Chương 40

8.2K 900 88
                                    

Edit: Nì

Beta: An Hy+Miêu Nhi

___

"Chào tất cả mọi người đang xem stream, tôi là nữ vương đại nhân đây! Vì hôm nay đi dã ngoại nên tôi sẽ livestream sớm hơn bình thường!"

"Haha! Tôi đã chờ từ buổi sáng đó, quả nhiên là xem kịp!"

"Tỏ tình với nữ vương đại nhân!"

"Nữ vương đại nhân đi dã ngoại sao? Hôm nay livestream cái gì vậy?"

『Thổ Hào Kim Quang Siêu Cấp Lóng Lánh tặng bạn chiến hạm vũ trụ 10*. 』

『Sói đuôi to tặng bạn chiến hạm vũ trụ 2*. 』

『 Đệ nhất nam thần học viện Quân Sự tặng bạn nhẫn kim cương 999*. 』

......

Chỉ vừa mới bắt đầu chào hỏi Văn Khanh đã nhận được một đống quà có giá trị, chẳng khác gì người xem đang spam cả! Đây đều là các fans muốn tỏ rõ lòng "trung thành" với cô, trùng hợp lại xảy ra trong cùng một thời điểm. Văn Khanh chế tạo ra dược tề nghịch thiên, lại còn công bố ra ngoài miễn phí không lấy một xu khiến các fan cảm thấy cô thật sự rất lợi hại, vậy nên bọn họ đã nghĩ ra cách này để bồi thường cho cô. Toàn Liên Minh ai cũng biết, Văn Khanh không hề giàu có gì, cũng chẳng phải con nhà quyền quý, thậm chí còn không có cha mẹ nuôi dưỡng, tài sản duy nhất kiếm được đều là những thứ bọn họ tặng.

Cô vì báo đáp fans nên khôngthu lợi nhuận khổng lồ từ dược tề nghịch thiên kia, điều này khiến bọn họ rất cảm động, bởi vậy càng ra sức tặng quà cho cô.

Vốn dĩ quà này phải chia cho livestream Ngôi Cao một phần. Nhưng ngày hôm qua, giám đốc livestream Ngôi Cao đã đăng một tin lên Weibo: Toàn bộ quà đều sẽ thuộc về nữ vương đại nhân, công ty live stream sẽ không lấy một phần nào để thể hiện sự kính trọng đối với thái độ chí công vô tư của Văn Khanh.

Mặc kệ là vì lý do gì, quà tặng sẽ vào túi nữ vương đại nhân hết,  bởi vậy bọn họ mới không hề đau lòng một chút nào.

"Cảm ơn mọi người đã nhiệt tình như vậy, hôm nay sẽ có phúc lợi nha! Phúc lợi gì thì không nói trước với mọi người được, giờ chúng ta nói một chút về nội dung livestream hôm nay."

*

Trong phòng họp của quân đội, gần như tất cả cán bộ cấp cao đều đã đến đông đủ, hiện đang thảo luận về vấn đề thu nạp Văn Khanh. Mọi người đều đã nhất trí thông qua, nhưng cấp trên lại xảy ra xung đột.

Giữa cuộc họp, một sĩ quan tiến vào, nói nhỏ bên tai phó nguyên soái Canh Liêm vài câu. Phó nguyên soái nhìn một vòng xung quanh hội trường, khuôn mặt nghiêm túc chợt lộ ra ý cười: "Mọi người, bây giờ đừng thảo luận vội! Bạn học Văn Khanh hiện đang livestream, chúng ta cùng xem đi."

Cùng lúc đó, chính phủ Liên Minh cũng vừa nhận được tin tức, vì thế các cán bộ cấp cao cũng bắt đầu cùng nhau xem livestream.

Giờ khắc này, gần như một nửa liên minh đều bỏ việc trong tay mà đi xem livestream.

Phía sau tấm màn, một nhân viên của công ty livestream kích động nói: "Đây là lần livestream có số người online cùng lúc cao nhất!"

[Xuyên Nhanh - Hoàn Edit] Cướp Lấy Bàn Tay Vàng Của Vai Chính - Lục Bì.Where stories live. Discover now