Chương 138

3.3K 392 11
                                    

Edit: Vee Chimte.

Beta: Miêu Nhi

Giang Tiểu Mãn phát hiện gần đây mình cực kỳ may mắn, luôn trong lúc khó khăn nhất, bất lực nhất gặp được quý nhân trợ giúp. Lúc nghèo không có cơm ăn, chị Văn Khanh thuê nhà cậu, đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi giúp cậu vượt qua gian nan; lúc mẹ bị bệnh hành hạ không chịu đựng nổi, chị Văn Khanh giúp cậu tìm được người hiến thận; mà bây giờ, lúc cậu có nhu cầu cần tiền gấp để giải phẫu, thì lại có người trực tiếp gọi điện thoại tới ký hợp đồng với cậu, thậm chí lúc cậu kiên trì muốn ứng trước một nửa tiền lương cũng vui vẻ đồng ý. . .

Đối với chuyện này, Giang Tiểu Mãn vô cùng đội ơn, khiến cho cậu biết được thế giới này vẫn còn rất nhiều người tốt, cho dù là bèo nước gặp nhau hay không quen nhau, cũng chỉ có người xa lạ mới mang tới sự ấm áp.

Giang Tiểu Mãn chờ đợi mẹ làm xong giải phẫu. Cuộc phẫu thuật vô cùng thuận lợi, không có phản ứng bài xích, bác sĩ nói nên tĩnh dưỡng thật tốt, tháng sau là có thể xuất viện.

Điều này lại làm Giang Tiểu Mãn lần nữa cảm động đến rơi nước mắt, nếu không có sự trợ giúp của người khác, cậu nhất định sẽ không thuận lợi cứu mẹ trở về như thế.

Mẹ cậu nói, người tốt thì phải báo đáp thật tốt, cho nên cậu nhất định phải cố gắng, tuyệt đối không phụ sự trợ giúp của những người ấy. Cho dù là chị Văn Khanh hay là công ty, cậu chắc chắn sẽ cố gắng gấp đôi hồi báo bọn họ.

Mang theo suy nghĩ như vậy, Giang Tiểu Mãn càng thêm nghiêm túc, một là vì báo đáp công ty, cố gắng mang đến lợi ích cho công ty; hai là hi vọng số lượng fans hâm mộ tăng, sau đó lại mở thêm một vị diện, đổi được vật tốt đưa cho chị Văn Khanh.

Cậu không phải ca sĩ chuyên nghiệp, vì fan hâm mộ mà cố gắng mỗi bài hát đều hát thật tốt. Mỗi ngày cậu tốn rất nhiều thời gian luyện tập ghita và kỹ thuật ca hát, thậm chí còn đi nghiên cứu những thứ như livestream, thử giao lưu cùng người xem, thử kể một chút tiết mục nhỏ, cố gắng để khiến mình trở nên thú vị hơn...

Mà sự nỗ lực này chắc chắn có hồi báo, chậm rãi, số lượng người xem dần tăng lên, cũng có fan hâm mộ giúp cậu tuyên truyền, cuối cùng, trước đêm mẹ cậu xuất viện, fans hâm mộ của cậu đã đạt đến con số một vạn. Bên công ty cũng gọi điện thoại tới nói, hợp đồng đã chuẩn bị tốt, sẽ nhanh chóng gửi tới cho cậu, để cậu chuẩn bị sẵn sàng.

Giang Tiểu Mãn cúp điện thoại, không chút chờ đợi gọi ra hệ thống, rút ra vị diện thứ hai.

"Vị diện cao cấp, vị diện cao cấp, vị diện cao cấp..." Giang Tiểu Mãn một bên cầu nguyện, một bên ấn nút mở, rút ra Z5079.

Màn hình lóe lên một cái, nhảy ra một người đàn ông tóc vàng mắt xanh, gian phòng sau lưng hắn nhìn qua có cảm giác cực kỳ khoa học kỹ thuật. Người đàn ông này vô cùng trấn định, thần sắc nhàn nhạt, nhìn không ra cảm xúc.

Giang Tiểu Mãn có chút khẩn trương chào hỏi hắn: "Xin chào."

"Chào." Người đàn ông tóc vàng khóe môi cong lên: "Thoạt nhìn hình như là người mới, thật phiền phức, tôi không thích giao thiệp cùng người mới, bọn họ cái gì cũng không hiểu, vô tri lại ngu xuẩn, đồ tốt không có, còn hay thích hỏi lung tung này nọ... Đương nhiên, tôi không phải đang nói cậu, cậu chắc chắn là người mới hiểu chuyện, đúng không? A3697."

[Xuyên Nhanh - Hoàn Edit] Cướp Lấy Bàn Tay Vàng Của Vai Chính - Lục Bì.Where stories live. Discover now