Chương 40.

8.5K 481 112
                                    



           Phía sau Lâm Nại còn có hai người đàn ông trung niên, nhìn ra cũng là ban lãnh đạo, có thể là hai người này chưa từng xuống qua căn tin, không thích ứng, sắc mặt khó chịu vô cùng, có thể là bởi vì cầm khay thức ăn đi tìm chỗ ngồi, rất không giống chuyện mà một vị lãnh đạo nên làm.

          Lâm Nại xoay người, nói gì đó với hai người kia, hai người cười trừ, cầm phần ăn kiếm chỗ ngồi.

         Hà Thanh Nhu bất giác nhướng mắt lên nhìn, thấy hai người kia đi sang chỗ khác, ra đến cửa căn tin, tùy ý đặt phần ăn lên trên bàn, đi ra ngoài, một miếng cơm cũng chưa từng ăn.

          Mấy nữ đồng nghiệp hai mắt nhìn nhau, có người ánh mắt tóe lửa liếc Vạn Khoa Doãn hai người một cái, Lâm Nại ở công ty bây giờ nổi danh là sát thần mặt lạnh, tất cả mọi người đều hy vọng có thể tránh xa ra, ngược lại hai người này còn khen ngợi, đứng dậy bắt chuyện.

          Vạn Khoa Doãn tươi cười hớn hở mà tránh ra, đổi ghế từ bàn kế bên sang, ngồi xuống xuống bàn kế bên. Lâm Nại gật đầu với anh như cảm ơn, ngồi xuống kế Hà Thanh Nhu.

          Trên bàn cơm lập tức im lặng lạ thường, một nam đồng nghiệp khác lên tiếng phá tan cái bầu không khí im lặng này: "Tổng giám Lâm vừa xuống ca ạ?"

          Lâm Nại gật đầu: "Mới xuống."

          Những người khác liền chào hỏi theo.

          Mọi người ăn chưa được bao nhiêu, vừa nãy còn đang nói chuyện phiếm, vậy nên phần cơm của mọi người vẫn còn khá nhiều.

          Hà Thanh Nhu ăn khá thanh đạm, dù sao thì gần đây hay thức đêm, dễ bị nóng trong người, Lâm Nại thì có hai món cùng phần tôm, có thể là do nhân viên thấy cô ăn mặc quần áo xa xỉ, vừa nhìn liền biết là lãnh đạo, phần tôm cũng đặc biệt nhiều, gấp hai lần phần ăn bình thường rồi, còn miễn phí tặng thêm một cái găng tay nylon.

          Lâm Nại đeo găng tay vào, thong thả từ từ lột vỏ tôm, ngón tay cô thanh mảnh, mặc dù đã cách một lớp nylon, nhưng cũng khó giấu được cái đẹp sau nó, một tay cô cầm lấy phần đầu tôm, tay còn lại lột phần thân tôm, phần vỏ tôm vừa được kéo ra, một con tôm trắng noãn hoàn chỉnh xuất hiện. Hà Thanh Nhu ghé mắt nhìn, lại nhìn tay cô một chút, không ngờ tới Lâm Nại còn rất tự nhiên mà để con tôm vào phần cơm của nàng.

          May là không ai thấy.

          Hà Thanh Nhu lén lút lùa phần cơm che con tôm trắng mập kia lại.

          Lâm Nại im lặng, tiếp tục lột, lột xong một con, lại đặt vào phần ăn của nàng.

          Lúc này, Trì Gia Nghi ngồi đối diện nhìn nhìn.

          Hà Thanh Nhu chột dạ, rất lo lắng Trì Gia Nghi sẽ nhìn ra cái gì đó.

          Đúng là không ngoài suy đoán, Trì Gia Nghi nháy mắt với nàng, ý hỏi chuyện gì vậy, Hà Thanh Nhu hết đường chối cãi.

          "Trì tiểu thư muốn ăn tôm à?" Bỗng nhiên Lâm Nại lên tiếng, đẩy phần tôm lên trước một chút, giọng nói cô lạnh nhạt, không nghe ra biểu cảm gì.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ