Chương 85.

6.2K 357 34
                                    


          Việc tư mà chiều nay Lâm Nại nói, thì ra chính là chuyện này ----- mang bánh xếp cho Lâm Minh Thanh.

          Nàng không khỏi cười cười, cũng không biết người này có mang theo sốt chấm hay không.

          .

          Đại lộ Thành Hà

          Trời nhá nhem tối, đèn lồng đỏ hai bên đường đồng thời sáng lên, về đêm mới thấy Đại lộ Thành Hà náo nhiệt hơn thường, trên đường tiếng gọi ầm ĩ, người đi đường đông đúc, các sạp hàng bày trên phố đi bộ cũng chen chúc không kém.

          Phủ Hòa Thuận không quá xa phố đi bộ, nhưng bởi vì bị ngăn cách bởi hai tòa cao ốc cùng một khu nghệ thuật kiến trúc cổ, vì vậy hoàn cảnh xung quanh im lặng vô cùng. Trước cổng lớn có bốn bảo vệ đứng song song hai bên, bất động như bốn pho tượng vậy, trời đông vừa vào đêm, mất đi ánh mặt trời, nhiệt độ giảm nhanh vô cùng, gió lạnh ban đêm thổi từng đợt, ở ngoài quá lâu, tứ chi nhất định sẽ bị cóng mất, Lâm Nại đứng kế cửa xe không ngừng ma sát hai tay, trước khi ra ngoài quên lấy áo khoác, hiện tại mới thấy lạnh đến run cầm cập.

          Giang Hải đã vào trong gần nửa tiếng đồng hồ, vẫn chưa thấy ra, có lẽ là Lâm Minh Thanh vẫn chưa muốn gặp cô rồi.

          Ngày hôm trước hai cha con gặp mặt, kết thúc bằng một trận im lặng không thoải mái, cả hai không ai chịu lùi một bước, Lâm Minh Thanh thái độ cứng rắn, một là tự cô quay về Bắc Kinh, hai là ông sẽ 'Mời' cô về.

          Lâm Nại luôn rất ghét kiểu ra lệnh 'Vì muốn tốt cho con' này của ông, kiên nhẫn nghe ông nói hết, không nói một lời, trực tiếp cầm chìa khóa xe đi về.

          Nhưng chuyện cần giải quyết thì cuối cùng vẫn phải giải quyết, nếu chỉ chiến tranh lạnh cũng không có tác dụng gì, một ngày bình tĩnh, cô lại chủ động đi tìm Lâm Minh Thanh, muốn cùng ông thẳng thắn, thế nhưng không đồng nghĩa là Lâm Minh Thanh muốn gặp cô.

          Gần bảy giờ, cô nhíu nhíu mày.

          Hộp giữ nhiệt vẫn còn trên tay, tay cũng mỏi, cô đặt lại mọi thứ vào xe, định chờ thêm khoảng mười phút nữa, Lâm Minh Thanh người này từ trước đến nay luôn là kiểu nói một không hai, nếu như thật sự không muốn gặp cô, có chờ tiếp cũng chỉ lãng phí thời gian mà thôi.

          Tích tắc, bảy giờ, cô nhếch nhếch môi, khuôn mặt bị lạnh đến tái nhợt nay liền càng lạnh lẽo.

          Mặt dù đã lường trước chuyện Lâm Minh Thanh sẽ không ra, nhưng khi đối mặt vẫn cảm thấy như bị tạt chậu nước lạnh vào mặt vậy.

          Thái độ của Lâm Minh Thanh, đã hết sức rõ ràng, đấy là đang nói cho cô biết ----- Không nhân nhượng.

          Cô thẩn thờ đứng một chút, mặc kệ gió lạnh như đao sắc đánh lên mặt, chỉ nhìn cánh cổng lớn của phủ Hòa Thuận, khom người ngồi vào trong xe, đang muốn cho xe chạy, thân hình to lớn của Giang Hải lại xuất hiện.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửWhere stories live. Discover now