Chương 114

3.8K 499 53
                                    

Edit: Dân

Beta: Miêu Nhi

Chẳng qua Văn Khanh lo lắng dư thừa rồi, Hàn Quân Thanh là một người rất nghiêm túc trong công việc. Điểm này thể hiện ở chỗ khi đã nhận một việc gì đó thì hắn sẽ không quan tâm chuyện khác. Giờ phút này hắn đang tích cực theo đuổi sự nghiệp nên sẽ không chú tâm tới vấn đề tình cảm gì đó.

Nhưng Hàn Quân Thanh không động tâm, không có nghĩa là Cố Nhược Ảnh cũng giống hắn.

Sau khi tiếp xúc với Hàn Quân Thanh rất khó có ai có thể không thích hắn, đặc biệt là người cùng tuổi khác phái. Tính tình nhẹ nhàng ấm áp, thân sĩ lại săn sóc, chín chắn trưởng thành, cao to đẹp trai,.... Hầu như hắn sở hữu hết tất cả đặc điểm người tình trong mộng của nữ sinh.

Cố Nhược Ảnh xuất thân từ ngôi sao nhí, lăn lộn trong giới giải trí này đã nhiều năm nên suy nghĩ cũng trưởng thành hơn so với các bạn cùng trang lứa. Cô ngại yêu đương với những nam sinh bằng tuổi vì họ quá ngây thơ, còn hay lông bông và không đủ chín chắn. Mà kiểu người đáp ứng đủ yêu cầu của cô thì lại quá lớn tuổi, tuổi tác chênh lệch quá nhiều cũng là một vấn đề. Khó có được một Hàn Quân Thanh xấp xỉ tuổi cô, đặc biệt là tính cách cũng vô cùng phù hợp với một nửa mà cô ao ước, tất nhiên xuân tâm sẽ nhộn nhạo không giống bình thường.

Tâm tư của thiếu nữ Hàn Quân Thanh chưa phát hiện ra nhưng Văn Khanh thân là tài xế già đục lỗ một cái là có thể nhìn ra được. Mặc dù Cố Nhược Ảnh ra vẻ rất tự nhiên hào phóng nhưng khi đối mặt với Hàn Quân Thanh thì khuôn mặt sẽ đỏ ửng lên. Ánh mắt sáng lấp lánh nhìn người tình trong mộng từ xa, làm bộ không thèm để tâm tới nhưng đôi mắt lại dính chặt vào người hắn... Đủ loại chứng cứ cho thấy chuyện mà Văn Khanh lo lắng đã xảy ra.

Cố Nhược Ảnh là con gái của nữ chủ Cố Niệm cùng với con trai lớn của Cố gia là Cố Kình Phong - cậu ruột của Hàn Quân Thanh, bọn họ là anh em họ. Tuy không phải anh em ruột nhưng loại quan hệ huyết thống này cũng không thể kết hôn.

Ngay từ đầu Văn Khanh đã lo lắng sẽ xảy ra loại chuyện này nên mới nhắc nhở Hàn Quân Thanh đừng diễn giả thành thật. Nhưng không nghĩ tới vấn đề không xuất hiện ở trên người Hàn Quân Thanh mà là từ Cố Nhược Ảnh.

Có câu nói: Chuyện của người lớn đừng làm liên lụy đến con cháu. Nhớ lại thân phận của Hàn Văn Khanh có vô số gút mắt, ân oán nhưng chỉ có một mình bà ấy tự gánh chịu, không làm liên lụy gì đến Cố Nhược Ảnh, vì khi đó cô còn chưa ra đời. Cũng giống như Hàn Quân Thanh không lựa chọn được nơi sinh ra của mình, bà ấy cũng vậy. Nên Văn Khanh cảm thấy bây giờ nên thẳng thắn nói thân phận thật cho Hàn Quân Thanh biết, để hắn ra mặt chặt đứt tâm tư không nên có của Cố Nhược Ảnh, phải bóp nát loại chuyện này từ trong trứng nước.

"...... Bận rộn đến nỗi quên cả thời gian, ba tháng đóng phim không hề chú ý động thái các fans của Thanh Khách. Xem ra đóng phim mới là ước mơ của tôi, ca hát chỉ có thể là nghề phụ. Thôi thì dành chút thời gian để thu âm bài hát mới vậy, nếu không sẽ cảm thấy thật xấu hổ với niềm đam mê âm nhạc." Hàn Quân Thanh vừa ăn vừa dùng suy nghĩ nói chuyện phiếm với Văn Khanh.

[Xuyên Nhanh - Hoàn Edit] Cướp Lấy Bàn Tay Vàng Của Vai Chính - Lục Bì.Where stories live. Discover now