống mới này tác dụng cũng chậm thật, lúc ngồi trên xe nàng chỉ cảm thấy hơi choáng, bây giờ lại có chút hơi say.

          Thế nhưng cũng không say đến độ choáng váng, ý thức của nàng vẫn còn rất tỉnh táo, chỉ có các giác quan hơi thả lỏng, còn lại thì phản ứng chậm hơn một chút.

          Lâm Nại mở một hộp canh đậu xanh đưa cho nàng, nàng không nhận, Lâm Nại bỏ xuống, thay nàng sửa lại phần tóc mái có chút tán loạn.

          Rượu khiến khiến khuôn mặt của nàng càng thêm đỏ rực.

          "Lần sau có đi uống rượu, nhớ phải gọi điện thoại cho em, em đến đón chị." Lâm Nại nói, giữa đêm khuya, uống rượu rồi tự bắt xe về nhà thật không an toàn.

          Hà Thanh Nhu ậm ừ, nàng hơi mệt, không muốn tiếp tục cuộc hội thoại, dự định lấy quần áo đi tắm, lúc vừa đi đến cửa, mới nhớ tới lời hứa với Trì Gia Nghi.

          "Chừng nào thì em có thời gian rảnh?"

          Lâm Nại đi qua: "Sao vậy?"

          Hà Thanh Nhu mím mím môi, vào phòng cầm áo quần, vành tai lẳng lặng ửng đỏ lên.

          "Chị muốn mời Gia Nghi một bữa," Nàng nhỏ giọng nói, "Mang em cùng đi..."

          Lâm Nại giật mình, thật không nghĩ tới nàng lại chủ động sắp xếp như vậy: "Chủ nhật tuần sau đi."

          Hà Thanh Nhu gật đầu: "Vậy hai ngày nữa chị sẽ hẹn thời gian với cậu ấy."

          Nàng cúi người, ở ngăn dưới chót của tủ quần áo lấy quần lót, lúc khom người xuống, để lộ phần eo, toàn bộ phần thắt lưng trắng nõn đều lộ ra hết, Lâm Nại nhìn thấy, ánh mắt nhất thời tối sầm xuống. Hà Thanh Nhu hoàn toàn không hay biết gì tới cái ánh mắt dí sát phía sau, nàng ngồi dậy, tìm bộ đồ ngủ ở ngăn thứ hai, bên trái là quần áo của nàng, bên phải là của Lâm Nại, có tên nào đó da mặt thật đủ dày, nhất quyết muốn dung nhập vào sinh hoạt của nàng, liền ngay cả tủ quần áo cũng không chịu buông tha.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửWhere stories live. Discover now