Chương 27.

8.3K 516 4
                                    



          Lúc này trong lòng nàng căng thẳng lên, sinh ra một loại cảm giác lạnh lẽo, hỏi nhỏ: "Làm sao vậy?"

          Tiểu Ngô đến gần, nhỏ giọng lo lắng nói: "Tô Trần Ý cùng người mẫu triển lãm số 1 hình như xuất hiện triệu chứng bệnh dị ứng, người mẫu vẫn còn ổn, chỉ là bị ngứa ngáy toàn thân, Tô Trần Ý bắt đầu có dấu hiệu sưng phù lên, đầu choáng váng cộng thêm tình trạng tức ngực, tụi em muốn đưa anh ấy đi bệnh viện, anh ấy lại không chịu, uống hai viên thuốc dị ứng, cứng đầu nói không chuyện gì, muốn khuyên sao cũng khuyên không được."

          Hà Thanh Nhu nhíu mày, dị ứng cũng không phải trò đùa, mặc dù là tùy theo thể trạng của nhiều người, bệnh nhẹ khôi phục nhanh, thế nhưng có nhiều lúc bệnh chuyển nặng liền mất mạng ngay, nếu Tô Trần Ý đã thành như thế rồi, nhất định phải đi bệnh viện mới được. Nàng liền nhanh chóng quyết định, gọi một nhân viên, bảo anh ta tạm thời canh giữ khu vực triển lãm, đơn giản nhanh chóng sắp xếp nhiệm vụ, lại theo Tiểu Ngô đi qua phòng chuẩn bị.

          Phòng chuẩn bị nằm ngay phía sau khu triển lãm, lúc các nàng vào, Tô Trần Ý đang ngồi trên chiếc ghế cao, bên cạnh có đặt một lý nước, có người đang khuyên cậu ta, cậu ta đang cúi đầu trầm mặc, xem dị ứng như chuyện bình thường.

          Có lẽ là do quá ngứa, cậu ta nhịn không được phải gãi gãi. Hà Thanh Nhu đi tới, mấy người đang vây quanh cậu ta đều tự động tách ra hết.

          "Tiểu Ngô, lập tức tìm người dẫn họ đến bệnh viện dưới chân núi." Nàng phân phó, nhìn một vòng xung quanh, nhìn qua liền thấy cô người mẫu số 1 đang gãi không ngừng, nhanh chóng lên tiếng, "Đừng gãi nữa, càng gãi sẽ càng nghiêm trọng hơn, hai người bây giờ lập tức ra cổng chính, đi bệnh viện ngay."

          Cô người mẫu liền cuống quýt đồng ý ngay, cô bị dị ứng nhẹ, uống thuốc xong cũng thấy đỡ hơn nhiều, nhưng vẫn hơi lo lắng, luôn cảm giác thấy toàn thân ngứa ngáy vô cùng.

          "Không cần đi bệnh viện," Đột nhiên Tô Trần Ý nói, đứng lên, đi về phía Hà Thanh Nhu, "Tổ trưởng, tôi vừa uống thuốc, một hồi nữa sẽ không sao ngay, nhất định sẽ khôi phục trước lúc bắt đầu buổi triển lãm."

          Giọng nói cậu ta kiên quyết, nói xong còn rất bình tĩnh mà nhìn Hà Thanh Nhu.

          Anh ta giống như Tiểu Ngô, đều là thực tập sinh vừa vào công ty, hai người đều là sinh viên chưa tốt nghiệp thuộc 211, trước đây khi thông báo tuyển dụng ở Trường, Hà Thanh Nhu trực tiếp tuyển Tiểu Ngô, còn cậu ta, là trải qua tầng tầng lớp lớp phỏng vấn mới miễn cưỡng vào được phân xưởng, cuối cùng làm việc dưới trướng Giang Phong Nghĩa bên dây chuyền sản xuất.

          Sinh viên 211 mà làm bên dây chuyền sản xuất, thời Hà Thanh Nhu tốt nghiệp khi ấy, chuyện đó dường như là không thể nào xảy ra được, dù sao thì đầu những năm hai nghìn rất khó kiếm sinh viên tốt nghiệp từ các Trường danh tiếng, nhưng bây giờ thời thế thay đổi rồi, nhân tài ưu tú quá nhiều, lý lịch sơ lược khi gửi tới Tập đoàn Đông Ninh, hơn phân nửa đều là tốt nghiệp diện 985, 211[1], trong đó không thiếu các nghiên cứu sinh học vị tiến sĩ, còn không thì cũng là du học sinh nước ngoài.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ