Chương 29

8.1K 870 35
                                    

Edit: Chi

Beta: Linh211 + Wan+ Miêu Nhi

Tiểu Phượng Hoàng bị câu nói của Văn Khanh dọa sợ, nó không dám cử động, trong miệng còn ngậm nửa cây linh thực, ăn vào cũng không được mà nhả ra cũng không xong. Suy nghĩ nửa ngày, nó ủ rũ lấy nửa cái vỏ trứng mình ăn còn thừa từ trong không gian ra, cực kỳ luyến tiếc đưa cho Văn Khanh, ánh mắt đen láy ướt át, dáng vẻ vô cùng đáng thương.

Giống như đang nói, ta đem thứ tốt cho ngươi ăn, ngươi đừng ăn ta.

Văn Khanh dở khóc dở cười, ai thèm ăn vỏ trứng của nó? Vỏ trứng thần thú đối với chúng nó là vật đại bổ, nhưng đối với con người lại chẳng có tác dụng gì.

"Được rồi, ngươi giữ lại ăn đi, cái thân thể bé tí tẹo này của ngươi chưa đến nửa lạng thịt, còn chẳng đủ cho ta nhét kẽ răng!"

Nghe vậy, Tiểu Phượng Hoàng vèo một cái thu hồi vỏ trứng vào trong không gian, sợ Văn Khanh đổi ý muốn đoạt vỏ trứng của nó. Thần thú thiên phú dị bẩm, trời sinh đã có không gian trong thân thể, vỏ trứng của Tiểu Phượng Hoàng với linh thực Văn Khanh cho nó đều để hết ở trong đó.

Văn Khanh bật cười, tiện đà nói: "Ngươi đi trước đi, bọn họ sắp đuổi tới rồi, ta ở đây không bay được, ngươi đi cùng ta sẽ bị liên lụy. "

Nàng chỉ vào hướng mình đến, nói: "Ngươi cứ bay theo hướng này, thấy Cảnh Châu thì dừng lại chờ ta." Thần thú trời sinh có năng lực nhận biết rất mạnh, mà Tiểu Phượng Hoàng lại xuất thế trong bí cảnh, Văn Khanh không tin nó không tìm thấy Cảnh Châu.

Tiểu Phượng Hoàng có chút do dự, lưu luyến quay đầu nhìn nàng. Văn Khanh cười nói: "Đi đi, ngươi đã ký khế ước với ta, ta sẽ không mặc kệ ngươi đâu."

Tiểu Phượng Hoàng lúc này mới vui vẻ vẫy cánh lên đường.

Nó mới vừa đi một lát, Khúc Thiên Ca liền đuổi tới đây, nhìn thấy Văn Khanh, trong nháy mắt sắc mặt nàng ta lạnh đi trông thấy: "Là ngươi!"

Trong mắt Khúc Thiên Ca hiện lên sát khí, nàng ta tiến vào bí cảnh vốn dĩ chỉ vì thần thú Phượng Hoàng, nhưng khoảnh khắc phát hiện Hà Văn Khanh cũng ở đây, mục đích của chuyến đi này lại thêm một việc, đó là diệt trừ Hà Văn Khanh.

Có điều, Hà Văn Khanh ở đây, vậy thần thú đâu?

Văn Khanh vẫn cứ nướng linh thú của nàng, bôi mật ong lên, rắc thêm chút thì là, mùi hương mê người xông vào mũi. Nàng thuận miệng nói: "Ta và cô nương không quen không biết, đừng có tỏ vẻ thân thiết. Giả bộ lôi kéo làm quen với ta để ăn thịt nướng, ngươi cũng không phải người đầu tiên."

Văn Khanh tỏ vẻ ta đã sớm nhìn thấu bộ dạng của ngươi làm Khúc Thiên Ca tức đến hộc máu, ai thèm lừa gạt thịt nướng của ngươi! Nàng hừ lạnh một tiếng, rút kiếm ra chỉ vào Văn Khanh: "Đem Phượng Hoàng giao ra đây!"

"Phượng Hoàng?" Văn Khanh vẻ mặt kinh ngạc: "Nếu như có Phượng Hoàng ta còn cần phải ăn loại linh thú ngũ phẩm này chắc? Còn có, cho dù ta có thì việc gì phải đưa cho ngươi? Ngươi ngốc nên tưởng ta cũng vậy à? Bệnh thần kinh!" Văn Khanh tặng nàng một ánh mắt xem thường.

[Xuyên Nhanh - Hoàn Edit] Cướp Lấy Bàn Tay Vàng Của Vai Chính - Lục Bì.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ