Chương 28.

8.2K 524 14
                                    



          Mặt trời gần xuống núi, người trong khu triển lãm cũng thưa dần, người bên ngoài thì tụm lại thành tốp ba tốp năm, chào hỏi, nói chuyện rộn ràng vô cùng, trên đường ra ngoài có đậu rất nhiều chiếc xe, người đứng ngắm xe xếp thành một hàng dài, cả một nhóm to đứng chen lấn chụp ảnh, nàng nép người đi xuyên qua, có rất nhiều xe, nhất thời không nhìn thấy Lâm Nại đứng đâu cả.

          Đi dọc thêm một đoạn đường, vẫn không nhìn thấy người, nghĩ đến chuyện có lẽ đối phương đang ngồi trong xe, liếc nhìn biển số của từng chiếc, từng chiếc xe, đi thêm vài mét về phía trước, liền tìm ra, nhưng trong xe trống rỗng, không thấy ai cả.

          Nàng nghi ngờ nhìn nhìn bốn phía chung quanh, lấy di động ra, dự định gọi điện tìm hiểu một chút.

          "Ở đằng sau," Thanh âm trong trẻo đầy lạnh lùng từ phía sau vang lên, "Xoay người."

          Nàng giật mình một cái, siết siết cái di động, mới xoay người lại, Lâm Nại đứng cách xa nàng chưa tới một mét, cô mặc cái áo tank-top màu đen, quần short màu xanh thẫm, khoác ngoài cùng là cái áo Jean cùng màu với quần, trang phục thoải mái mát mẻ.

          Hà Thanh Nhu quan sát đến lúng ta lúng túng, nhìn qua nhìn lại một lúc lâu, mới sắp xếp từ ngữ, nói một câu: "Nhìn mãi cũng không thấy cô..."

          Lâm Nại mở cửa ghế lái phụ ra cho nàng, đứng cách nhau một cánh cửa, nói: "Từ lúc chị đi ra từ cửa lớn, đã đứng ngay phía sau của chị rồi."

          Cô nhìn nhìn Hà Thanh Nhu, ý bảo đối phương lên xe, Hà Thanh Nhu đi sang, cúi người ngồi vào ghế phụ lái, Lâm Nại thay nàng đóng cửa lại, đi vòng qua đầu xe, ngồi vào rồi lái xe đi.

          "Chẳng qua là chị không thấy."

          Hà Thanh Nhu run lên, cầm điện thoại trên tay vừa siết vừa thả, lại siết, cuối cùng cũng thả tay ra, để lại di động vào trong túi xách, nàng liếc mắt nhìn nhìn Lâm Nại, biểu cảm của người này không mặn không nhạt, không có vẻ đang giận, thế nhưng nhìn cũng không có tinh thần cho lắm, mí mắt hơi khép, lộ vẻ mệt mỏi.

          Đông xe, kẹt đường, xe thì khởi động, nhưng chẳng nhúc nhích được, xe trước mặt cứ như bị dính chặt xuống mặt đường vậy, nửa ngày trời cũng không mảy may nhúc nhích, vài tài xế không kiên nhẫn, đã nhấn còi inh ỏi, liên tục không ngừng, tiếng còi xe như đâm vào tai người nghe, đau nhức vô cùng, xe bên cạnh các nàng cũng bắt đầu chen lấn.

          "Đột nghiên xảy ra chút chuyện," Nàng nhẹ giọng nói, ánh mắt nhìn ra bên ngoài, nhìn hàng xe không thấy điểm cuối, hàng xe xa xa thì như những đường thẳng, "Không tìm được người xử lý, nên không đi sớm được."

          Lâm Nại đặt tay trên vô lăng, ngón trỏ gõ gõ lên trên vô lăng, từng đốt xương ngón tay của cô rất cân xứng, thon dài, từng đốt từng đốt rõ ràng nối tiếp nhau, Hà Thanh Nhu nhịn không được lại nhìn thêm vài lần.

           "Xử lý như thế nào rồi?" Cô hỏi, Ngón trỏ ngừng gõ, đặt lên vô lăng.

          "Hoàn hảo, không có vấn đề gì nữa," Hà Thanh Nhu thu hồi tầm mắt, một lúc, lại nhìn xa xa, "Tôi mà đi thì sẽ không có ai dẫn dắt, còn phải đối thoại với bên Quốc tế Hòa Tín, sẽ rất loạn."

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửWhere stories live. Discover now