Chương 13.

9.8K 699 105
                                    


          Trong đầu Hà Thanh Nhu trống rỗng, bản năng liền thuận theo, môi đỏ mọng khẽ nhếch, hưởng thụ lúc nông lúc sâu của cô, dây dưa lúc nhẹ lúc nặng, nàng muốn nói gì đó, nhưng mỗi một con chữ đều bị đè nén lại giữa hai đôi môi.

          Ngọn lửa nóng rực tựa như bao vây lấy nàng vậy, ngay cả hô hấp cũng trở nên nóng bỏng, đôi mi nàng rung rung, khuôn mặt xinh đẹp nổi lên sắc đỏ.

          Bàn tay trên ót nhẹ nhàng dời xuống cổ, tinh tế vuốt ve, một tấc một tấc, không dứt.

          Hà Thanh Nhu rất mẫn cảm, nói không ra cảm giác ngứa ngáy đó là như thế nào, chỉ cảm thấy ngực căng lên, trong đầu đột nhiên u mê, nhưng cuối cùng, lý trí vẫn tồn tại, nàng đẩy Lâm Nại ra, giơ tay vuốt lại tóc một cách cực kỳ mất tự nhiên

          "Về cũng không bật đèn, còn hù dọa người khác." Nàng nói, thanh âm còn mang một chút hàm ý trách cứ, kèm theo chút giận dữ.

          "Chỉ sớm hơn chị một bước, mới vào nhà liền thấy xe của chị chạy về." Lâm Nại nói, sắc mặt cô trắng bệch, dưới bóng tối, cả người đều mang đầy vẻ uể oải, tinh thần sa sút.

          Hà Thanh Nhu nhịn không được nhìn thêm cô vài lần, chỉ có hai ngày không gặp, nhìn dáng vẻ này, giống như bị bệnh lâu năm vậy.

          "Công việc xử lý như thế nào rồi?"

          "Cũng xong rồi, Trương tổng vẫn còn ở bên đó, tôi trở về tiếp tục dự án triển lãm xe, hai ngày nữa người bên công ty sẽ qua." Lâm Nại nói, cô xoa xoa mi tâm, cảm giác thấy mệt mỏi vô cùng.

          "Mọi chuyện tôi cũng đã chuẩn bị xong," Hà Thanh Nhu đáp, nhìn thấy Lâm Nại mệt đến như vậy, nàng sợ người này có thể sẽ ngã xuống bất cứ lúc nào, bèn hỏi, "Cô có muốn ngủ một giấc trước hay không?"

          Vừa đúng lúc thời gian cũng không còn sớm, ngày mai còn phải đi làm, nàng cần phải trở về.

          "Không gấp," Lâm Nại lắc đầu, cô nhìn Hà Thanh Nhu, lại hỏi thêm, "Có thể nấu một chút gì đó cho tôi được không?"

          Hà Thanh Nhu ngẩn người, nấu xong là thành khuya rồi đó.

          "Chuyện bên kia tương đối bận, cả ngày hôm nay không có gì lót dạ, có chút đói." Cô nói.

          "Đi công tác bận đến vậy mà cũng ..." Hà Thanh Nhu thật không biết nên trách cô như thế nào nữa.

          "Hết cách rồi, công ty đối phương cứ kéo dài hợp đồng không muốn ký, nhận hàng xong lại muốn ép giá, cuối cùng cũng không đàm phán được gì."

          Có một số công ty chính là kiểu như vậy, yêu cầu cao, đòi giá thấp, trước lúc ký hợp đồng, lại muốn ép mức giá xuống nữa, hầu hết là ngay những lúc như thế này, toàn bộ đàm phán đều đổ vỡ hết cả, mọi nỗ lực lúc trước đều thành công dã tràng, lần này Lâm Nại đích thân ra mặt, chủ yếu là vì muốn nhanh chóng ký kết bản hợp đồng, rồi lại gặp phải đối phương muốn ép giá, bản hợp đồng lần này không hề nhỏ, hơn nữa đàm phán đã kéo dài cả tháng, nếu không ký kết được thì thật sự là quá đáng tiếc.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz