Chương 104

4K 479 27
                                    

Edit: Vee Chimte.

Beta: Miêu Nhi

Đám người kia gào khóc thảm thiết một đêm, mãi cho đến lúc hừng đông, loại đau nhức như đâm vào cốt tủy này mới biến mất. 

Cả đám người như bãi bùn nhão ngã rạp trên mặt đất, hai mắt đỏ bừng, giọng nói khàn khàn, thần sắc uể oải, bộ dáng cực kì chật vật.

Thù Hòa rên rỉ trong miệng: "Sai, quá sai, chúng ta đều nghĩ sai rồi, hắn không phải người, hắn là ma quỷ...."

Người này rõ ràng là ác ma! Chính là ác ma ăn thịt người không chớp mắt!

"Làm sao bây giờ?"

"Còn có thể làm sao nữa?"

"Như lời hắn nói mà làm, chiếm lấy Tây thị ... Chúng ta cũng đã cố hết sức rồi."

Trước kia dù ngoài miệng nói cùng tiến cùng lùi, nhưng trong lòng sớm đã nhìn chằm chằm Tây gia. Chẳng qua chưa làm là vì bọn họ lo sợ nếu thật sự chia cắt Tây thị, người tiếp theo có thể sẽ chính là bọn họ.

Nhưng nếu không làm như lời hắn nói, ngày mười lăm tháng sau lại chịu nỗi đau đớn cùng cực này, mấy người bọn họ chịu không nổi! Thế là sản nghiệp Tây gia bị ba nhà An, Thù, Bạch tấn công. Lấy một địch ba, hiển nhiên, tập đoàn Tây thị rất nhanh liền phá sản, gia tộc Tây gia đứng trước nguy cơ sụp đổ.

Tây lão gia nỗ lực đi tìm đồng minh, dụ dỗ đủ loại nhưng cũng không làm nên chuyện gì, ba gia tộc kia đã quyết tâm đứng cùng một chiến tuyến đối phó Tây gia.

Ông ta đâu biết, nếu không làm theo lời Tử Thần thì ba người bọn họ sẽ phải chịu đau đớn thế nào, đã động tới an nguy của bản thân thì còn ai dám liên minh với ông ta chứ?

Tây lão gia tức đến mức hộc máu hôn mê, được đưa đến bệnh viện tĩnh dưỡng, tập đoàn Tây thị không có người lãnh đạo càng trở nên lung lay sắp đổ. Nhưng mà dù sao cũng là một thế gia uy tín lâu năm, luôn có nội tình không muốn cho người khác biết, chèo chống dăm ba tháng cũng không thành vấn đề. Mà ba nhà An, Thù, Bạch mỗi nhà lại có một kế hoạch riêng, ai cũng muốn mua được nhiều cổ phần nhất, chẳng ai chịu nhường ai.

Ngay lúc hai bên đang giằng co, bốn người An Hòa, Thù Lẫm, Bạch Yến đột nhiên nhận được một tin nhắn, không phải là Tử Thần mà là từ một số lạ.

"Đột nhiên tỉnh dậy lúc nửa đêm, mấy người có phải bị ác mộng làm cho bừng tỉnh đúng không?"

Một câu không đầu không cuối, nhưng vì có vết xe đổ là Tử Thần, mấy người cũng không dám chủ quan, bận bịu phái người đi thăm dò.

Nhưng khi kết quả còn chưa có, lại có mấy tin nhắn nối đuôi nhau mà tới.

"Mấy người có cảm thấy áy náy tự trách vì đã hại chết bao nhiêu sinh mệnh hay không?"

"Trong nước lạnh quá, thật muốn kéo mấy người xuống đây chơi với tôi."

"Không chờ nổi mấy người nữa rồi, tôi không thể làm gì khác ngoài việc trở về."

"Tôi sẽ tới tìm mấy người, ai nợ tôi tôi sẽ đòi lại tất cả."

"Tôi ở Địa Ngục chờ mấy người...."

[Xuyên Nhanh - Hoàn Edit] Cướp Lấy Bàn Tay Vàng Của Vai Chính - Lục Bì.Où les histoires vivent. Découvrez maintenant