Chương 96

5K 643 32
                                    

Edit: Hoài

Beta: Miêu Nhi

Ảnh hưởng sau khi tiết mục phát sóng rất tốt, ratings vẫn luôn ở mức cao. Ngay từ đầu fan đến là vì năm vị ba ba, sau này tất cả đều bị năm đứa bé thu hút. Từ sở thích cá nhân đến khí chất hàm dưỡng của chúng đều có thể trở thành chủ đề mà mọi người bàn tán say sưa, ngay cả xuất thân bọn họ cũng không chịu bỏ qua.

Năm đứa bé vừa xuất hiện liền có người đi điều tra xuất thân gia đình của mấy đứa, nhưng cho dù dân mạng có thần thông quảng đại thế nào cũng không thể tra ra manh mối gì. Mấy đứa bé này giống như xuất hiện từ trong không khí, đột nhiên đến tham gia chương trình. Vì thế dân mạng nhao nhao suy đoán chúng có bối cảnh thâm hậu, nào là đại lão giới giải trí, tổng giám đốc xuyên quốc gia, hào môn thế gia, quan nhị đại..., đa dạng đủ loại, đã thế người nào nói cũng có lý, giống như bọn họ chính là người đẻ ra chúng vậy.

Tuy nhiên lại không có một suy đoán nào được phía chính chủ chứng thực cả, bởi vậy lai lịch của mấy đứa trẻ càng trở nên thần bí. Nhưng càng thần bí thì càng khiến người ta hứng thú, càng muốn điều tra rõ ràng.

Không chỉ fan hâm mộ mà ngay cả năm vị ba ba cũng cảm thấy hứng thú. Cha con trời sinh có huyết mạch ràng buộc. Tuy rằng năm người không biết mấy bé là con của bọn họ nhưng trực giác khiến bọn họ có một loại cảm giác thân cận trời sinh với con của mình. Càng ở chung với chúng thì càng thích chúng hơn, thậm chí Bạc Hà còn có ý định thương lượng với ba mẹ Sơ Ngũ để nhận cô bé làm con gái nuôi. Nhưng miệng của chương trình thực sự quá kín, hoàn toàn không thể hỏi thăm được bất cứ tin tức gì về gia đình của Sơ Ngũ.

Chương trình thực sự rất oan, bởi vì chính bọn hắn cũng không biết lai lịch của mấy đứa bé kia. Ngay cả việc mấy đứa là anh em ruột, bọn hắn hỏi tên thì mới biết đó chứ.

Không thể hỏi thăm được tin tức từ chương trình, Bạc Hà lại không muốn lừa Sơ Ngũ để cô bé nói ra tin tức về gia đình. Hắn thực sự thương Sơ Ngũ như con gái ruột, không muốn cô bé phải chịu sự lừa gạt hay ác ý dù chỉ một chút. Vì vậy hắn thà dùng nhiều thời gian hơn để điều tra từ những nơi khác cũng không muốn cô bé mất niềm tin với mình.

Những người khác mặc dù không có ý nghĩ nhận con nuôi như Bạc Hà, nhưng cũng rất thích mấy đứa trẻ này, không muốn sau khi chương trình kết lúc liền cắt đứt liên hệ. Bởi vậy cũng muốn tìm hiểu tin tức về gia đình của chúng, sau này nhớ thì còn có thể đi thăm được. Thế nhưng mấy đứa bé đã hạ quyết tâm không muốn nhận bọn hắn, càng không để lộ ra bất cứ tin tức gì.

Chớp mắt đã đến buổi thu của tập cuối cùng, mấy tập trước đều quay riêng ở nhà của từng người nhưng tập cuối là năm cặp cha con làm nhiệm vụ cùng nhau! Từ sau khi biết năm đứa bé là anh em ruột, tất cả fan hâm mộ đều mong đợi tập này bởi vì bọn họ cảm thấy năm đứa bé thường ngày ở chung với nhau chắc chắn sẽ rất đáng yêu.

Nếu tất cả sống chung với nhau ba ngày hai đêm, chương trình 100% sẽ tăng ratings!

Năm ba ba mặc dù đều là nam thần trong giới giải trí, nhưng ngoại trừ Hứa Trản và Phương Tử Thanh ra thì những người còn lại đều không có giao lưu gì, giống như vua thì không muốn gặp vua ấy. Tuy nhiên nếu đã lăn lộn trong giới giải trí thì kỹ năng xã giao đều phải đạt điểm tối đa, cho dù lần đầu tiên hợp tác cũng không có cảm giác lạnh nhạt xa lạ. Còn mấy đứa bé thì tất nhiên càng không có gì khó chịu!

[Xuyên Nhanh - Hoàn Edit] Cướp Lấy Bàn Tay Vàng Của Vai Chính - Lục Bì.Место, где живут истории. Откройте их для себя