Thế giới XI: Nữ chính có túi đen xui xẻo - Chương 101

8.6K 570 47
                                    

Edit: Ngân

Beta: Nì + Miêu Nhi

Hồ nước tản ra hơi lạnh thấu xương như đang nuốt chửng lấy hơi ấm cuối cùng của con người. Văn Khanh mở to mắt, xuyên qua nước hồ nhìn lên bầu trời tối đen như mực, bên trong là một mảnh lạnh lẽo.

Khi cô đến đây, vừa đúng lúc nguyên chủ đâm đầu xuống hồ tự sát, trong nguyên tác thì đêm nay Kiều Văn Khanh sẽ chết. Nhưng bây giờ Văn Khanh đã đến nên không cần phải chết nữa.

Nhưng nếu Kiều Văn Khanh "không chết", kế hoạch của cô sẽ không tiến triển được nữa. Tay Văn Khanh khẽ động, một con rối xuất hiện ở trong lòng bàn tay, nó ngay lập tức hóa thành nguyên chủ. Thay vì nổi lên trên mặt nước, cô lại bơi một vòng, nhìn xung quanh không có người theo dõi mới bơi vào bờ, dọn dẹp hết dấu vết để lại rồi sau đó biến mất.

An Hòa vô cùng hoảng hốt chạy về ký túc xá, sắc mặt trắng bệch, nói năng lộn xộn: "Cô ấy, cô ấy, cô ấy đã chết rồi!!!!"

Thù Lẫm buông tờ báo xuống, liếc mắt nhìn hắn, thuận miệng hỏi: "Ai chết ?"

"Kiều Văn Khanh! Đêm qua Kiều Văn Khanh tự sát!"

"Cái gì!" Một câu khiến cả hai người khác trong ký túc xá kinh ngạc. Bạch Yến và Tây Nguyệt từ trong phòng đi ra, sắc mặt vô cùng nghiêm túc, nhìn chằm chằm hắn đồng thanh hỏi: "Đừng lấy chuyện này ra nói đùa!"

Mặt mày An Hòa lại trắng thêm vài phần: "Tớ không nói đùa, cô ấy thực sự đã chết, thi thể vừa được vớt lên cũng đã trắng bệch! Cảnh sát và bảo vệ khoa đã mở cuộc điều tra rồi." Hắn nói với giọng run rẩy, hô hấp dồn dập: "Làm sao bây giờ? Chúng ta đã hại chết cô ấy..."

"Ăn nói cẩn thận!" Thù Lẫm quét mắt nhìn hắn một cái, ngầm cảnh cáo: "Có những lời không nên nói lung tung, đêm qua chúng ta đều ở đây, ai lại đi hại chết cô ấy? Có phải tự sát hay không? Vì sao lại tự sát, cảnh sát sẽ tự có kết luận."

"Thế nhưng, nếu như không phải chúng ta làm như vậy, cô ấy làm sao sẽ tự sát chứ?" Nói đến đây, hắn có chút hồ đồ, thanh âm đều mang theo giọng nghẹn ngào: "Tớ đã nói từ đầu không nên đùa như vậy. Các cậu cứ nhất định phải kéo tớ theo, bắt nạt một cô gái vui lắm hả? Bây giờ thì hay rồi, người ta trầm cảm đến mức phải tự sát! Mấy người đều là kẻ chủ mưu!"

Không khí trong phòng nhất thời trầm mặc, chỉ còn lại tiếng nức nở mơ hồ. Sự tình phát triển đến bước này, bọn họ vạn lần cũng không nghĩ tới, ai cũng không nghĩ tới hậu quả lại to lớn đến vậy.

Sức chú ý của Kiều Văn Khanh trong trường học quá lớn, không có người không biết cô. Ví dụ như quần áo cô mặc rất bình thường, cô cũng không trang điểm lòe loẹt, không hàng hiệu thời thượng khác người, đi học đều ngồi xe buýt, ngoại trừ học tập ra cũng chẳng có gì đặc biệt. Thu nhập trong gia đình cũng chẳng thể đủ cho cô tiền tiêu vặt. Cô không hề phù hợp với nơi này!

Bốn người Thù Lẫm là thiên chi kiêu tử chân chính, đứng ở đỉnh cao nhất của kim tự tháp, lẽ ra họ phải ở hai thái cực hoàn toàn khác nhau, chẳng nên gặp nhau mới đúng nhưng cố tình bốn người họ lại đều chú ý đến Kiều Văn Khanh...

[Xuyên Nhanh - Hoàn Edit] Cướp Lấy Bàn Tay Vàng Của Vai Chính - Lục Bì.Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt