Chương 126

3.7K 436 41
                                    

Edit: Ngân

Beta: Hành + Miêu Nhi

"...Tận thế, con người không chỉ xuất hiện sự phân hóa giữa tang thi và dị năng giả mà ngay cả động thực vật cũng như thế. Tang thi hóa động thực vật gọi là tang thú và tang thực, còn dị năng hóa động thực vật gọi là dị thú và dị thực. Dị thú và dị thực có thể ăn được, bọn chúng còn tươi ngon hơn cả thức ăn bình thường trước tận thế, đồng thời chúng còn chứa năng lượng nhiều hơn những nguyên liệu nấu ăn thông thường khác. Cho nên tương lai con người không cần lo lắng sau này không có đồ để ăn, cũng không cần vì một chút đồ ăn còn sót lại mà giành nhau ta sống ngươi chết nữa. Quả nhiên ông trời có mắt, sẽ không lấy đi hết đường sống của nhân loại."

Văn Khanh nói một chút tình hình về mạt thế mà cô biết cho bốn người Liêu Thao, đồng thời cho bọn hắn uống một viên thuốc an thần, nhắc nhở bọn họ ghi chép lại những điều này lại, soạn thành một cuốn sổ tay sinh tồn ở tận thế. Còn cô thì đi kiếm máy phát điện, máy copy, chuẩn bị sao chép tài liệu thành nhiều bản, phát ra cho những người sống sót.

Thêm một người biết đến, có lẽ sẽ có thêm một người được sống sót.

Cũng chính vào thời điểm này, Văn Khanh đột nhiên nhận được một chiếc vòng tay.

[Nếu như tôi nói đây là quà tân thủ thì cô có tin không?]

Bên trong hệ thống Alba Lạc yếu ớt nói.

Văn Khanh: Ha hả.

Biết ngay là không lừa được cô mà! Alba Lạc đau dạ dày hết sức. Vừa mới đây, nguyên soái vĩ đại Castro giao cho hắn một nhiệm vụ quan trọng, là đưa chương trình livestream mới nhất liên minh cho người chơi của hắn, để đối phương livestream chuẩn hình thức của tinh tế, có thể tương tác được với người xem.

Hắn đoán chừng là vì Văn Khanh bộc lộ tài năng khiến cấp trên chú ý tới cô, cho nên muốn thông qua cách này để mổ xẻ tìm tòi bí mật trên người cô. Bọn người cầm quyền tinh tế vô cùng coi trọng việc này, vì thế ngoài việc livestream ra, chính phủ liên minh không dám trắng trợn bắt người về nghiên cứu, nếu làm vậy thì người xem còn không phải lật trời luôn rồi sao. Chỉ có thể dùng cách vòng vèo này để tìm hiểu.

Nhưng vấn đề là, người chơi của hắn bộ dễ dụ lắm hả?

Văn Khanh vuốt ve vòng tay livestream đang cầm, khóe miệng hơi nhếch nhưng trong lòng lại suy tư, vốn dĩ kịch bản trong nguyên tác không hề có vụ này. Không biết cô livestream mỹ thực quá hấp dẫn hay là cố ý thể hiện chỗ không tầm thường nên mới hấp dẫn được liên minh tinh tế, hoặc... có lẽ là cả hai. Nhưng dù sao đi nữa, để cô tương tác với người xem thì những việc tiếp theo sẽ càng thuận lợi hơn.

"Cái thứ đồ chơi này dùng kiểu gì?"

Alba Lạc thấy cô hứng thú với chiếc vòng, lập tức hăng hái giải thích cho cô: [Đeo lên tay là được, cô ấn vào cái nút ở giữa đó sẽ xuất hiện màn hình ảo, trên màn hình cô có thể nhìn thấy bình luận của người xem, có thể tương tác với bọn họ. Quà do người xem tặng đều là vật thật, sẽ thông qua tinh tế...À, thông qua tôi gửi đến cô.]

[Xuyên Nhanh - Hoàn Edit] Cướp Lấy Bàn Tay Vàng Của Vai Chính - Lục Bì.Where stories live. Discover now