Chương 61

10.2K 642 68
                                    

Edit: Wan

Beta:Quỳnh+Miêu Nhi

Thời điểm Văn Khanh đến không tồi, « Thần Ma » vẫn chưa chính thức đi vào hoạt động. Do đó, cô vẫn còn cơ hội kiếm tiền mua khoang trò chơi.

Điều kiện gia đình nguyên chủ không được tốt lắm, một khoang trò chơi giá năm vạn, đối với một người năm nay mới lên đại học như cô mà nói, hoàn toàn không đủ sức để mua. Hơn nữa cũng không thể hỏi xin cha mẹ được, họ gánh vác học phí của cô tới giờ là đã vất vả lắm rồi, sao có thể để họ bỏ tiền ra cho cô chơi game chứ? Bởi vậy, mãi đến năm ba đại học trong nguyên tác, cô mới vào trò chơi, tất nhiên bỏ lỡ rất nhiều tiên cơ.

Kiếm chút tiền đối Văn Khanh mà nói không khó, phiền phức là làm sao để hợp lý hóa thân phận của Tiểu Phượng Hoàng. Nó cũng muốn chơi trò chơi nên mới hóa thành hình người, trở thành một thiếu niên xinh đẹp mười bốn mười lăm tuổi.

Đối với Tiểu Phượng Hoàng hiếm khi đòi hỏi thứ gì, Văn Khanh tất nhiên muốn thỏa mãn nó.

Chỉ có điều tài khoản trò chơi bị ràng buộc với thẻ căn cước công dân, mỗi người một số, nhận diện màu mắt, hoàn toàn không có khả năng thay thế. Nếu Tiểu Phượng Hoàng muốn chơi trò chơi, nhất định phải có thân phận hợp pháp mới được.

Cuối cùng hết cách, đành phải dùng một chút thủ đoạn đặc biệt để làm thẻ căn cước.

"Lần này là tình huống đặc biệt, về sau không được dùng huyễn thuật đối với người phàm! Càng không thể để việc chúng ta có năng lực đặc biệt lộ ra trước mặt họ!"

"Ừm, ta hiểu rồi!" Tiểu Phượng Hoàng gật đầu đáp.

Bởi vì sống cùng Tiểu Phượng Hoàng nên ở ký túc xá không tiện một chút nào, Văn Khanh đành phải thuê một căn phòng bên cạnh trường học. Hai khoang trò chơi cũng được đưa đến, mọi thứ đã được chuẩn bị xong, chỉ chờ đến ngày mùng 1 tháng 1, trò chơi chính thức hoạt động.

Văn Khanh nằm vào khoang trò chơi sớm nửa tiếng, sau khi thiết lập trò chơi theo thói quen của mình, hệ thống bắt đầu đếm ngược.

3, 2, 1, bắt đầu!

Hình ảnh lóe lên, Văn Khanh đi tới một nơi tiên cảnh chim hót hoa nở, NPC một thân bạch y tung bay, mỉm cười nhìn cô: "Hoan nghênh bạn vào thế giới Thần Ma, tôi là người hướng dẫn 001 của bạn, mời quét số liệu thân thể, thiết lập nhân vật."

Trong Thần Ma, người chơi phải dựa vào số liệu thân thể của mình để thiết lập nhân vật, cao thấp đẹp xấu đều hiện ra trực quan, không thể chơi nhân yêu. Đương nhiên, có thể lựa chọn điều chỉnh dung mạo, dù sao cũng chỉ là trò chơi, đại đa số không ai muốn liên quan đến hiện thực.

Một tia sáng trắng nhẹ nhàng hiện lên, trước mặt Văn Khanh xuất hiện một nhân vật 3D giống cô y như đúc, bên cạnh là một loạt số liệu nhân vật, trong đó chủ yếu là sáu hạng sức mạnh, sức chịu đựng, sinh lực, trí tuệ, linh hoạt, nhạy bén, bởi vì sáu trị số này là cơ sở quyết định thuộc tính nhân vật.

Chính xác, Thần Ma chính là một cái hố to, nói là để đảm bảo chân thực 100%, điểm thể chất yếu kém không bằng người ta cũng chỉ trách là bản thân không may mắn. Nhưng sự khác biệt cũng không quá lớn, rèn luyện thân thể tốt sẽ được cộng điểm. Đương nhiên, nếu chỉ chơi đùa không để ý đến thân thể, điểm cơ sở sẽ hạ xuống. Đây là quy định để tránh việc mọi người mê muội trò chơi mà coi nhẹ rèn luyện thân thể.

[Xuyên Nhanh - Hoàn Edit] Cướp Lấy Bàn Tay Vàng Của Vai Chính - Lục Bì.Where stories live. Discover now