Thế giới XVI: Bàn tay vàng nổ mạnh - Chương 145

5.5K 451 22
                                    

Edit: Vee Chimte.

Beta: Thiên Na + Miêu Nhi

"Văn Khanh, tỉnh lại,...."

Thời điểm Văn Khanh mở mắt ra một cần nữa là trong phòng học. Trên bục giảng là một người đàn ông trung niên giảng bài tới mức nước miếng văng tung tóe, cô ngồi ở hàng cuối cùng, chỉ có thể nhìn thấy mấy cái đầu đen cùng cái ót ở phía trước. Chiếc bàn trước mặt cô lộn xộn một đống sách, chữ viết trên sách vở vô cùng quen mắt. Ngồi cùng bàn là một cô bạn nhỏ mặt tròn, thấy cô tỉnh, lại dùng tay cản lại miệng cô, thấp giọng nói: "Chuẩn bị nhanh lên, đánh trống chúng ta liền chạy ra..."

Văn Khanh trong nháy mắt mơ hồ, mọi thứ trước mắt vừa quen thuộc lại vừa xa lạ, luôn cảm thấy hình như đã trải qua ở đâu rồi.

Cô nhớ lại trước đó, sau khi hoàn thành nhiệm vụ trở lại hư không vô tận, cô đưa Cung Văn Khanh vào Chuyển Sinh Trì, sau đó hấp thu lực lượng công đức, còn chưa chờ được người ủy thác tiếp theo đã bị truyền tống đến nơi này.

Không có người ủy thác à?

Xuyên qua nhiều vị diện, Văn Khanh đã sớm dưỡng thành kỹ năng bất động thanh sắc ngụy trang thành nguyên chủ, đã quá quen thuộc với việc ứng đối các loại tình tiết đột nhiên phát sinh. Cô mở sách giáo khoa trước mắt mình, mở trang đầu tiên, bên trên ghi rõ mấy chữ --

Năm ba ban hai, Văn Khanh.

Trong nháy mắt, giống như ký ức đã phủ bụi đột nhiên bị mở ra, những ký ức xa xưa như thủy triều vọt tới.

Đúng, Văn Khanh nhớ lại, đây không phải thế giới trong không gian vô tận, đây là cuộc đời thuộc về cô.

Cha mẹ cô lúc cô bảy tuổi đã bị tai nạn xe cộ qua đời, cô theo chú lớn lên. Năm lớp mười hai này, Văn Khanh đột nhiên bước vào không gian vô tận, không ai cho cô biết nguyên nhân, cũng không có người nào nói cho cô biết nên làm gì, chỉ là thời điểm người ủy thác đầu tiên đến cửa, cô vô sự tự thông mà biết mình phải làm gì.

Thay người ủy thác hoàn thành nhiệm vụ, sau đó lấy đi bàn tay vàng của nhân vật chính, kiếm công đức... Trong khi làm nhiệm vụ, tất cả đều dựa vào bản thân tìm tòi học tập, nhưng mà mấy vị diện đầu cũng tương đối khó khăn, sau này khi kinh nghiệm phong phú rồi, kỹ năng cũng nhiều hơn, chậm rãi mới trở nên thuận lợi. Ngoại trừ việc Phượng Hoàng nói cho cô biết tích công đức sẽ thành thần, cô hoàn toàn không biết mình hoàn thành nhiệm vụ vì mục đích gì, chỉ biết giống như hoàn thành sứ mệnh mà không ngừng làm tiếp. Bây giờ cô rốt cuộc biết, lúc có mục đích để cố gắng, cô lại đột nhiên trở về, về tới thế giới thật sự của cô, thậm chí thế giới thật sự của cô còn dừng lại tại thời điểm cô đi.

Phảng phất giống như cô chỉ ngủ gật và mơ một giấc mộng. Nhưng mà Văn Khanh biết rõ, những điều cô từng trải qua tuyệt đối không phải mơ!

Giống như không biết vì sao cô lại đi vào không gian vô tận, cũng không biết vì cái gì lại trở về. Văn Khanh dùng ý thức trao đổi với không gian vô tận một chút, phát hiện nó vẫn còn, bên trong tất cả vẫn như cũ, ngay cả Tiểu Phượng Hoàng cũng còn, đang ngủ gật trên cây. Bao quát hư không vô tận là mấy bàn tay vàng cũng đều bình ổn ở đó.

[Xuyên Nhanh - Hoàn Edit] Cướp Lấy Bàn Tay Vàng Của Vai Chính - Lục Bì.Where stories live. Discover now