Chương 48.

7.7K 517 53
                                    



Hiện tại trong hậu viện còn một vài nhân viên khách sạn đang bận bịu, một số đồng nghiệp đã thay xong quần áo và đang thư thái hưởng thụ trong bể ngâm, năm giờ hơn, mặt trời ngả về tây, ánh mặt trời vàng óng ánh rọi vào cửa sổ, đúng lúc vờn quanh người Lâm Nại, một tầng ánh sáng nhu hòa, cô đang nhìn Hà Thanh Nhu, ánh mắt đen như mực, bình lặng như những con sóng êm ả, cả người ép nàng ra bức tường sau cửa sổ.

Cô ôm lấy Hà Thanh Nhu, không có một chút ý niệm buông tha cho nàng.

Thắt lưng bị ôm chặt, có chút khó chịu, Hà Thanh Nhu hơi chút ngẩng đầu lên: "Hà Tăng mọi người còn đang chờ tôi dưới lầu..."

Lâm Nại không lên tiếng, khẽ cúi đầu, toàn cảnh, góc rộng, hai vòng cung đầy đặn, ẩn hiện, cô hơi chút cúi người xuống, đụng lên cánh môi của Hà Thanh Nhu, từ từ ma sát, chạm nhẹ lại tách ra, nhưng vẫn giữ một khoảng cách kề cận, chỉ cần Hà Thanh Nhu cúi đầu, liền chạm vào môi cô ngay.

Hà Thanh Nhu thả lỏng hô hấp, tránh phập phồng như ban đầu.

Lâm Nại không có động tác kế tiếp, chỉ như vậy, khóa chặt nàng, hơi thở quấn quít lấy nàng.

Một lúc sau, các đồng nghiệp khác lần lượt kéo xuống hậu viện, mọi người nhìn thấy hồ suối nước nóng, cười đùa rồi kéo nhau xuống nước, cửa sổ mở toang, rất rõ ràng nghe thấy tiếng trò chuyện từ ngoài truyền vào.

Trong đó cũng có Hà Tăng, cô đang bắt chuyện cùng bạn cùng phòng.

Hà Thanh Nhu đẩy Lâm Nại một cái: "Tôi phải đi xuống rồi, người ta còn đang chờ."

Lâm Nại vẫn bất động như ngọn núi.

Hà Thanh Nhu quan sát, người này trên mặt không có biểu cảm gì, tâm tình như thế nào cũng nhìn không ra, không biết là đang nghĩ tới chuyện gì nữa.

"Cô có muốn đi cùng hay không, không đi thì tự tôi đi xuống đó trước." Nàng nói, "Nếu không tí nữa người ta sẽ đến hối."

Thần sắc của Lâm Nại hơi chút thả lỏng, lực tay cũng nhẹ xuống hai phần.

"Muốn đi thì thay quần áo nhanh lên, nhóm hai gần tới rồi, đến lúc đó lại hết chỗ mất." Hà Thanh Nhu thừa cơ liền đẩy cô, nép người tránh ra, cũng lấy cái túi chống thấm nước cho di động.

Nàng vừa đi được hai bước, khăn tắm bung ra, toàn ảnh vòng một nở rộ, áo tắm bên trong là kiểu thông thường, thế nhưng vóc người nàng đẹp, một kiểu đơn giản cũng đủ vẽ nên đường đồ thị kiêu kỳ, có đường tròn trau chuốt, có vòng cung có đồng bằng.

Lâm Nại khẽ cau mày, kéo nàng lại, mặt tối sầm, lấy khăn tắm quấn lấy nàng, nhưng không chặc tay, vừa thả ra liền rơi xuống, cô lại quấn thêm lần nữa, nghiêm túc, thật nghiêm túc 'đắp' cái khăn tắm lên ngực Hà Thanh Nhu, không chừa một lỗ thở.

Hà Thanh Nhu mỉm cười, động động cánh tay.

Cái khăn tắm lại bung ra thêm lần nữa.

Sắc mặt của Lâm Nại, trong nháy mắt, tối đen như mực tàu, cô níu lấy cái khăn tắm, nhưng không dùng lực, Hà Thanh Nhu nhìn cô, hơi nghi ngờ, bỗng nhiên nhận ra ý nghĩa về một loạt hành động của cô, không khỏi buồn cười: "Ai ai cũng mặc như vậy cả, không có gì đâu."

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửWhere stories live. Discover now