Chương 42

8.2K 934 82
                                    

Edit: Như

Beta:Miêu Nhi

Trong khoảng thời gian này ở Liên Minh, không một ai có thể bì kịp độ nổi tiếng của Văn Khanh. Những lời nói của cô đều được người ta đem ra mổ xẻ nghiên cứu. Trừ hai lần phát sóng trực tiếp lần trước, Văn Khanh cũng không có một động thái nào khác. Fan của cô có rất nhiều người tu luyện, bọn họ cứ có thời gian rảnh rỗi là lại vào Weibo của cô, giống như làm như thế sẽ dần dần rút ngắn khoảng cách với nữ vương đại nhân vậy.

Đến thời điểm hiện tại, đây là trạng thái đầu tiên trên Weibo của Văn Khanh. Nhìn thấy nữ vương đăng bài, cộng đồng fans lập tức oanh động!

Áuuuu! Nữ Vương đăng Weibo kìa! Mau mau vào xem!

"Người đầu tiên!"

"Ghế đâu!!!"

"Hàng phía trước!"

"Chụp ảnh chung!"

Nội dung còn chưa thấy rõ mà đã bắt đầu kích động rồi. Chờ bọn họ quan sát kĩ, cả đám lại xôn xao không ngừng.

"Tô Hoài? Không phải Tô Hoài tôi biết đó chứ? Mỹ nam đệ nhất Liên Minh?"

"Cho vào danh sách đen vĩnh viễn? Cậu ta đã làm gì khiến Nữ Vương tức giận như vậy?"

"Mặc kệ đã xảy ra chuyện gì, chọc Nữ Vương tức giận là anh ta sai! Tôi cũng sẽ cho anh ta vào sổ đen!"

"Ha ha! Thật là hả lòng hả dạ! Ngày hôm qua nhìn thấy cậu ta đứng chờ ở trước cửa kí túc xá của Nữ Vương, quản lí nhắc hai lần cũng không chịu đi. Xìiiii...Tự cho là đúng, ngu xuẩn, mất mặt quá thể!"

"Dựa vào cái gì! Cậu ta thế nhưng dám xuống tay với nữ vương! Ông đây học cùng trường còn chưa đủ tư cách nói chuyện với cô ấy, Tô Hoài có cửa sao?Nữ Vương xử lí hay lắm!"

"Tỏ tình với Nữ Vương, danh sách đen Tô Hoài!"

"Tỏ tình với Nữ Vương, danh sách đen Tô Hoài!"

Trên mạng một mảnh sôi trào, chủ yếu là vì Văn Khanh lâu lắm mới đăng một dòng trạng thái trên Weibo, các fan quá kích động, Tô Hoài cũng vì thế mà bị kéo theo. Đương nhiên cũng có người nói chuyện giúp hắn, chẳng qua những thanh âm mỏng manh đó rất nhanh đã bị bao phủ bởi vô vàn lời lên án công khai của các fans.

Quân bộ vui sướng khi người gặp họa: "Xứng đáng, định học trộm chúng ta dùng mỹ nhân kế? Đệ nhất mỹ nam Liên Minh thì thế nào? Còn không phải là một tên tiểu bạch kiểm sao. Nữ Vương sao có thể ngó ngàng tới những tên phàm phu tục tử*? Một tên mỹ nam nho nhỏ chẳng đủ cho cô ấy nhét kẽ răng, ít ra cũng phải ba người chứ!"

*Loại người phàm tục, ngu dốt và thô thiển.

Phía chính phủ lại vô cùng lo lắng:"Tô bí thư! Không phải tôi đã nói với cậu là nhiệm vụ hủy bỏ rồi sao? Vì cớ gì cậu cứ lượn lờ làm chướng mắt Nữ Vương vậy? Giờ thì hay rồi, bị người ta giết gà dọa khỉ!"

"Cậu xem cậu đi, ngày thường khôn khéo như thế, đến lúc quan trọng lại trở nên hồ đồ! Cũng may sự thất bại lần này của cậu không phải không có tác dụng - coi như là đòn cảnh tỉnh những tên không biết điều khác! Đi thôi, Liên Minh sẽ nhớ rõ cống hiến quên mình của cậu."

[Xuyên Nhanh - Hoàn Edit] Cướp Lấy Bàn Tay Vàng Của Vai Chính - Lục Bì.Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt