Chương 9

12.5K 998 82
                                    

Edit: Linh Chi
Beta: Miêu Nhi

Mạc Dao mệt mỏi bước đến trường học. Do ngủ không đủ giấc cộng thêm hoảng sợ quá độ khiến cô ta vô cùng uể oải. Nhưng vì thói quen lúc nào cũng thích đi một mình nên không một ai lại gần hỏi thăm cô ta thế nào, bị bệnh ra làm sao cả.

Trong giờ học, Mạc Dao thật sự quá mệt mỏi, không nhịn được mà nằm bò lên bàn ngủ.

Giáo viên trên bảng giảng bài, học sinh ở dưới nghiêm túc lắng nghe. Đột nhiên, ở trong góc truyền đến một tiếng kêu sợ hãi, kèm theo đó là tiếng chiếc bàn xê dịch và tiếng sách vở rơi xuống đất.

Toàn bộ lớp học đều nhìn về phía phát ra tiếng động. Mạc Dao bị dọa tỉnh, từ trên ghế giật nảy lên, bây giờ vẫn còn đang kinh hoàng thở hổn hển. Nhận thấy ánh mắt của mọi người xung quanh, cô đột nhiên nhớ ra mình đang ở trong lớp học. Ngẩng đầu nhìn thầy giáo đứng ở trên bục giảng, khuôn mặt thầy ấy xanh mét, trừng mắt nhìn cô, chỉ tay, quát lớn: "Ngủ trong giờ học còn chưa tính, thế nhưng vi phạm nội quy làm ảnh hưởng đến các bạn trong lớp! Không muốn học thì đi ra ngoài."

Thật ra thầy giáo phát hiện Mạc Dao ngủ trong lớp từ lâu rồi, chẳng qua thành tích của cô không tốt, ngủ cũng không ảnh hưởng đến người khác nên ông giả vờ mắt điếc tai ngơ. Loại học sinh như Mạc Dao cũng không ít, nhưng cô suýt chút nữa làm đổ bàn học, vi phạm nội quy nghiêm trọng - vì thế là một người thầy, ông bắt buộc phải răn dạy, không thể coi như không có gì được.

Đôi tay Mạc Dao nắm chặt, móng tay như muốn đâm vào thịt. Trong lúc cả lớp đang nhìn chăm chú lại bị thầy giáo mắng, điều này khiến cô ta cảm thấy khó chịu cực kì. Lại nghe thấy mọi người xung quanh khe khẽ nói nhỏ, giống như đang cười nhạo bản thân, Mạc Dao rốt cuộc không nhịn nổi nữa, đá văng ghế ngồi, chạy thẳng ra ngoài.

Tiếng rì rầm trong lớp lại càng lớn. Kiều lão sư gõ gõ lên bảng: "Im lặng!". Phía dưới lập tức yên tĩnh.

"Đi học vi phạm kỷ luật, giáo viên nhắc nhở thì ra vẻ bản thân chịu uất ức lớn lắm không bằng, tưởng mình là công chúa hả? Không có mệnh làm công chúa nhưng lại cứ thích mắc bệnh công chúa."

Phía dưới vang lên một trận cười lớn, không khí căng thẳng trong lớp giảm đi trông thấy. Kiều lão sư tiếp tục nói:  "Đừng quan tâm chuyện ngoài lề, chúng ta học tiếp thôi."

Mạc Dao chạy ra khỏi cổng trường, cô nhận ra mình không còn nơi nào để đi, đành phải về nhà. Ác mộng liên tục khiến tinh thần sa sút, Mạc Dao vô cùng bực bội. Lại nghĩ đến cảnh lão sư phê bình, bạn học cười nhạo, đầu cô như muốn nổ tung, lý trí cùng sự cẩn thận ngày xưa đã biến mất hết sạch.

Cô cảm thấy tất cả ác mộng đều bắt đầu từ chiếc lì xì kia. Cô mở di động ra, nhắn một tin chất vấn.

[Mạc Dao]: @ Tử Thần Vì sao cô lại hại tôi? Lì xì ngày hôm qua cô phát cho tôi là thứ quỷ quái gì hả?

Văn Khanh đang đi học nên không thể trả lời. Mạc Dao không chịu buông tha mà tiếp tục gặng hỏi.

[Mạc Dao]: Trả lời đi? Muốn hại tôi đúng không?

[Xuyên Nhanh - Hoàn Edit] Cướp Lấy Bàn Tay Vàng Của Vai Chính - Lục Bì.Where stories live. Discover now