Chương 79.

6.9K 402 9
                                    


         Nghe thấy tiếng động, Hà Thanh Nhu dừng lại, cánh môi gần trong gang tấc liền tách ra, thiếu một chút nữa là chạm vạch, gần đến mức có thể cảm nhận được hơi thở của đối phương, từng hơi thở nhìn không thấy, chạm không tới kia như từng sợi tơ mỏng quấn quanh, len lỏi như muốn trói chặt quả tim của nàng.

          Điện thoại di động vang thật không đúng lúc, Hà Thanh Nhu chợt hoàn hồn, lùi ra, muốn để Lâm Nại nghe điện thoại, thế nhưng chưa kịp lên tiếng, người này liền từ chối cuộc gọi, còn chuyển sang cả chế độ im lặng.

          "Nghe điện thoại trước." Hà Thanh Nhu nghẹ giọng hối thúc, rút tay ở hai bên hông.

          Lần nào cũng bị cắt ngang, tính nhẫn nại của Lâm Nại thật sự cũng nhẫn không nổi nữa, hai người ngày nào cũng phải đi làm, mặc dù ở cùng một nhà, nhưng thời gian ấm áp, nhàn hạ như vậy đâu phải lúc nào cũng có, là càng ngày càng ít nữa là đằng khác, Hà Thanh Nhu phải bận rộn chuyện cửa tiệm cùng hạng mục công ty, còn cô thì sao, ngày nào cũng công việc chất chồng, có đôi lúc còn phải tăng ca đến một hai giờ sáng, cuối tuần thật vất vả mới có thời gian 'tình cảm' một cái, khó được lúc Hà Thanh Nhu còn chịu chủ động như vậy, làm sao mà cô bỏ qua được.

          Cô cong tay lên, để Hà Thanh Nhu ngồi thẳng, tay kia thì đặt lên trên gáy của đối phương, kéo người áp lại vào lòng mình.

          Động tác rất nhẹ nhàng, lại có chút ý mạnh mẽ, không cho cự tuyệt.

          Hà Thanh Nhu gối đầu lên vai cô, hai chân ngồi quỳ ở hai bên, mặt đối mặt, lông mi dài như cơn sóng nhỏ chớp chớp, vẻ mặt bình tĩnh, nhưng trong lòng đã nổi sóng ầm ầm.

          Cô áp chế sau gáy Hà Thanh Nhu, giương cằm lên, ung dung hôn lên đôi môi mềm, vừa chạm liền tách ra trong nháy mắt. Bởi vì cách gần quá, Hà Thanh Nhu có thể nghe rõ được hô hấp của đối phương vào giờ khắc này, chậm chạp cùng nặng nề, kèm theo cảm giác thỏa mãn cùng vẻ lười nhác, thoáng chốc toàn thân nàng bức rức, tựa như bị hỏa thiêu đốt trong người vậy.

          Mặc dù chẳng làm gì cả, nhưng lúc này, bầu không khí đột nhiên biến đổi, không khí vô hình như bị bóp chặt, cảm giác như hai người bị bốn bức tường tàng hình vây quanh vậy.

          Hà Thanh Nhu mấy máy môi, không nghĩ là sẽ cảm nhận được cái hôn mềm mại kia.

          Sau nhiều lần hôn môi, duy chỉ lần này bất đồng. Khi 'yêu', từng nụ hôn như phao cứu sinh vậy, sóng biển càng dữ dằn, càng ác độc lại càng kích khởi khát vọng cầu sinh, nàng như chú cá nhỏ đương đầu với sóng cả, mà từng nụ hôn như gió xuân ôn nhu, chỉ cần từng cái chạm nhẹ nhàng, liền đánh thức tưởng niệm vùi sâu giữa tầng lớp đất đá.

          Lực đạo trên tay của Lâm Nại lại càng nặng thêm, không để nàng có cơ hội thoái lui nào.

          Cảm giác mềm mại, trơn bóng càng khiến Hà Thanh Nhu thêm phần run rẩy.

          Bầu không khí càng hít thở lại càng bị siết chặt, sự vật trước mắt biến hóa càng thêm phần hư ảo, ngay cả tia sáng quanh mình đều giảm đi vài phần, tựa như chỉ có người dưới thân mình là chân thật nhất, Hà Thanh Nhu giơ tay lên phủ xuống gáy cô, cánh môi khẽ mở chạm lên môi mỏng của Lâm Nại.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửWhere stories live. Discover now