Chương 107

4.8K 531 54
                                    

Edit: Ngân

Beta: Miêu Nhi

"Nhiệm vụ của hai người các bạn thất bại, tất cả đều bị loại trừ!"

Tin nhắn này vừa được gửi đến, hai người Thù Lẫm, Bạch Yến trực tiếp trợn tròn mắt, đã nói cuối cùng chỉ có một người có thể sống sót rồi mà? Tất cả đều bị loại trừ là sao?

Lúc đầu bọn họ nghĩ rằng kiểu gì cũng có một người sống sót nên mới một thắng một thua bất phân thắng bại, có thể trốn được một kiếp cũng không chừng, coi như kéo dài chút thời gian, nhưng mà tuyệt đối không ngờ tới Tử Thần lại không làm theo kịch bản đã đề ra.

Cho đến tận bây giờ, Tử Thần vẫn chưa  lộ mặt nên bọn họ vẫn cảm thấy ung dung tự tại. Tây gia bị loại trừ, tiếp đến là An gia phá sản, hắn ta chỉ biết dùng một chút thủ đoạn khác thường để ép bọn họ giết hại lẫn nhau, bởi vậy cả hai đều cho rằng Tử Thần cũng chẳng có gì đặc biệt.

Hiện tại hai nhà Thù, Bạch đồng thời bị loại thì làm gì có ai thay hắn ta đến đối phó bọn họ chứ.

Nhưng thực tế đã nói cho Thù Lẫm và Bạch Yến biết - bọn họ sai lầm rồi! Văn Khanh căn bản không cần lộ diện vì đã có người thay cô làm việc này.

Hạ Sảng, mười năm trước bị bốn gia tộc lớn liên thủ đánh lén, công ty phá sản, cha mẹ ôm nhau tự sát, bây giờ hắn trở về để báo thù và đòi lại tất cả những gì thuộc về mình.

Dưới sự trợ giúp của Văn Khanh, Hạ Sảng dễ dàng chiếm giữ sản nghiệp của hai nhà Thù, Bạch, hai tập đoàn lớn cứ thế đổi chủ. 

Ngày xưa bốn đại gia tộc huy hoàng rực rỡ là thế, mà giờ đã tan thành cát bụi....

Hai người Thù Lẫm và Bạch Yến, một người tinh thần trở nên thất thường, một người bị đuổi khỏi gia tộc, từ đó biến mất không thấy. Mà Kiều An Nhiên tận mắt chứng kiến tất cả, trong một khoảng thời gian ngắn mất hết chỗ dựa, đành phải hậm hực tự trở về quê nhà. Bạch Yến từng cho cô ta một khoản tiền nhưng đã dùng để chữa bệnh cho mẹ, tiền tích kiệm cũng chẳng còn bao nhiêu, cả nhà một lần nữa trở về cuộc sống của giai cấp vô sản.

Đã quen thói tiêu xài phung phí thích gì mua nấy rồi, cuộc sống nghèo khó này khiến Kiều An Nhiên không thể nào chịu đựng được. 

Nếu như chưa từng hưởng thụ cuộc sống giàu sang phú quý thì có lẽ sẽ miễn cưỡng sống cho qua ngày được, nhưng đang lên voi bỗng dưng xuống chó, nhìn thấy cảnh hai nhà Thù Lẫm, Bạch Yến hào hoa xa xỉ thế nào, bị phồn hoa mê mắt, bị phú quý câu tâm thì làm sao cô có thể thanh thản mà sống một cuộc sống bình thường được?

Nhờ có khuôn mặt xinh đẹp, cho dù IQ hơi thấp một chút, Kiều An Nhiên vẫn có vô số người theo đuổi, cô chọn vị đại gia giàu có nhất để hẹn hò. Người ấy đối xử rất tốt với cô, cũng chịu bỏ tiền mua hàng hiệu cho cô, nhưng cuộc sống tốt đẹp này chẳng kéo dài được bao lâu, nhà đại gia kia phá sản! Kiều An Nhiên chỉ cảm thấy tiếc nuối một chút, sau đó liền phủi mông chạy lấy người tìm nhà khác.

Lần này cô hẹn hò với con của quan chức cấp cao, mới ở chung được hai tuần, cha cậu ta vì nhận hối lộ nên "rớt ngựa". Từ đây Kiều An Nhiên mở ra thể chất nguyền rủa, người nào ở cùng với cô sẽ lập tức trở nên xui xẻo, không phải phá sản thì là ăn cơm tù, được người trong giới đặt biệt danh là 'kẻ hủy diệt'. Sau khi cái danh 'kẻ hủy diệt' nổi lên, Kiều An Nhiên trở thành đối tượng bị mọi người xa lánh, vừa nhìn thấy cô liền tránh như tránh ruồi bọ, cuối cùng cô cũng không còn cơ hội dựa vào người có tiền nữa.

[Xuyên Nhanh - Hoàn Edit] Cướp Lấy Bàn Tay Vàng Của Vai Chính - Lục Bì.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ