Chương 12.

10K 741 38
                                    


          Hà Thanh Nhu ngập ngừng một lát, rồi mới lên tiếng: "Cô nói đi."

          Ở bên đầu dây điện thoại kia, Lâm Nại đứng sát bên cửa sổ thủy tinh, trong phòng hội nghị phía sau lưng cô, có mười mấy người mặc Âu phục đang bàn bạc, tranh luận kịch liệt.

          "Hình như mèo của tôi bị bệnh, a di trông nhà hôm nay lại xin nghỉ, sáng sớm ngày mai tôi mới về được, phiền chị có thể đưa nó đến bệnh viện khám được hay không?" Lâm Nại nói, cô thông qua camera quan sát trong nhà nhìn mèo nhà mình từ sáng đến tối cũng không có hoạt động gì nhiều, ngay cả bữa ăn mà cũng bỏ, nếu không phải là thấy nó thường dang dang chân, cô còn tưởng là tên oắt con này thăng thiên rồi nữa.

          Xem ra chắc là ăn nhiều quá nên không tiêu hóa được rồi đây, hệ tiêu hóa của mèo luôn không được tốt, dạ dày yếu, hơi không chú ý liền sinh bệnh ngay, tên oắt con này cực kỳ lanh lợi, bình thường còn ăn trộm cả thức ăn cho mèo, giấu ở đâu cũng lôi ra để ăn được.

          Mèo của cô ấy... Hà Thanh Nhu liền nghĩ đến chú mèo mập ú màu cam trong ảnh đại diện Wechat, tròn tròn trông rất ấm áp, còn rất dễ thương.

          "Được, vừa đúng lúc tôi cũng tan ca, cô gửi địa chỉ qua cho tôi đi," Hà Thanh Nhu nhẹ giọng nói, cầm chìa khóa xe lên liền đi về, "Được rồi, vậy tôi làm sao vào trong được?"

          "Tôi sẽ gọi qua cho bảo vệ, chị cứ tới đi, rồi bảo vệ sẽ đưa chị đến nhà, mật mã cửa là 610613." Lâm Nại nói, vừa dứt lời, liền có người gọi cô, cô ra dấu, ý bảo sẽ lập tức đi vào ngay với đối phương, "Tính tình nó không được tốt cho lắm, chị chú ý đừng để bị cào nha."

          "Ừm, được," Hà Thanh Nhu vừa đi vừa nói, đi vào thang máy, nhấn ①, đột nhiên nghĩ đến điều gì đó, lại hỏi, "Mèo cô tên gì?"

          "Năm Lạng, gọi nó nó sẽ phản ứng ngay."

          Hà Thanh Nhu ngẩn người: "Là Năm Lạng trong trọng lượng năm lạng?"

          [Lạng và Lượng cách viết – đọc như nhau nhưng ý nghĩa khác nên Hà tỷ mới phải hỏi rõ.]

          "Ừ." Bên kia nhất thời im lặng rồi mới nghe tiếng trả lời, "Lúc nhặt về chỉ nặng có năm lạng."

          Hà Thanh Nhu không khỏi buồn cười, tên này cũng đặt đến quá tùy tiện rồi: "Tôi hiểu rồi, cô làm việc đi, đến bệnh viện tôi lại gửi tin nhắn qua cho cô."

          Lâm Nại ậm ừ, cúp điện thoại.

          Hà Thanh Nhu dựa theo địa chỉ mà lái xe, khu nhà Lâm Nại ở bờ kè khu Tân thành, chỗ này đâu đâu cũng là những kiểu biệt thự loại nhỏ, một bảo vệ trẻ tuổi mang nàng đến trước cửa nhà Lâm Nại.

          Nhà cô trang trí theo phong cách tối giản, tổng thể đều lấy hai màu trắng đen làm chủ đạo, sạch sẽ thoáng đãng, ngôi nhà tuy lớn, nhưng nhìn qua liền có thể quan sát hết cả ngôi nhà, ổ mèo nằm ngay ở một góc phòng trong phòng khách, quả cam nằm bất động trên tấm nệm màu đen, nó vừa nghe tiếng mở cửa, đầu chuyển động, nhìn Hà Thanh Nhu kêu khẽ một tiếng.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửWhere stories live. Discover now