Chương 137

3.3K 409 18
                                    

Edit: Wan

Beta: Miêu Nhi

Một tuần sau thời điểm Giang Tiểu Mãn livestream, số lượng fans hâm mộ đã lên đến con số 1000, dưới tình huống không tuyên truyền cũng không giới thiệu thì đây đã là một kết quả không tồi.

Sau khi kết thúc livestream, cậu vội vã mở trang chủ hệ thống giao dịch giữa các vị diện ra, bắt đầu ngẫu nhiên chọn một vị diện bất kì. Một chuỗi số nhảy liên tục xuất hiện trên màn hình, cuối cùng dừng lại ở con số G1875. Đây là mã số của vị diện cậu chọn, chỉ cần chạm vào là có thể kết nối với người nắm giữ vị diện bên kia.

Cậu tràn đầy mong chờ chạm vào G1875, trong lòng không ngừng cầu nguyện: vị diện cao cấp, vị diện cao cấp, vị diện cao cấp...

Màn hình sáng lên, thứ đầu tiên đập vào mắt cậu là một khoảng trời vô cùng sạch sẽ yên tĩnh, bầu trời xanh như mới được gột rửa, ở chỗ của Giang Tiểu Mãn rất khó có thể thấy được một bầu trời xanh như thế này.

Một giây sau, trên màn hình đột nhiên xuất hiện một cái 'bánh cam' xum xuê làm Giang Tiểu Mãn giật nảy mình. Cậu nhìn kỹ, hóa ra bánh cam xum xuê này là một cái đầu người, tóc hắn rối bù, râu ria vừa dài vừa rậm. Ngoại trừ hai con mắt sáng, to và có thần, còn lại toàn bộ khuôn mặt hắn bị lông tóc che khuất. Hắn trừng tròng mắt tò mò nhìn Giang Tiểu Mãn, miệng phát ra tiếng "Ôi ôi" cổ quái.

Hệ thống trao đổi có kèm theo chức năng phiên dịch tự động, nhưng Giang Tiểu Mãn hoàn toàn không hiểu hắn đang nói gì. Cậu thử nói chuyện với đối phương: "Xin chào, tôi là Giang Tiểu Mãn, anh tên là gì?"

"Anh có hiểu được tôi nói gì không?"

"Anh có vật phẩm nào cần trao đổi không?"

Nhưng mà kết quả vô cùng khiến người ta thất vọng, đối phương ngoại trừ ôi ôi không ngừng, hoàn toàn không có cách nào giao lưu với anh ta. Dù là Giang Tiểu Mãn tính tình ôn hòa cũng không nhịn được chửi tục một câu, lần đầu tiên chọn vị diện mà mở ra đúng vị diện nguyên thủy, có ai thảm hơn cậu không chứ?!

Giang Tiểu Mãn thừ người một lúc, đoán chừng không thể trông cậy được gì vào vị diện này, không những cậu không đổi được thứ gì cần thiết, cũng bởi vì nhất thời mềm lòng, nhìn đối phương đánh lửa quá cực khổ, mới đưa hắn một cái bật lửa mà bị đối phương tôn làm thần tiên...

Mãi cho đến lúc ăn cơm, Giang Tiểu Mãn vẫn chưa hết thất vọng, đương nhiên Văn Khanh biết vị diện đầu tiên cậu kết nối là vị diện nguyên thủy nên không quá ngạc nhiên trước phản ứng của cậu.

"Đúng rồi." Văn Khanh bỏ bát đũa xuống, nhìn Giang Tiểu Mãn: "Không phải lần trước cậu nói mẹ cậu đang chờ thay thận sao? Đúng lúc tôi có chút quan hệ, đã sai người đi tìm giúp cậu rồi."

Giang Tiểu Mãn bỗng dưng mở to hai mắt nhìn, vẻ mặt ngây ngốc có chút đáng yêu, Văn Khanh nói: "Thật ra hai ngày trước đã tiếp cận được nguồn thận, chỉ sợ không phù hợp, lo cậu mừng hụt nên mới không nói..."

"A!" Giang Tiểu Mãn kích động hét lên một tiếng, vứt hết bát đũa xuống lao vào ôm Văn Khanh: "Thật sao? Là thật sao? Chị Văn khanh, chị thật sự giúp em tìm được nguồn thận rồi?"

[Xuyên Nhanh - Hoàn Edit] Cướp Lấy Bàn Tay Vàng Của Vai Chính - Lục Bì.Where stories live. Discover now