Chương 87.

5.8K 351 17
                                    


          Hiện nay ngành nghề giải trí càng ngày càng đa dạng, càng ngày càng có nhiều app xuất hiện, các nhà sản xuất ai ai cũng cố gắng tranh nhau số lượt views, đặc biệt là các app về live-stream, đối với loại app này mà nói, càng lôi kéo được càng nhiều streamers nổi tiếng càng tốt.

          App live-stream dưới tay Lâm Nại gọi Thanh Điểu, tên tuổi cũng tầm thường, nhưng phần 'lễ' mà cô nhận được, quả thật là nặng tay vô cùng ----- Từ ngày đầu năm mới bắt đầu, trong khi toàn thể mọi người đều đang vui vẻ đón chào một năm mới, thì ba vị streamers nổi tiếng của Thanh Điểu lại hào hứng kéo nhau đi ăn máng nhà đối diện, ba vị 'sửu nhi' chưa bao giờ ăn ý được như lần này, không chỉ chọn post lên Weibo cùng ngày cùng giờ, mà còn ăn ý lựa chọn không thông báo trước cho Boss lớn.

          Trùng hợp, ba Weibo đều na ná như nhau, cách sử dụng từ ngữ không chút hổ thẹn cùng lo lắng khi vi phạm hợp đồng, ngược lại còn công thức hóa vô cùng, lời kết chính là thổi phồng cho Boss mới bay lên tận trời xanh, hoàn toàn chính là thông báo cho Fan hâm mộ biết mình đã chuyển nhà, còn phấn khích vô cùng.

          Còn đúng lúc hơn nữa, chính là ba vị streamers này vừa đúng hot nhất trên ba lĩnh vực – Game, Ẩm thực và Âm nhạc.

          Mà nội dung bài post của cả ba cũng mơ hồ vô cùng, họ nói là họ phải đi, nói là nhà mới tốt như thế nào, nhưng họ lại không một chữ gì đề cập đến Thanh Điểu. Trong một khoảng thời gian ngắn, càng ngày càng có nhiều forum bàn tán, càng nói càng thái quá, chỉ vẻn vẹn hai, ba ngày, liền chuyển từ việc ba vị streamers chuyển nhà này kéo đến ngôn từ xấu lên Thanh Điểu, ai đó nói Thanh Điểu nợ lương streamers, lại có ai kia nói cấp cao của Thanh Điểu bóc lột nhân viên.

          Mấy lời đồn như vậy, đã hai lần trở thành đề tài hot trên newsfeed.

          Thanh Điểu bên này cũng phản ứng nhanh vô cùng, bỏ tiền hạ nhiệt trên newsfeed, liên tục thanh minh, nhưng vẫn ngăn không nổi miệng lưỡi của mọi người, cuối cùng phải tung tin đồn sẽ gửi thư luật sư, giết gà dọa khỉ, thì mấy lời đồn xầu kia mới bắt đầu hạ nhiệt. Còn đối với ba vị 'Sửu nhi' đi ăn máng nhà khác kia, thì trực tiếp giao cho Bộ tư pháp xử lý.

          Đương nhiên, phía sau có chỗ dựa tư bản nên ba vị cũng không sợ chuyện này, tiền vị phạm hợp đồng cũng có người giúp họ trả, còn như công tác quan hệ xã hội, càng có Boss mới cùng văn phòng giúp họ xử lý, càng không có gì phải sợ.

          Thanh Điểu thì ngược lại, mặc dù Lâm Nại đã có chuẩn bị từ trước, nhưng trải qua một lần này, là một cú đánh không hề nhỏ.

          Chuyện lần này, có bao nhiêu phần là thao tác của Lâm Minh Thanh, có bao nhiêu đối thủ sẵn sàng liều chết, cô càng không rõ. Hiện nay, điều duy nhất có thể làm được, chính là ổn định tuyến đầu, nội bộ càng không thể loạn. Lần này chỉ là nửa thăm dò, thủ đoạn của Lâm Minh Thanh sẽ không chỉ ngừng lại ở đó, về sau còn không biết sẽ như thế nào nữa.

          Lâm Nại rất bình tĩnh, thế nhưng bên đối tác đã bắt đầu lung lay, dù sao cũng đầu tư hơn nửa gia tài vào đó, lo lắng, sợ hãi hết mấy ngày, cả người cũng gầy mất ba, bốn ký, anh ta không biết Lâm Minh Thanh, còn tưởng là mấy trò quỷ từ đối thủ cạnh tranh, giận đến sắp thổ huyết.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửWhere stories live. Discover now