Chương 43.

7.3K 448 6
                                    



          "Ừ, đưa đi khám bác sĩ."

          Quả bóng tròn này, gần đây luôn bị bệnh, Lâm Nại công việc bù đầu, lại càng không ai chăm sóc cho mèo, Hà Thanh Nhu ngập ngừng trong chốc lát, nhớ tới nó cũng rất ngoan ngoãn nằm úp sấp trong ngực mình, lòng lại càng dao động, vậy nên liền đồng ý.

          Trước tiên nàng bỏ túi thuốc vào trong xe, rồi theo Lâm Nại đi bộ qua đó, đèn đường sáng rực hai bên đường, hai bóng lưng sóng vai kéo dài.

          Trong phòng mạch thú ý có không ít người, nhìn khắp nơi đều thấy mèo mèo chó chó, một bác sĩ nữ thấp bé nhìn thấy Lâm Nại, liền gọi các cô qua.

          "Lâm tiểu thư, chúng tôi đã kiểm tra qua rồi, trước mắt, tình trạng cơ thể của mèo không vấn đề lớn, thế nhưng nó béo quá rồi, chúng tôi đề nghị nó nên giảm cân một chút, nếu không... tiếp tục như vậy, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe." Nữ bác sĩ nói, ra hiệu bảo trợ lý ôm mèo tới.

          Năm Lạng chống đối cực kỳ, hai cặp móng duỗi ra như chuẩn bị cào người, nhưng trợ lý kinh nghiệm dồi dào, ung dung bắt lấy cái gáy của nó, đặt mèo vào thế bắt bí.

          "Nó chán ăn, cũng là do liên quan đến chuyện quá thừa cân," Nữ bác sĩ giải thích, còn đặc biệt nói thêm, "Gần đây chúng tôi vừa đề cử một phương án giảm cân mới cho mèo, đã giúp vài chú mèo siêu trọng giảm cân thành công."

          Lâm Nại từ tay vị trợ lý đón lấy Năm Lạng, tên nhóc này tính khí cũng thật xấu, hé hé miệng, còn rất hậm hực, khi nãy những người kia làm kiểm tra cho nó, nó sợ đến dựng hết lông lên, nhưng chả thấy bóng dáng của Lâm Nại đâu cả.

          Nó hậm hực 'Meo' lên một tiếng, nhảy ra khỏi cách tay đang ôm của Lâm Nại, nằm sấp người vào trong một góc, Hà Thanh Nhu thở dài, ngổi xổm xuống định ôm nó lên, nhưng nó ai ai cũng không thèm để ý, co thành một khối tròn, chôn đầu vào dưới lớp thịt mềm, uất ức vô cùng, Hà Thanh Nhu chỉ biết buông tay xuống.

          "Phải quan tâm tới mèo nhiều hơn, mèo rất nhạy cảm." Nữ bác sĩ nói tiếp, cô quan sát thần sắc của Lâm Nại một cái, không ngừng thuyết phục, "Bệnh chán ăn cần nhập viện điều trị một vài ngày, đương nhiên, nếu ngài không yên tâm, cũng có thể mang về nhà tự mình chăm sóc, thế nhưng nếu được thì mong ngài để lại mới là tốt nhất, như vậy cũng thuận tiện cho chúng tôi định ra chế độ giảm cân hợp lý cho mèo nhất."

          Lâm Nại nhíu mày, lạnh lùng hỏi: "Phải bao lâu?"

          Đây nghĩa là có ý định, nữ bác sĩ liền nghiêm túc lên, thành thật đáp: "Chúng tôi cần quan sát vài ngày trước, sau khi thết lập bản kế hoạch cụ thể liền tiến hành ngay, thời gian cho cả quá trình là bất định, ngắn thì một, hai tháng, lâu thì nửa năm, phương án giảm cân của chúng tôi rất khoa học, sẽ không giữ mèo ở quá lâu trong phòng mạch, buổi tối ngài có thể đưa mèo về nhà, không cần phải lo lắng những chuyện ngủ nghỉ không quen của mèo."

          Lâm Nại liếc nhìn quả cam tròn đang ôm cục tức trong người, cuối cùng mới gật đầu, đồng thời cũng ký luôn cả phần giấy tờ đăng ký.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửWhere stories live. Discover now