Chương 71

5.7K 563 77
                                    

Edit: Quỳnh

Beta: Linh211 + Miêu Nhi

Đường Niệm bị Văn Khanh kéo đến một xưởng vật liệu đá quý, ở đây có rất nhiều cục đá xám xịt, thỉnh thoảng lại có người gọt đá, khiến cả xưởng lúc nào cũng trong tình trạng bụi bay khắp nơi, hắn không nhịn được nhíu mày.

"Khanh Khanh, em muốn bảo thạch thì vào tiệm mà mua, ở đấy ngọc đã được xử lý hết rồi, sạch sẽ lại đẹp mắt, hợp với em hơn. Cục đá này vừa bẩn vừa xấu, gọt xong cũng chưa chắc có thể ra ngọc, mua nó làm gì?" Đường Niệm lải nhải: "Không cần tiết kiệm tiền hộ anh, anh đủ khả năng nuôi em!"

"Câm miệng!" Văn Khanh trừng hắn một cái, Đường Niệm lập tức ngoan ngoãn câm miệng, một lát sau thấy sắc mặt của Văn Khanh đã hòa hoãn, lại nhảy nhót lanh chanh : "Khanh Khanh, em thích cục nào anh giúp em gọt, đừng làm tay mình bị thương."

Văn Khanh không chút khách khí giơ tay , nói : " Cục này, cục này, còn có mấy cục này......" Cô chỉ liên tiếp chín cục đá, thành công làm Đường Niệm suy sụp: "Khanh Khanh, anh không bê được....."

"Cần anh làm cái quái gì?" Văn Khanh mười phần ghét bỏ đẩy hắn ra, kêu ông chủ tìm người bê lên xe cho cô.

Ông chủ cười vô cùng hớn hở : "Tiểu thư, chúng ta có thể miễn phí gọt đá, không cần ngài động tay động chân, ở đây có công nhân chuyên môn......"

"Không cần, tôi mang về từ từ gọt. " Văn Khanh không chút nghĩ ngợi từ chối, chắc chắn không thể gọt ở đây được! Quá phô trương, cái gì mà huyết bồ câu, phỉ thúy,... mấy trăm năm cũng chưa thấy một khối ngọc cực phẩm nào lại bị vai chính tìm thấy! Còn là đồ thừa của người khác, bị hắn mua với giá rẻ mạt! Lúc mua có một đống người xem hắn như kẻ ngốc, kết quả thời điểm gọt đá bị vả mặt bôm bốp! Lý Hạo Thiên nổi bật chẳng kém sao hạng A là bao, còn được bà chủ cửa tiệm chú ý tới......

Văn Khanh mua mấy viên đá này trước, Lý Hạo Thiên không có ngọc cực phẩm, xem hắn còn tự cao tự đại thế nào.

Trên đường về, Văn Khanh nói với Đường Niệm : "Anh bán đấu giá số ngọc này đi, tiền bán đấu giá dùng để làm từ thiện."

Đường Niệm có chút không vui, hắn là một thiếu gia nhà giàu ăn chơi đàng điếm chỉ biết ăn no chờ chết, vì cái gì lại bắt hắn đi làm việc? Còn đều là làm việc tốt, chuyện này xứng với thân phận của hắn sao ?

Văn Khanh liếc mắt một cái đã nhìn ra hắn không tình nguyện, vì thế thập phần trịnh trọng nói: "Mấy thứ này nếu tính ra cũng lên đến vài tỷ, nhiều tiền như vậy giao cho người khác tôi căn bản không yên tâm. Người tôi có thể tin tưởng chỉ có anh, Đường Niệm, anh sẽ không làm tôi thất vọng đúng không?"

Bị cô nói như vậy, Đường Niệm tức khắc hào khí tận trời, vỗ ngực bảo đảm: "Khanh Khanh em yên tâm, anh bảo đảm với em sẽ làm thật tốt!"

Văn Khanh cười, đứa nhỏ này...... rất dễ lừa.

*

Lý Hạo Thiên đột nhiên nhớ tới một phương pháp kiếm tiền khác, lúc hắn học năm hai có cùng bạn đi tới một xưởng vật liệu đá quý, bên trong cục đá xám xịt thế nhưng có một viên phỉ thuý xinh đẹp, nếu không gọt giũa thì thật sự không ai biết có gì ở bên trong.

[Xuyên Nhanh - Hoàn Edit] Cướp Lấy Bàn Tay Vàng Của Vai Chính - Lục Bì.حيث تعيش القصص. اكتشف الآن