Chương 11

12.8K 1K 56
                                    

Edit: Nguyệt
Beta: Miêu Nhi

Mạc Dao bị cảnh sát đưa đi, tất nhiên là có công sức của Văn Khanh trong đó. Cô đã ghi âm cuộc nói chuyện với Mạc Dao ở hiện trường rồi giao cho cảnh sát, cô muốn cô ta phạm phải tội xúi giục xâm phạm thiếu nữ vị thành niên.

Pháp luật có quy định, hành vi gây nguy hiểm cho người khác dưới sự uy hiếp có thể vô tội, nhưng mà hành vi cố ý xúi giục lại chính là phạm tội. Bởi vì chứng cứ vô cùng xác thực, Mạc Dao bị phán tù treo một năm, tuy hình phạt không nặng nhưng vì hành vi của mình mà cô phải trả giá thích đáng.

Sau khi bước ra từ cục cảnh sát, Mạc Dao ở trường học mấy ngày liền chịu không nổi. Dù trước đây cô ta vừa xấu vừa béo, người ta nhiều lắm chỉ ngầm bàn tán đôi chút, hoặc có khi làm lơ coi như không biết. Nhưng bây giờ bạn bè ở trường lại không kiêng kị gì mà chỉ trỏ nói cô hãm hại thầy Kiều, không có lòng tự trọng... ngay trước mặt cô. Mạc Dao làm sao chịu nổi nỗi nhục như thế? Cho nên cô làm đơn xin nghỉ học.

Chuyện cô nghỉ học thế nhưng lại làm cho cả trường vỗ tay ăn mừng, bao gồm cả các thầy cô.

Sự kiện lần trước của thầy Kiều đã gây ra ồn ào không nhỏ trên mạng , mặc dù sau đó thầy ấy đã được chứng minh là bị oan nhưng Mạc Dao không hề lên tiếng xin lỗi, nhà trường cũng không dám kỷ luật cô vì lo lắng xử phạt không đúng lại gây ra thị phi.

Trước đây cô được chú ý trên internet, bọn họ còn cảm thấy vô cùng vui mừng, nhưng bây giờ chỉ cần Mạc Dao chịu yên phận là cảm tạ trời phật lắm rồi chứ đừng nói đến chuyện cô nghỉ học, đương nhiên là một việc đáng ăn mừng.

Sau khi nghỉ học, Mạc Dao lại không đi làm được. Nhà đã bị người bố nghiện bài bạc bán rồi cầm tiền chạy mất. Trước đó, cô có nhận một ít quảng cáo trên weibo nên bây giờ vẫn còn tiền dự phòng, không đến mức phải lưu lạc đầu đường xó chợ.

Chút tiền ấy cũng đủ cho Mạc Dao thuê nhà và trang trải sinh hoạt vài tháng. Từ nghèo thành giàu thì dễ thích ứng, nhưng để từ giàu xuống nghèo lại rất khó. Cô ta đã quen lối sinh hoạt phung phí, bây giờ muốn chắt chiu từng đồng quả thật không làm được. Nhưng danh tiếng trên mạng đã tệ đến nỗi không một ai muốn mời Mạc Dao đóng quảng cáo, cộng thêm việc bị đuổi khỏi công ty, thật sự là hết đường xoay xở. Cô ta tất nhiên bỏ qua việc quay về trường học, dù sao cũng học không vào, lại còn phí tiền.

Giữa lúc khó khăn, cô bỗng nhiên tìm được một chiếc phao cứu sinh.

Cái phao ấy chính là Hứa Thịnh. Anh vừa đẹp trai tuấn tú lại giàu có, đối xử với cô lại hết mực dịu dàng chăm sóc, bất kì thứ gì cô ưng ý đều hào phóng vung tay mua cho cô. Cảm thấy chưa từng có ai đối tốt với mình như vậy, nâng niu bản thân trong lòng bàn tay, đối xử với cô ta như một cô chúa thực thụ, Mạc Dao rơi vào bể tình như một lẽ đương nhiên. Lúc này cô cảm thấy vô cùng may mắn vì mình xinh đẹp, nếu không chắc hiện tại đã không nơi nương tựa.

Công việc của Hứa Thịnh rất bận rộn, nhưng có thời gian rảnh là hắn lại đến bên Mạc Dao, mua cho cô nhiều biệt thự xa hoa - thứ mà cô vẫn luôn hâm mộ Quý Văn Khanh. Còn mua rất nhiều đồ hiệu, trang sức đắt tiền, thậm chí là cho tiền tiêu vặt hàng tháng khiến cô rất thỏa mãn, cảm thấy đây là ông trời bù đắp cho mình sau bao khó khăn gian khổ.

[Xuyên Nhanh - Hoàn Edit] Cướp Lấy Bàn Tay Vàng Của Vai Chính - Lục Bì.Where stories live. Discover now