Chương 61.

7.6K 437 46
                                    


          Lâm Nại hơi cúi người xuống, môi mỏng khẽ mở, lưu luyến trên cổ nàng một lúc lâu, mới buông ra, đi qua bên phòng dành cho khách kia mở cánh cửa ra, Năm Lạng còn đang ở bên trong 'chiến đấu' cùng cánh cửa, thiếu đề phòng, cánh cửa vừa mở ra thì cả người nó mất trọng tâm, suýt chút nữa là té lăn quay ra sàn, may mắn là nó nhạy bén, lắc lắc qua trái rồi lắc lắc lại qua phải, thoát hiểm một cách an toàn.

          Mèo giận, kêu 'méo – méo' như đang muốn thị uy cùng Lâm Nại, thế nhưng Lâm Nại vẫn mặc kệ nó, mở cửa ra liền xoay người đi mất.

          Mèo mập giơ bộ chân mèo ra liếm liếm, cong cong cái đuôi mèo, lắc người đi vào phòng khách, đi qua ngồi bên cạnh Hà Thanh Nhu, nhảy phốc lên một cái, 'hạ cánh' xuống đùi Hà Thanh Nhu.

          Nó ngẩng đầu nhìn chằm chằm Hà Thanh Nhu, bắt gặp Hà Thanh Nhu cúi đầu, nó liến ngoan ngoãn lấy lòng bằng cách giơ đệm chân của mình ra, kéo kéo áo Hà Thanh Nhu, Hà Thanh Nhu liền hiểu ý mà vuốt vuốt lưng cho nó.

          Hương thơm của mỳ súp cá, nước canh màu trắng sữa, cải trắng hầm lâu mềm nhừ, ngồi làm việc trước laptop cả một buổi chiều, cộng thêm khi nãy còn lăn qua lăn lại nhiều vòng, Hà Thanh Nhu đã sớm đói bụng, Lâm Nại ngồi đối diện, chân mày hơi nhướng lên chút, là đang nhìn nàng.

          "Ăn mỳ," Hà Thanh Nhu nghiêng mặt qua, cầm đũa lên, nhắc nhở, "Nguội sẽ không ngon nữa."

          Lâm Nại liền nghe lời.

          Năm Lạng nghiêng đầu một cái, nhìn Lâm Nại đối diện, có điều bởi vì bị mặt bàn ngăn cách, chỉ có thể nhìn được chân và eo của Lâm Nại, nó im lặng ngồi được hai, ba phút, sau đó lại nhoài người lên, từ trong lòng Hà Thanh Nhu chen lên trước, hai cái móng vuốt gác lên trên bàn, con ngươi đen bóng nhìn chằm chằm vào tô mỳ.

          Bình thường nó chỉ được ăn lương khô cùng đồ hộp, vừa ngửi thấy mùi hương của món mỳ súp cá này, liền nôn nóng muốn thử, cái móng vuốt đang định mò mò vào trong tô, Hà Thanh Nhu liền vội vã ôm nó ra xa.

          "Chắc là đói bụng rồi, em có mang lương khô theo hay không?" Hà Thanh Nhu đặt mèo xuống đất, vừa lấy tay ra, nó lại muốn nhảy lên bàn lần nữa, nàng không thể làm gì khác hơn là ngăn cản nó thêm lần nữa.

          "Buổi chiều trước khi qua đây có cho nó uống qua sữa dê rồi, sau một tiếng uống thêm lần nữa." Lâm Nại đáp, tuân thủ nghiêm túc lời dặn dò của bác sĩ, trong quá trình giảm cân, cần phải khống chế lượng thức ăn.

          Năm Lạng làm ầm ĩ, gọi 'Méo – méo' hai tiếng, vòng vòng chung quanh Hà Thanh Nhu, rồi nó lại muốn nhảy qua bên Lâm Nại, đáng tiếc là Lâm Nại hoàn toàn không nuông chiều nó như Hà Thanh Nhu, nó vừa đụng tới cái bàn, đã bị một cánh tay thon dài 'xách' lấy cái thịt gáy của nó, chưa kịp giãy, cả người liền bị khóa chặt.

          Nó tủi thân, đáng thương mà 'meo – meo', dùng móng vuốt kéo kéo quấy quấy, cũng may là không có cào trúng người, cũng xem như là ngoan. Có điều những tiểu động tác kia cũng không làm nên trò trống gì, ồn ào một lúc, nó liền từ từ an tĩnh lại.

[BHTT] [Edit - Hoàn] Câu Chuyện Mật Ngọt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửWhere stories live. Discover now