Chương 67

5.5K 558 28
                                    

Edit: Kỳ Vân

Beta: Wan+Miêu Nhi

"Vả mặt! Lại bị vả mặt! Má trái của Diệt Thế vừa bị đánh sưng, bây giờ lại đưa má phải ra cho người ta đánh!"

"Làm tôi sợ đến mức rớt dưa rồi, chuyển hướng nhanh thật!"

"2333 (*), người anh em lúc trước nói đoạt boss thì cả nhà chết đâu rồi? Mau ra đây, mấy người nợ Đại Quan Nhân một lời xin lỗi!"

(*) 2333: Ahahaha

"Gần đây Diệt Thế làm trò cười hơi nhiều. Lúc trước thì suốt ngày gây sự với chúng tôi, chèn ép Nhất Thiếu Khuynh Thành, bôi xấu Thiên Hạ Vô Song, tuy rằng có drama để hít, nhưng mỗi ngày đều cãi nhau thật sự rất phiền. Bây giờ nhân quả tuần hoàn, cuối cùng cũng bị người khác vả mặt rồi."

"Không lẽ cả bang hội của Vu Quy đều bị mù hết rồi? Đây mà gọi là cướp Boss sao? Tôi thấy người xui xẻo nhất là Tây Môn Đại Quan Nhân mới đúng!"

"Nói dối không chớp mắt. Muốn gia nhập Diệt Thế phải đáp ứng vô số điều kiện, lúc trước tôi không đủ tiêu chuẩn mới bị Diệt Thế từ chối cho gia nhập."

"Nữ thần Vu Quy OOC (*) rồi! Ban đầu thấy cô ta bị tra nam tiện nữ phản bội, tôi còn cảm thấy rất đồng cảm với cô ta, bây giờ đúng là một lời khó mà nói hết."

(*) OOC (out of character): nghĩa là nhân vật trong fic không xử sự như tính cách vốn có của họ ở bên ngoài.

......

Vu Quy lướt xem những bình luận đó, trong lòng trầm xuống, luôn cảm thấy chuyện này không theo ý mình một chút nào. Thật ra cô biết, chuyện đoạt Boss kia không thể trách Tây Môn Đại Quan Nhân được, chỉ là ngày đó giết Boss ba lần cũng chưa thấy Kiến Bang Lệnh. Tất cả mọi người đều nóng nảy, tâm trạng không được tốt lắm, đặc biệt là Hoa Nguyệt Dạ, lúc nóng nảy thì không ai có thể ngăn được.

Nhưng Hoa Nguyệt Dạ với mình là người một nhà, ra tay cũng chỉ vì muốn rương đồ, sao cô có thể không bênh người nhà chứ? Vì vậy chỉ có thể đồng ý với ý kiến của Hoa Nguyệt Dạ.

Lúc đầu cô nghĩ cũng chỉ là một người chơi bình thường thôi, vì một tên vô danh tiểu tốt mà bỏ rơi Hoa Nguyệt Dạ thì thật đúng là mất hết mặt mũi. Hơn nữa bọn họ người đông thế mạnh, chắc chắn đối phương sẽ không dám gây chuyện gì, ai ngờ lại đá trúng một tảng đá cứng.

"Tình hình hiện tại đang rất bất lợi với thanh danh của bang hội chúng ta, phương án duy nhất hiện giờ chỉ có thể để Hoa Nguyệt Dạ đi xin lỗi đối phương, như vậy mới có thể làm dịu đi trận phong ba này." Cô Thành thấy cô trầm tư nên lên tiếng đề nghị.

Vu Quy lắc đầu: "Không được, em ấy sẽ không xin lỗi. Hơn nữa nếu bây giờ đi xin lỗi chẳng khác nào đang thừa nhận chúng ta sai, như vậy cũng không tốt lắm."

Cô Thành không thuyết phục được cô nên cũng bó tay hết cách. Hắn chỉ để lại một câu: "Vậy cô tự giải quyết cho tốt." rồi rời đi.

Đây cũng không phải là bang hội của hắn, hắn lo lắng làm gì?

Vu Quy biết Cô Thành tức giận nhưng cũng không còn cách nào khác. Đưa Hoa Nguyệt Dạ ra gánh tội đúng là một biện pháp tốt bởi vì chính cô ấy động thủ trước. Nhưng nếu thật sự giao cô ấy ra, giao tình giữa họ cũng sẽ kết thúc.

[Xuyên Nhanh - Hoàn Edit] Cướp Lấy Bàn Tay Vàng Của Vai Chính - Lục Bì.Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt