Chương 24.

10.2K 576 25
                                    



          Gần mười lăm theo lịch âm, ánh trăng vừa lớn lại thêm tròn, tựa như một cái đĩa sứ tròn sáng bóng, lơ lửng cô độc trên bầu trời, ánh trăng như nước, rải đầy mặt đất, nhưng có lúc mây đen trôi tới, càng tới càng gần, nuốt trọn ánh trăng, cả bầu trời trở nên tối đen âm trầm.

          Dù ở trong xe hay bên ngoài xe, đều như nhau cả, chỉ có ánh đèn tựa như hoàng hôn hắt ra từ tòa tháp chim yến, khoảng cách quá xa, không rọi tới đây được, bóng đen vẫn bao trùm lấy, cảnh tượng bên ngoài chỉ lờ mờ.

          Ánh trăng liêu nhân mờ ảo, càng tăng thêm cảm giác kiều diễm cùng lưu luyến, thùng xe Land Rover rất rộng, nhưng hai người lại chen chúc nhau trên một chiếc ghế, trông có vẻ khá chật chội, đụng tay đụng chân, Lâm Nại ngồi quỳ ở hai bên chân Hà Thanh Nhu, vuốt ve cánh cổ của nàng, lại dùng cặp môi mỏng chạm lên khóe miệng của nàng một cái, vươn đầu lưỡi ra liếm liếm. Đùa giỡn một lúc, lại di chuyển vào trung tâm, ngậm lấy hai cánh hoa mềm mại kia, khẽ cắn mút vào.

          Động tác vô cùng thân mật, lại quá gần nhau, mặc dù trong màn đêm mờ ảo, cũng có thể tinh tường nhìn vào mặt đối phương.

          Hà Thanh Nhu hơi ngửa ra sau, có chút ý tứ né tránh, Lâm Nại không cho, một tay nắm lấy cằm của nàng, một tay vòng lấy ra sau cần cổ thon bóng của nàng, lòng bàn tay không ngừng vuốt ve, lúc cô hôn luôn có hành động kỳ lạ này, thích vuốt ve cánh cổ của Hà Thanh Nhu, từ trước ra sau, từ cổ xuống yết hầu, không dứt.

          Yết hầu là một vị trí rất mền yếu, tựa như động tác vồ lấy con mồi vậy, dùng lực mạnh mẽ cắn vào, một kích trí mạng. Đồng thời, yết hầu cũng là một vị trí rất sắc tình, lúc hoan ái nhất định sẽ bị chạm tới, xoa vào đó, như biểu thị cho sự công khai chủ quyết, đồng thời cũng là ý chỉ ngầm đồng ý.

          Đầu tiên cô chỉ là thử thăm dò, chỉ cần cánh môi Hà Thanh Nhu vừa hé mở, khí tức liền lập tức xông vào, mang theo nhiệt độ cùng sự ám muội nhẹ nhàng, từ yết hầu tràn xuống, chảy vào huyết dịch chạy dọc khắp xương cốt, như ngọn lửa hoang dại, dục vọng như củi khô gặp lửa, Hà Thanh Nhu không nguyện, cô kiên trì không động, hàm răng bên ngoài bị đầu lưỡi ma sát, dẫn dụ, vừa hé mở, liền bị lợi dụng mà tiến công vào, đánh chiếm tứ bề.

          Cô hôn đến mãnh liệt , cướp đoạt trong miệng Hà Thanh Nhu, Hà Thanh Nhu không kịp tránh né, bị cô quấn lấy một vòng lại một vòng, đùa giỡn không ngừng.

          Một lúc lâu, cuối cùng cô cũng chịu buông tha.

          Hà Thanh Nhu nhẹ nhàng thở sâu vài cái, lớp son môi trên môi lem luốc đến nhận không ra, nàng giơ tay lên sờ sờ khóe miệng, cảm giác có chút hơi đau, khẽ ngẩng đầu lên nhìn Lâm Nại: "Tuổi tiểu cẩu sao, còn cắn người..."

          Nàng mang tiếng là trách mắng, nhưng trong giọng nói lại rất nhỏ nhẹ, từng câu từng chữ không khỏi lộ vẻ mền mại, cộng thêm một chút ý vị hờn dỗi bên trong. Lâm Nại cúi đầu nhìn, trong mắt cô chỉ thấy cặp đôi đỏ au căng mọng, vừa nãy có thử qua rồi, vừa mềm lại vừa ngon, trong miệng còn lưu lại dư vị.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon