Chương 109

4.7K 563 40
                                    

Edit: Linh

Beta: Wan + Miêu Nhi

Con người một khi đã có mục tiêu sẽ phấn chấn rất nhanh. Hàn Quân Thanh dựa theo yêu cầu của hệ thống, kéo màn cửa sổ ra, dọn dẹp căn phòng, tự mình làm một bữa cơm trưa, sau đó tắm rửa, sửa soạn tươm tất, bộ dáng nghèo rớt mồng tơi lúc đầu hoàn toàn biến mất, khôi phục lại hình tượng soái khí ngời ngời như ngày trước.

[Đinh! Nhiệm vụ hoàn thành, điểm tích lũy + 10.]

Hàn Quân Thanh dừng tay, hắn vẫn chưa thích ứng được chuyện trong đầu có thêm một hệ thống. Lúc trước ngoại trừ học tập và đi làm thêm kiếm tiền, những thứ bạn bè thích hắn hoàn toàn không có thời gian tiếp xúc, cái gì mà trò chơi dưỡng thành, tiểu thuyết hệ thống cũng không biết. Bây giờ đột nhiên xuất hiện một thứ tự xưng là hệ thống dưỡng thành siêu sao, hắn đang hoài nghi có phải mình bị nhân cách phân liệt nên mới hoang tưởng hay không.

[Không cần nghi ngờ, thời gian sẽ chứng minh bổn hệ thống không hề gạt người! Bây giờ, cậu mở quà cho tân thủ đi, hệ thống-kun ban thưởng là may mắn của cậu, mong cậu có thể mở ra đồ tốt!]

Hàn Quân Thanh có chút hoài nghi, nhưng vẫn theo lời hệ thống nhấn mở quà tân thủ.

[Đinh! Chúc mừng kí chủ nhận được RMB x2W.] (*)

(*) Nhận được 2 triệu nhân dân tệ.

Hàn Quân Thanh ngây ngốc nhìn vào trong balo, hộp quà tân thủ biến mất, thay vào đó là một xấp tiền mặt, hắn theo bản năng đưa một bàn tay ra, tay phải trầm xuống, trong tay có thêm hai cọc tiền, mà bên trong hộp đã trống không.

Hàn Quân Thanh không dám tin: "Đây, đây là sự thật?"

Hàn Quân Thanh trong phương diện này thật sự là một tiểu bạch (*). Nếu hắn đã xem qua mấy bộ tiểu thuyết hệ thống thì cũng sẽ không kinh ngạc như thế, nói không chừng sẽ còn phàn nàn tại sao hệ thống của người ta mở ra đều là các loại vật phẩm thần kỳ như mỹ dung đan, tẩy tủy đan mà hắn lại chỉ mở ra được hai triệu tiền mặt? Nhưng hắn chính là tiểu bạch, cho nên Văn Khanh mới lừa được hắn.

(*) Tiểu bạch: ý chỉ người ngây thơ.

[Bất ngờ không? Bổn hệ thống phá lệ mở cửa sau, cho cậu thứ cần thiết nhất bây giờ!]

Hàn Quân Thanh có chút xấu hổ, hắn bây giờ thật sự xấu hổ vì trong ví rỗng tuếch, lúc đầu còn chưa tốt nghiệp, chỉ diễn qua hai bộ phim, chưa làm ra bao nhiêu tiền, toàn bộ số tiền tích kiệm đã dùng để chi trả viện phí cho mẹ, trong túi chỉ còn vài trăm tệ, sau khi tiêu hết hắn phải quay lại nghề cũ là đi làm công, không ngờ hệ thống lại cho hắn một khoản tiền lớn để giải quyết tình trạng khẩn cấp hiện giờ.

"Cảm ơn, tiền này tôi sẽ trả."

Văn Khanh cạn lời, đứa ngốc này, làm gì có chuyện kí chủ và hệ thống tính toán chi li như vậy, cho tiền còn muốn lấy lại. Nhìn những nhân vật chính khác, hệ thống cho cái gì cũng nhận, thậm chí còn cò kè mặc cả, thiếu cũng không được, lại không chịu dùng đầu óc để suy nghĩ, đĩa bánh từ trên trời rơi xuống có thể tùy tiện ăn sao?

[Xuyên Nhanh - Hoàn Edit] Cướp Lấy Bàn Tay Vàng Của Vai Chính - Lục Bì.Where stories live. Discover now