Chương 71.

7.5K 444 30
                                    


          Trong lòng ấm áp, mềm mại, hương sữa tắm thoang thoảng, cô run nhẹ một cái, bởi vì tay phải bị thương nên hành động không tiện, tay trái khi nãy cầm chén đũa còn dính dầu mỡ, tạm thời cô để yên, mặc đối phương ôm.

          Tay từ thắt lưng chuyển lên lưng, càng ra sức hơn, càng ôm càng chặt, tựa như đang ôm bảo bối vậy, lo lắng cho bảo bối của mình có thể sẽ biến mất bất cứ lúc nào.

          Nhất khắc, cô liền đưa tay lên ôm lại Hà Thanh Nhu, sợ làm bẩn quần áo của nàng, vì vậy chỉ cong khuỷu tay áp sát.

          Hà Thanh Nhu vùi đầu vào hõm vai của cô, áp trán lên, không lên tiếng.

          "Em ở ngay đây," Lâm Nại cúi đầu nói, "Không sao đâu, về sau sẽ không như vậy nữa."

          Lại hôn một cái lên tóc mai của Hà Thanh Nhu, có chút tự trách mà than nhẹ: "Xin lỗi..."

          Đột nhiên đổi ý tự lái xe về Nam thành, lẽ ra lúc gọi điện thoại nên nói rõ ràng cùng Hà Thanh Nhu, cô lại cho rằng đó cũng không phải là chuyện gì quá quan trọng, liền không nói, nào ngờ đâu lại gặp phải chuyện xui xẻo này. Khi cô nhìn thấy Hà Thanh Nhu ngồi trong lều, mồ hôi chảy tí tách, vẻ mặt cô đơn, hai mắt không có chút tinh thần, trong lòng đau lòng vô cùng, vừa thấy ấm áp, lại thấy thương tiếc.

          Trời thì tối đen, đường lớn thì bị chặn, Hà Thanh Nhu là lén lút chạy từ đường mòn đến, lỡ như xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn...

          Hơn nữa, còn là một đoạn đường dài đến như vậy, không biết nàng làm sao kiên trì như vậy được.

          Cánh tay Hà Thanh Nhu quấn chặt, ngẩng đầu, lại cúi xuống vùi vào cần cổ của Lâm Nại, hô hấp của nàng hơi nặng, toàn bộ hơi thở nóng rực đều phả lên cổ cô. Cảm giác tê dại kia khiến Lâm Nại sản sinh ra một loại cảm giác nói không thành lời, như có một dòng nước ấm chạy tán loạn trong lòng, lúc thì qua trái, lúc lại nhảy sang phải, đụng qua đụng lại.

          Cô hơi cúi người, hôn lên tóc mai của Hà Thanh Nhu thêm một lần nữa.

          "Rửa chén thôi, dọn dẹp xong mình đi nghỉ ngơi sớm một chút." Cô nhẹ giọng nói ra.

          Hà Thanh Nhu lại tỏ vẻ như không nghe thấy, vẫn không bỏ tay ra, cô đành đứng vững, thắt lưng hơi khom xuống để thuận tiện cho đối phương ôm hơn, vừa mới cúi xuống, hai mảnh non mềm liền dính vào, bỗng chốc Lâm Nại không phản ứng kịp, thẳng đến khi có một đầu lưỡi muốn len lỏi vào, cô mới máy móc mà căng tròn con mắt.

          Hà Thanh Nhu chậm rãi giơ cao tay lên ôm sau gáy của cô, mút nhẹ lên đôi môi mỏng, lưu luyến, lại dùng lưỡi đỏ đòi lấy, nhưng Lâm Nại lại không chịu đáp lại, nàng liền chỉ còn cách quyến luyến ở bên ngoài, đợi cho ai kia có hơi chút thả lỏng, lại nhanh chóng len lỏi vào trong.

          Ngoại trừ chuyện chăn gối, nàng chẳng bao giờ chủ động hôn qua đối phương, đây chính là lần đầu tiên.

          Nhưng cuối cùng vẫn quyết không buông tay, tiến vào, chỉ biết vụng về tìm kiếm đầu lưỡi của Lâm Nại.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửWhere stories live. Discover now