Chương 55.

7.6K 463 7
                                    


          Trong ảnh, Lâm Nại mặc cái áo ngắn tay màu đen, quần kaki túi hộp, đội mũ lưỡi trai cùng màu, tóc rất ngắn, phong cách phục trang giống hệt Diệp Tầm hiện nay vậy, nếu không nhìn kỹ, còn tưởng rằng đó chính là Diệp Tầm.

          Cô ngồi một mình, khuỷu tay chống trên đùi, lưng hơi cong, nghiêng đầu nhìn về phương xa, ánh mắt trống rỗng, cả người đầy vẻ chán chường, thất bại.

          "Bởi vì trong thi đấu xảy ra điều bất trắc, đầu bị tổn thương, phải phẫu thuật, liền xén đi mái tóc, vậy nên mới thay đổi nhiều đến như vậy," Tưởng Hành Châu nói, "Lúc đó cậu ấy mới được xuất viện không bao lâu, mà tôi thì phải đi Tây Nam Sơn thi đấu, nên kéo cậu ấy cùng đi Nam Thành, vừa đúng lúc khu Tây có bạn mời ăn cơm, tấm ảnh này chính là chụp vào hôm đó."

          Hà Thanh Nhu ngẩn ra.

          "Cậu ấy nói đi ra ngoài một chút, rồi cả một buổi chiều chẳng thấy người đâu, cả điện thoại cũng gọi không được, tới lúc tìm được cậu ấy, chính là một người một mình cô đơn buồn bã ngồi ở đó." Tưởng Hành Châu vừa nói xong, bỏ lại di động vào túi.

          "Hai năm trước xảy ra rất nhiều chuyện, A Nại đợt đó xem như là giành lại mạng sống về, may mắn hơn là về sau cũng từ từ hồi phục."

          "Tính tình cậu ấy đặc biệt bướng, hễ quyết làm một chuyện gì là chưa vào tới ngõ cụt là không chịu quay đầu, chính là cái kiểu người đó, thế nhưng cuối cùng vẫn từ bỏ chuyện đua xe, nói thật, tụi này chưa từng nghĩ tới, có một ngày, cậu ấy lại mặc chính trang, ngồi trong phòng làm việc, ký văn kiện, nhớ năm đó cậu ấy còn là tiêu biểu cho sự vinh quang của cả đội, đặc biệt lợi hại, còn tôi, A Tầm, đều là được cậu ấy dẫn dắt." Anh cầm chén đũa trên tay, thở dài.

          "Bây giờ chỉ A Tầm còn đua xe."

          Biểu cảm anh đầy vẻ tiếc nuối, là vì Lâm Nại, cũng là vì bản thân mình.

          Hà Thanh Nhu không biết nên trả lời như thế nào, lặng lẽ một lúc, ngay lúc Tưởng Hành Châu gần đi ra ngoài, liền gọi anh lại.

          Tưởng Hành Châu thắc mắc.

          "Anh có thể gửi tấm ảnh kia cho tôi được hay không?" Nàng hỏi, bối cảnh trong tấm ảnh quen mắt vô cùng, thế nhưng bỗng chốc nàng nhớ không ra, có lẽ là đã gặp qua rồi, nhưng thật sự là nhớ không ra.

          "Được," Tưởng Hành Châu nói, "Add Wechat đi."

          Hà Thanh Nhu gật đầu, đưa mã QR ra, sau khi quét mã thành công, Tưởng Hành Châu lập tức gửi tấm ảnh kia cho nàng.

          Những người khác còn đang chờ ở bên ngoài, nàng vẫn không nên giữ người quá lâu, nhận được ảnh liền cùng Tưởng Hành Châu đi ra ngoài.

          Trong lúc ăn, nàng nhịn không được, nghĩ mãi về chuyện đó.

          Lâm Nại gắp thức ăn cho nàng, nàng mới hồi thần, bốn người kia nhao nhao nhìn qua.

          Hà Thanh Nhu tiếp tục ăn.

          Một lát sau.

          "Mọi người tối mai có rảnh không?" Nàng hỏi, chiều nay sẽ rời Cát Tiên Sơn, ngày mai là chủ nhật, đến lúc đó sẽ có thời gian rảnh, có thể mời mọi người một bữa cơm.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửWhere stories live. Discover now