Chương 16.

9.2K 676 35
                                    



          Quang ảnh rực rỡ, cách nhau chỉ vài mét, Lâm Nại đừng ở cửa nhìn nàng một cách trầm lắng, không biết vì sao nàng lại nuốt một cái, giật mình, chột dạ, cảm giác đúng là quái dị đến tột cùng.

          Lâm Nại từng bước, từng bước đi tới, nàng nhìn cô, nhưng ánh đèn trong bar thật sự là quá tối, nhìn không rõ ánh mắt của cô cho lắm, nhưng Hà Thanh Nhu biết, người này đang giận.

          Buổi trưa, sau khi nàng ở lại, các nàng quấn quýt hôn nhau trên chiếc ghế salon trong phòng khách, Lâm Nại từng hỏi qua người tặng hoa cho nàng là ai, cô vẫn còn rất để ý, bây giờ lại nhìn thấy một màn như vậy, thật không biết sẽ lại hiểu lầm như thế nào nữa.

          Ánh đèn chớp nháy khiến mắt Hà Thanh Nhu khô xót, nàng nhắm mắt lại, mím mím môi, đang định ngồi dậy, bỗng nhiên một bàn tay vỗ lên vai nàng, nàng liền vô thức xoay người lại.

          "Cậu nhìn gì mà nhìn dữ vậy?" Trì Gia Nghi đi qua bên cô hỏi, trực tiếp ngồi 'uỵt' xuống

          Tiếng nhạc chung quanh rất ồn ào, cô nói gì Hà Thanh Nhu nghe cũng không rõ cho lắm, nhưng đại khái có thể đoán được. Hà Thanh Nhu lắc đầu tỏ vẻ không có gì, nàng xoay người lại người lại nhìn qua, không còn nhìn thấy Lâm Nại ở đó nữa, nàng tùy ý cầm một ly thức uống có màu xanh lam, vừa vào miệng, vị vừa đắng vừa chát, nàng nhíu nhíu mày, khó khăn nuốt xuống.

          Trì Gia Nghi nhìn thấy liền cười không ngừng, giúp nàng đổi lại thành ly nước chanh.

          Hà Thanh Nhu không quen khi ngồi kế Ngô Cấm, liền mượn cớ đứng dậy qua bàn kế bên lấy khăn giấy, lặng lẽ không dấu vết mà ngồi lại qua bên kia. Ngô Cấm làm sao mà không hiểu, nhưng cô cũng không để tâm cho lắm, thay vào đó còn cười cười, nhấp hớp rượu, không nói gì.

          Cả hai người này đều ít nói, chỉ có Trì Gia Nghi là nói không ngừng nghỉ, Hà Thanh Nhu nhìn quanh bốn phía, ngay phía bên tay trái, cách hai hàng ghế dài, nhìn thấy Lâm Nại.

          Cô cùng mấy người bạn đang uống rượu nói chuyện phiếm, những người đó đều rất lạ mặt, Hà Thanh Nhu không quen biết một ai trong đó cả. Cô dường như là nhận thấy ánh nhìn của Hà Thanh Nhu, liền nhìn qua phía bên này, nhìn qua Hà Thanh Nhu, lại chuyển tầm nhìn của mình qua Ngô Cấm, tay dùng sức siết chặt ly rượu, môi mỏng mím chặt, ánh mắt thâm trầm.

          Hà Thanh Nhu giật mình, hai tay cầm ly nước chanh lên, run run.

          Nàng mượn cớ đi WC, lúc đi ngang qua quầy bar, đột nhiên có một tiểu soái ca áo chemise trắng kéo nàng lại, nàng xua tay cự tuyệt, tiểu soái ca áo chemise trắng lại cố ý muốn mời nàng uống một ly.

          "Chị gái, nể mặt một chút đi mà."

          Trong quán bar, nam nam nữ nữ đều có, ai ai cũng ôm mục đích khi đến, mục đích đó là gì, không cần nói cũng biết, kiểu người khí chất thục nữ như Hà Thanh Nhu, mặc dù vẻ ngoài lãnh đạm, nhưng là kiểu rất được hoan nghênh.

          "Tôi có chuyện cần làm, không cần." Hà Thanh Nhu trả lời.

          Những người bên cạnh đều cười xem đến vô cùng náo nhiệt, tiểu soái ca rất có mặt mũi, bị cự tuyệt dứt khoát như vậy, sắc mặt liền không được vui cho lắm, làm khó dễ, ngăn cản không chịu thả người, đương nhiên, trước mặt mọi người, y cũng không dám thật sự làm gì Hà Thanh Nhu, cùng lắm là dùng tay chặn đường.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửWhere stories live. Discover now