Thế giới VI: Nữ chủ trọng sinh có không gian - Chương 51

12.7K 741 52
                                    

Edit: Tiểu Hạ

Beta: Linh211

Thế giới lần này là ở vị diện nữ chủ trọng sinh, nữ chủ nhũ danh Vương Chiêu Đệ, tên gọi Vương Thu Mai, đời trước chết đi trong đau khổ bần cùng, đời này mang theo bàn tay vàng không gian trọng sinh trở lại. Dựa vào việc biết trước sự việc sẽ xảy ra mà tìm được nam nhân tốt để dựa vào, thoát khỏi tra nam, giáo huấn người nhà 'cực phẩm', làm cho đời này rực rỡ tốt đẹp hơn.

Quả thật là một nữ chính kiên cường vượt khó, tuy rằng nhìn qua không có quan hệ gì với người ủy thác, nhưng tại sao lại nói Vương Văn Khanh là pháo hôi?

Thứ nhất, thiếu niên cô từng yêu thầm năm đó là nam chính, mà những nữ nhân dám cùng nữ chính tranh giành nam nhân làm sao có kết cục tốt?

Thứ hai, cô là vợ kế của người chồng đã bỏ rơi nữ chính trước kia.

Cho nên, cuộc sống thê thảm một đời của Vương Văn Khanh có một bút của nữ chính hay không thì khó mà nói...

Nguyện vọng của người ủy thác rất đơn giản, không có một chút quan hệ nào với không gian và nữ chính, Văn Khanh chỉ cần tìm một người chồng tốt, bình an mà sống qua ngày là hoàn thành.

"Đại Ni Nhi! Đại Xuyên té sông rồi, Ngươi mau đi xem một chút!"

Văn Khanh đang tiếp thu cốt truyện trong nguyên tác, thình lình bị một giọng nữ gấp gáp đánh gãy, một người phụ nữ trung niên, dáng người vàng vọt vội vàng đến thông báo cho cô.

Đại Ni Nhi là tên gọi hiện tại của Văn Khanh, nguyên chủ từ nhỏ mất mẹ, lại là con gái, nãi nãi vốn đã chán ghét cô, vì vậy một cái tên cũng không thèm đặt. Người trong nhà đều kêu cô là nha đầu chết tiệt, người ngoài đành gọi cô là Đại Ni Nhi. Tên gọi Vương Văn Khanh vẫn là người chồng đầu tiên của nguyên chủ - thanh niên trí thức Giang Xuân Nghiêu đặt cho cô, bởi vì hắn cảm thấy gọi Đại Ni Nhi quá quê mùa thô tục.

Ý thức được người phụ nữ kia gọi mình, Văn Khanh nhanh chóng hoàn hồn, chạy đến dòng sông trong trí nhớ. Đại Xuyên là em trai song sinh của nguyên chủ, nguyên chủ không nhắc đến chuyện này hại cô thiếu chút nữa quên mất!

Đến lúc Văn Khanh chạy đến nơi, Đại Xuyên đã được cứu lên bờ, có một người đàn ông nước da ngăm đen đưa tay lên mũi Đại Xuyên, sau một lát lắc đầu thở dài: "Đã ngừng thở..."

Xung quanh bắt đầu xôn xao, mọi người đều cảm thán thật đáng thương, mệnh thật khổ linh tinh, Văn Khanh đi lên tách ra đám người, quỳ rạp trên mặt đất, loại bỏ hết bùn đất không sạch sẽ trong khoang mũi Đại Xuyên, sau đó cởi bỏ quần áo của hắn, bắt đầu hô hấp nhân tạo cứu sống hắn.

Mọi người xung quanh nhìn hành động của cô cho rằng cô không tiếp thu được hiện thực tàn khốc, sôi nổi tiến lên khuyên nhủ:

"Đại Ni Nhi, em trai con đã đi rồi, hãy nén bi thương..."

"Hãy để nó an an tĩnh tĩnh ra đi, đừng lăn lộn hắn nữa..."

"Đã thông báo cho cha của Đại Xuyên chưa?"

"Đã có người đi, nhưng đến bây giờ vẫn chưa có ai đến."

[Xuyên Nhanh - Hoàn Edit] Cướp Lấy Bàn Tay Vàng Của Vai Chính - Lục Bì.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ