Chương 90

5.6K 625 85
                                    

Edit: Tộ

Beta: Wan

Thẩm Nhược Sơ đi ra từ thư viện, không biết từ khi nào đã xuất hiện một trận mưa rào, mà trận mưa này cũng không hề nhỏ, xem ra một lúc nữa cũng chưa tạnh được.

Cuối mùa thu thời tiết đã rất lạnh, nếu dầm mưa trở về thì có thể sẽ bị bệnh một thời gian.

Thẩm Nhược Sơ hơi nhíu mày, hắn có thói quen để trợ lý giải quyết hết mọi việc, chỉ khi ở một mình mới phát hiện kĩ năng cơ bản trong sinh hoạt hắn cũng quên mất, trước khi ra ngoài vậy mà không kiểm tra thời tiết.

Trời cũng đã tối, bốn phía không một bóng người, thư viện cũng sắp đóng cửa, không còn cách nào, hắn quyết định chạy về trong mưa. Mới vừa che ba lô trên đỉnh đầu chuẩn bị chạy thì có một chiếc ô che lên đầu hắn.

"Cùng nhau đi thôi."

Hắn quay đầu lại, trông thấy gương mặt của một cô gái phương Đông đang cầm ô mỉm cười nhìn hắn. Cô nhìn rất xinh đẹp, làn da trắng nõn, gương mặt đầy quyến rũ, đôi môi đỏ mộng kiều diễm ướt át, chỉ cần liếc mắt một cái không thể không động lòng. Hắn ở giới giải trí nhiều năm như vậy, nhìn thấy đủ loại mỹ nữ nhưng không có ai có vẻ đẹp động lòng người như cô.

Ở nơi đất khách quê người có thể nhìn thấy người giống mình đã là một chuyện khiến người khác rất vui mừng, huống chi đối phương lớn lên xinh đẹp như vậy, nhưng Thẩm Nhược Sơ vẫn có một chút đề phòng. Trên mặt bất động thanh sắc cười hỏi một câu:"Cô là người Trung Quốc?"

Văn Khanh gật đầu cười một cái: "Đúng vậy, anh cũng vậy phải không?"

Hắn có chút kinh ngạc nhìn cô một cái, thấy cô không giống như nói đùa, liền hiểu được, cô gái này không nhận ra hắn là ai, căn bản không biết đến hắn, vì thế lại thả lỏng ôn hòa cười, nói một câu: "Tôi cũng vậy."

Hắn chọn trường học này vì muốn tránh đi truyền thông và các fans, chỉ muốn yên tĩnh nghỉ ngơi một thời gian, nếu cô gái này nhận ra hắn, khó tránh khỏi sự lo lắng về việc bản thân mình bị bại lộ hành tung. Không quen biết hắn thì càng tốt.

Văn Khanh thấy mưa to liên tục không dừng: "Mưa như thế này không biết đến bao giờ mới tạnh, tôi ở chung cư đối diện trường học, tiện đường đưa anh ra ngoài đó để cho xe đón, sau đó tôi lại quay về."

"Thật trùng hợp, tôi cũng ở chung cư đối diện."

"Khéo thật, vậy chúng ta cùng nhau đi."

Hắn tiếp nhận lòng tốt của cô, hai người xa lạ dùng chung một chiếc ô đi trong mưa. Không khí giữa hai người có chút xấu hổ nên Thẩm Nhược Sơ chủ động tìm kiếm đề tài nói chuyện với nhau.

"Cô cũng là học sinh của trường này sao?"

"Đúng vậy, đã lên năm tư, vốn dĩ tháng 7 có thể tốt nghiệp, nhưng mà có một chút chuyện làm chậm trễ, xin giáo sư cho hoãn lại việc học mấy ngày, nên mới kéo dài tới hiện tại."

"Học chuyên ngành tài chính phải không?"

"Ủa? Sao anh biết?"

"Tôi thấy cô cầm sách kinh tế."

[Xuyên Nhanh - Hoàn Edit] Cướp Lấy Bàn Tay Vàng Của Vai Chính - Lục Bì.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ