Chương 23.

8.6K 571 54
                                    



          Nàng khẽ run khi nhìn vào giao diện nhắn tin, cố gắng đọc lại hai chữ này thêm nhiều lần, hàng trăm kiểu cảm xúc ngổn ngang trong lòng, tràn lên cổ họng, nhưng không biết nói như thế nào, vì vậy mới nghẹn đến khó chịu.

          Có lẽ là khi con người ở một độ tuổi nhất định nào đó sẽ cảm thấy rất dễ nao núng, không hiểu sao nàng có chút hơi đa sầu đa cảm, chỉ với một câu nói vô cùng bình thường, đối với nàng, giống như gọi người vô gia cư về nhà, nói câu nhớ thương với người cô đơn, câu nói quá ngắn nhưng phân lượng lại quá nặng, chỉ hai chữ, nàng chỉ là một người tầm thường đến vô vị, có được sự yêu thương của ai đó, là món quà quý trọng đến dường nào.

          Lâu lắm rồi chưa từng cảm nhận được sự nôn nao như vậy, cuối cùng vẫn có chút động tâm, nhưng chỉ vỏn vẹn trong một cái nháy mắt.

          Nàng gõ chữ 'Ừm', gửi đi.

          Vừa mới gửi tin xong, bỗng nhiên có một nhân viên đến vỗ vai nàng, nàng cất di động vào, vẻ mặt nhân viên đầy khó khăn: "Giám đốc Vân qua đây thị sát, đang tìm ngài."

          Vân Hi Ninh cùng Trương Tổng đứng trong khu vực triển lãm, kế bên có vài người nhân viên vây quanh, cũng không biết bọn họ đang nói chuyện gì, biểu cảm của Vân Hi Ninh khá nghiêm túc, mày cau chặt, dáng vẻ thoạt nhìn thấy bất mãn vô cùng.

          Vừa nhìn qua, Hà Thanh Nhu liền biết là ăn khổ rồi đây.

          Nàng đi tới: "Giám đốc Vân, Trương Tổng."

          Trương Tổng cười gật đầu với nàng, đối lập với bộ mặt lạnh của Vân Hi Ninh, mở miệng là bắt đầu trách móc: "Nghe nhân viên Bộ phận hậu cần nói cô tự ý thu một chiếc xe."

          Chuyện xe vừa mới xử lý xong, chưa gì đã truyền xa đến như vậy, đúng là nhanh thật, Hà Thanh Nhu bình tĩnh lại, không kiêu ngạo không cúi mình, trả lời: "Đúng, là một chiếc xe vô chủ, đã qua xác nhận, cũng đã thông báo với bên Ban tổ chức, mới vừa kéo xuống để bên Bộ phận hậu cần tạm quản lý.

          Nàng cố gắng đem từng câu từng chữ nói đến thật gọn ghẽ, mọi chuyện đều đã xử lý xong, chắc chắn sẽ không vấn đề gì, nếu không nàng cũng đâu dám giữ lại chiếc xe kia.

          Thế nhưng Vân Hi Ninh vẫn tiếp tục đánh sâu vào vấn đề này, lúc này cô tức giận, trách mắng: "Vì sao không xin chỉ thị từ cấp trên, tự mình làm chủ, nếu xảy ra chuyện, cô phụ trách? Nếu xe là cho bên chuyển hàng chuyển sai thì sao? Nói thu xe liền thu xe, còn dám đưa qua bên hậu cần, có biết năng lực của mình đáng bao nhiêu không, sao không nhờ bên Ban tổ chức xử lý, cô là cảm thấy mình bản lĩnh cao lắm rồi, có thể tự mình gánh hết trách nhiệm rồi sao?"

          Hà Thanh Nhu siết chặt nắm tay, đối phương là lãnh đạo, tranh luận là chuyện thiếu sáng suốt nhất, nàng khẽ cúi đầu, nhưng giọng nói lại rất bình thản: "Đã gây phiền phức cho ngài."

          Nàng chính là người phụ trách khu triển lãm trong nhà, chút chuyện nhỏ này hoàn toàn có quyền xử lý, không cần xin chỉ thị từ cấp trên, nếu giao cho người bên Ban tổ chức xử lý, một đống quy định thêm trình tự kèm theo, ít nhất phải mất một đến hai tiếng đồng hồ, huống chi bên kia cũng không muốn dính vào mấy chuyện thị phi như vậy, thái độ khẳng định nước đôi, hiệu suất cực thấp, Vân Hi Ninh không rõ tình huống hiện trường cụ thể cho lắm, có giải thích thêm cũng vô dụng, nếu nói xe không phải là do bên Quốc tế Hòa Tín cố ý đặt ở đó, là do bên vận chuyển đặt sai, thì cũng đâu thể nào đổ hết lên đầu nàng được, đánh rơi đồ có thể trách người nhặt sao?

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ