Chương 25

10.3K 836 133
                                    

Edit: El

Beta: Linh211 + Miêu Nhi

Ngay lập tức có rất nhiều người trong nhóm mắng chửi Hoa Âm, không trách bọn họ tức giận như thế, mỗi ngày đều bị người khác cho xem ảnh mỹ thực nhưng lại không thể ăn, ai mà chẳng tức giận.

Hoa Âm khoe xong mới giải quyết nốt nửa con gà của Văn Khanh, vừa lòng vì đã được ăn no, hắn lại nhìn thay đổi bên trong nhóm.

【 Tiêu Dao Tử 】: Các ngươi nhìn kỹ ảnh chụp đi, phía trên góc bên trái có vài bông hoa già lam, toàn bộ Thương Lan đại lục chỉ có một nơi duy nhất có loại hoa này!

【 Thanh Nguyên đạo quân 】: Già Lam sơn!

【 Hợp Hoan lão tổ 】: Không sai! Chính là Già Lam sơn, đi đến đó tìm bọn họ!

Hoa Âm biến sắc, kéo Văn Khanh bỏ chạy: "Chạy mau, bọn họ mà bắt được thì chúng ta toi đời!"

Tuy hắn chạy rất nhanh nhưng vẫn cẩn thận khởi động một cái khiên bằng linh khí , bảo hộ Văn Khanh ở bên trong.

Sớm biết có ngày hôm nay hà tất gì phải làm như thế, Hà Văn Khanh thở dài, Hoa Âm vô cùng hộ thực, đồ ăn nàng làm ra đều bị hắn ăn hết, căn bản không chia cho người khác một miếng nào. Hơn nữa hắn còn không biết khiêm tốn là gì, khoe khoang trong nhóm, làm mọi người hận đến thấu xương!

"Chúng ta về Thái Nhất Tông đi! " Văn Khanh đề nghị, bọn họ ở bên ngoài lâu như vậy, hiện tại nàng cũng nên trở về. Tính thời gian một chút, công pháp của nàng cũng nên xuất hiện rồi.

"Ta cũng có ý này. " Hoa Âm vừa bay vừa nói, bị sáu người đồng thời đuổi giết, hắn có chín cái mạng cũng không đủ dùng! Trở về tông môn, mở ra hộ sơn đại trận, trốn trước một thời gian rồi lại nói tiếp.

Bầu trời xoẹt qua một đạo lưu quang, phía sau có sáu cái đuôi đuổi theo, hình cảnh này làm cho tu sĩ trên mặt đất phải ngước nhìn.

"Tốc độ này, chẳng lẽ là Nguyên Anh tu sĩ?"

"Theo ta thấy, hằn là hóa thần tu sĩ!"

"Trời ơi! Bảy người đều là hóa thần tu sĩ, đã xảy ra chuyện gì sao?"

"Sao ta lại nhìn thấy có cả một ma tu?"

"Ta cũng thấy !"
......

Mặc kệ phía dưới bàn luận sôi nổi thế nào, Hoa Âm vẫn giống như sao băng mà vọt vào Thái Nhất Tông, sau đó truyền âm: "Mở ra hộ sơn đại trận!"

Chưởng môn Ninh Tú Lâm, vừa nghe thấy giọng của lão tổ lập tức mở hộ sơn đại trận ra. Sau đó thành công ngăn cản sáu cái đuôi của Hoa Âm ở ngoài tông môn, làm cho mấy người Thanh Nguyên đạo quân giương mắt nhìn, không có cách nào bắt hắn, thật sự không thể xông vào.

Mấy người này đều là những người đứng đầu tu chân giới, tùy tiện xuất hiện cũng có thể tạo ra sóng to gió lớn, nếu thật sự xông vào hộ sơn đại trận của Thái Nhất Tông, không nói được sẽ gây ra khủng hoảng cỡ nào.

Huống hồ bọn họ cũng không phải thật sự muốn bắt Hoa Âm, chỉ nói giỡn mà thôi, chủ yếu là muốn mượn cơ hội này để tự mình cảm tạ Văn Khanh. Bọn họ nhận nhiều đại lễ như vậy từ nàng : Tiên kiếm, long cốt, đan phương.... Tất cả đều là đồ vật trong truyền thuyết! Không gặp mặt nói cảm tạ có chút không yên lòng.

[Xuyên Nhanh - Hoàn Edit] Cướp Lấy Bàn Tay Vàng Của Vai Chính - Lục Bì.Where stories live. Discover now