Chương 76.

6.9K 415 34
                                    


          Tuần sau... Hà Thanh Nhu sửng sốt, trong lòng càng thêm chua chát, chát đến ngay đến một chữ 'À' cũng nói không ra, nàng cựa tay ra, rũ mi mắt xuống, không muốn đối mặt với Lâm Nại.

          Nói cho cùng, vẫn là luyến tiếc, Lâm Nại tựa như bão tố mà xông vào sinh hoạt bình yên của nàng, khiến sóng lòng tĩnh mịch của nàng nổi gió, gió đến bất chợt, khiến người khác trở tay không kịp, đợi đến khi nàng tiếp nhập, quen thuộc, người này lại muốn rời đi.

          Ngoài kinh ngạc, phản ứng không kịp, còn khó có thể mở lời giữ người. Trước đó nàng còn hối thúc Lâm Nại nhanh chóng dọn đi, lúc này thật sự rất là không muốn người ta đi, suy nghĩ thật sự thay đổi quá nhanh.

          Thấy nàng lạc lõng như vậy, nhất thời Lâm Nại không có tâm trạng đùa với nàng nữa.

          "Trước khi đi nhớ nói một tiếng." Hà Thanh Nhu rầu rĩ lên tiếng, đầu hơi chôn vào trong chăn, càng rúc càng sâu.

          Một tay của Lâm Nại ôm chặt lấy eo nàng, không cho nàng nằm cách quá xa, thân mật lại gần khuôn mặt của đối phương, trấn an mà vuốt ve lòng bàn tay trắng nõn của nàng, Hà Thanh Nhu cảm thấy nhột, cố gắng cứng rắn với bản thân.

          "Đừng phá," Nàng khẽ mắng, bên eo giống như bị vuốt ve đến nhột nhột, ngay cả trong xương cũng cảm thấy nhộn nhạo, "Chị muốn ngủ."

          Thật ra thì cũng không buồn ngủ, chỉ là không biết nên nói gì.

          Người này chính là lúc nào cũng thiếu tự nhiên như vậy, có chuyện nói không ra, liền không dám đối mặt.

          Nhưng hết lần này đến lần khác, Lâm Nại liền yêu cái tính mất tự nhiên này của nàng, cô hôn lên khóe môi của Hà Thanh Nhu, bức ép đối phương đối mặt với mình: "Nhưng có dọn hay không thì vẫn chưa xác định."

          Hà Thanh Nhu nghẹn một cái: "Ah."

          Lâm Nại nói: "Còn chưa hỏi qua ý kiến của chị mà, chị đó, có muốn ở cùng em hay không?"

          Hà Thanh Nhu ngơ ngẩn, nháy mắt mấy cái.

          "Bên này thật bất tiện, cách chỗ làm quá xa, mình dời qua khu Đông thành đi," Lâm Nại vuốt ve cằm của nàng, kề sát mặt vào nhỏ giọng hỏi:, "Hửm?"

          Ở khu Lão thành này, giao thông, công trình xây dựng, tất cả các phương diện đều kém hơn so với những khu khác, đi mua thức ăn cũng phải lái xe mấy chục phút, hơn nữa là ngày nào cũng ùn tắc, cuối tháng tám cô đã nghĩ đến vấn đề này, nhưng do có quá nhiều chuyện trên tay, ngày hôm nay vừa online nhìn qua một lần, cũng rút ra được đánh giá sơ bộ, thế nhưng cụ thể thì vẫn còn phải hỏi qua ý kiến của Hà Thanh Nhu, xem chị ấy có muốn hay không, nếu như Hà Thanh Nhu không muốn, thì ngôi nhà nhỏ này cũng rất ấm áp.

          "Hoặc là chọn những nơi khác cũng được," Cô nói tiếp, "Em không hiểu rõ khu Nam thành, có muốn đi hay không còn do chị quyết đó?"

          Hôm nay Hà Thanh Nhu có nhắc tới khu Đông thành, cô liền chỉ tìm nhà khu Đông thành, thế nhưng bên đó muốn mua thức ăn cũng không quá thuận tiện, về sau hai người ở chung, thì nhất định phải hỏi qua ý kiến của đối phương trước.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửWhere stories live. Discover now